Chương 51: "Cặn bã" tổng tài (9)

169 15 0
                                    

Có thể nói, trước mặt này vài vị phỏng vấn quan ngôn ngữ cũng không có bất luận cái gì không thỏa đáng địa phương, thái độ cũng có thể xưng được với là thực vẻ mặt ôn hoà, nhưng Lâm Vi trên mặt vẫn là không chịu khống chế mà lộ ra một mạt rõ ràng giật mình lăng.

"Lâm Vi tiểu thư? Lâm Vi tiểu thư? Lâm Vi tiểu thư..."

Thấy Lâm Vi trước sau đứng ở tại chỗ ngơ ngác xuất thần, không nhúc nhích, trong đó một vị phỏng vấn quan liền hảo tâm nhắc nhở mà kêu nàng vài thanh.

Chính là như vậy vài tiếng, Lâm Vi cả người đột nhiên thanh tỉnh lại đây, lại lần nữa ngẩng đầu, nhìn trước mặt này vài vị phỏng vấn quan trên mặt đã mang lên một chút không dự chi sắc, nàng mặt theo bản năng đỏ lên, ngay sau đó nhanh chóng mà khom người chào, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi..."

Nói xong, nàng liền như vậy đỏ mặt, chạy đi ra ngoài.

Thấy nàng chạy ra đi, còn ngồi vài vị phỏng vấn quan lúc này mới nhỏ giọng mà nói chuyện với nhau lên.

"Sao lại thế này? Cái này tiêu chuẩn trước mặt mặt mấy cái quả thực không thể so a..."

"Cũng không phải là, tiếng Anh lắp bắp không nói, phỏng vấn thời điểm người còn có thể thất thần, còn có này lý lịch sơ lược thật sự là không có gì xuất sắc địa phương a, phía trước bọn họ rốt cuộc là như thế nào xét duyệt, thật là..."

"Được rồi, đừng hàn huyên, hảo hảo công tác, còn có vài cái muốn phỏng vấn đâu!"

Mà bên này Ôn Noãn vừa thấy Lâm Vi sắc mặt có chút trắng bệch mà đi ra, liền lập tức đi rồi tiến lên, còn chạy nhanh từ chính mình ba lô móc ra cái bình giữ ấm, vặn ra liền cấp Lâm Vi đưa qua, mang theo cười mà nói, "Làm sao vậy? Sắc mặt như thế nào khó coi như vậy? Mau uống khẩu nước ấm!"

Vừa nghe đến Ôn Noãn thanh âm, Lâm Vi lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau mà ngẩng đầu lên nhìn nàng một cái, mà này liếc mắt một cái bên trong sở ẩn chứa phức tạp chi ý quả thực khó có thể diễn tả bằng ngôn từ.

Thấy thế, Ôn Noãn cũng không có nói chút mặt khác cái gì, ngược lại lại đem trong tay bình giữ ấm hướng Lâm Vi bên kia tặng đưa.

Xem nàng như vậy, Lâm Vi lại cúi đầu nhìn nhìn kia đã đưa tới chính mình trước mặt, còn mạo nhiệt khí bình giữ ấm, cắn môi dưới, liền mặc không hé răng mà nhận lấy.

"Cảm ơn..."

"Cảm tạ cái gì! Chúng ta là bằng hữu không phải sao?"

Bằng hữu...

Lâm Vi nhéo bình giữ ấm tay nắm thật chặt.

Thấy thế, Ôn Noãn lại cười cười, theo sau liền nghe được kia đầu đã gọi vào chính mình dãy số, liền vội vàng đứng lên, "Vi Vi, đến ta, ta hãy đi trước phỏng vấn, ngươi ở chỗ này chờ ta sẽ a, một hồi chúng ta cùng nhau đi ra ngoài ăn cái gì..."

Còn nói lời nói, Ôn Noãn cũng đã đem chính mình ba lô đặt ở Lâm Vi bên người, liền vào kia phỏng vấn văn phòng, trên mặt trước sau đều mang theo tự tin cười.

Cũng là lúc này, đang định ở chính mình văn phòng Hàn Thận tắc trực tiếp liền lén lút mà liền mở ra phỏng vấn cái kia văn phòng theo dõi tới.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ