Chương 73: Vườn trường "cô bé lọ lem" (14.1)

189 14 0
                                    

Cố Bách cùng Tống Ôn Noãn như vậy vừa đi, cái gì tính kế âm mưu đều rơi vào khoảng không.

Vừa mới chính mình bị Cố Bách kia dùng sức vung tạp đến một bên vách tường cánh tay còn có chút nóng rát đau, nhưng cánh tay thượng đau như thế nào cũng so ra kém trong lòng không cam lòng sinh đau, rõ ràng liền thiếu chút nữa điểm không phải sao? Rõ ràng liền thiếu chút nữa nàng là có thể làm cho bọn họ hai người tâm sinh hiểu lầm, nhìn nàng ghen ghét đến xương cốt bên trong nữ nhân khóc lóc thảm thiết, nhìn cái kia thảo người phiền chán Cố Bách có miệng khó trả lời, vì cái gì... Vì cái gì bọn họ không mắc lừa, vì cái gì bọn họ liền như vậy tin tưởng đối phương! Nếu là Tiêu Trạch đối nàng...

Vừa định đến nơi đây, Lộ Sam Sam mới đột nhiên gian nhớ tới Tiêu Trạch bọn họ bốn cái còn ở nơi này đâu! Bọn họ...

Lộ Sam Sam đột nhiên ngẩng đầu lên, lại cùng ly nàng cách đó không xa kia bốn người ánh mắt một đôi thượng, nàng liền cảm giác chính mình cả người đều giống như "Bùm" một tiếng bị ném tới rồi một cái âm u lạnh băng động băng lung bên trong dường như.

Cái loại này... Cái loại này xem rác rưởi giống nhau ánh mắt...

Bọn họ... Bọn họ...

Nhìn bốn người này, Lộ Sam Sam run run môi, trong lòng mạc danh sinh ra một đoàn lại một đoàn sợ hãi tới, trong đầu càng là một chút liền hồi tưởng khởi nàng phía trước ở thí quần áo thời điểm, nghe được về Tiêu Trạch muốn nàng lăn ra Thanh Giang như vậy một hồi điện thoại tới.

"Tiêu..."

Lộ Sam Sam chỉ đi phía trước mại một bước.

"A..." Tiêu Trạch cười khẽ thanh liền như vậy vang lên, lại cười đến Lộ Sam Sam trong lòng dự cảm càng thêm không ổn lên.

Quả nhiên giây tiếp theo ——

"Thứ hai, ta không nghĩ ở Thanh Giang nhìn đến ngươi, nếu như bị ta thấy được, tự gánh lấy hậu quả."

Nói xong, Tiêu Trạch liền lập tức thu liễm nổi lên sở hữu ý cười, trong mắt một mảnh băng hàn mà triều Lộ Sam Sam nhìn lại đây.

Đối nữ nhân này, hắn thật là phiền thấu, cũng ghê tởm thấu, nếu nói trước kia còn khởi quá không có việc gì cùng nàng chơi một chút ý tứ, như vậy hiện tại Lộ Sam Sam ở trong mắt hắn liền cùng kia ven đường bị người tùy tay ném đến rác rưởi giống nhau như đúc.

Mà rác rưởi chính là nên đãi ở rác rưởi nên đãi địa phương, Thanh Giang cũng không thu rác rưởi, hắn cũng không nghĩ lại nhìn đến rác rưởi.

Cho nên thỉnh cho hắn có bao xa lăn rất xa!

Vừa nghe đến như vậy một câu, còn lại ba người đều đều kinh ngạc mà triều Tiêu Trạch nhìn lại đây, thấy rõ ràng hắn đáy mắt chỗ sâu trong hừng hực lửa giận, liền minh bạch lúc này Tiêu Trạch khẳng định vẫn là ở nổi nóng, mà Lộ Sam Sam như vậy một cái có sẵn nơi trút giận liền vừa vặn xuất hiện ở hắn mí mắt phía dưới, hắn không tảo triều nàng xì hơi, triều ai rải.

Nhớ tới phía trước Lộ Sam Sam làm những cái đó ghê tởm sự, ba người ngay cả nhất ổn trọng Tạ Tần trong lòng đều sinh ra một cổ sảng khoái tới.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ