Ta tương đối thích hợp ngươi.
Nữ sinh những lời này giống như bị người trang bị một cái tự động truyền phát tin kiện giống nhau, vẫn luôn không ngừng ở Hàn Thận bên tai tuần hoàn lặp lại, mà cùng những lời này giống nhau trước sau đều kêu Hàn Thận thoát khỏi không được còn có đối phương kia lượng đến có chút quá mức một đôi mắt, cùng khóe miệng nàng giơ lên kia mạt phá lệ tự tin độ cung.
Như vậy nữ sinh, giống như kia rực rỡ ngày mùa hè bên trong nhất xán lạn một đạo ánh mặt trời, chút nào không nói bất luận cái gì đạo lý mà liền chiếu xạ vào Hàn Thận trong ánh mắt đầu...
Chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, mới phát hiện chính mình ngồi màu đen Lincoln đã sớm đã sử động lên, ngoài cửa sổ xe gió đêm không được mà hướng bên trong xe rót tiến vào, Hàn Thận mày nháy mắt nhăn chặt, theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn về phía trước kính chiếu hậu, mới phát hiện toàn bộ F đại, bao gồm cái kia cười đến trương dương cô nương đã sớm đã nhìn không tới bóng dáng.
Xe hẳn là đã khai có một đoạn thời gian...
Lập tức, Hàn Thận mày nháy mắt liền nhăn đến càng khẩn.
"Tiểu Trương, sao lại thế này? Không có ta phân phó, xe như thế nào khai đi rồi?"
Hàn Thận thấp giọng hỏi nói.
Nghe được nhà mình lão tổng há mồm chính là như vậy vừa hỏi, tài xế Tiểu Trương tức khắc liền trợn tròn đôi mắt, ngay sau đó liền nhìn chính mình trước mặt kính chiếu hậu liếc mắt một cái, trong mắt tràn đầy che giấu không được kinh ngạc.
Hắn lớn như vậy, còn chưa từng gặp qua như vậy trả đũa lão bản.
Trời mới biết, hắn vừa mới ngồi ở đằng trước, nghe được nhân gia xinh đẹp cô nương buột miệng thốt ra một câu khí phách thông báo, hắn đều thiếu chút nữa nhịn không được thay thế hắn tổng tài chạy nhanh đáp ứng rồi, thật tốt cô nương a, lại xinh đẹp lại tuổi trẻ, đại học hàng hiệu sinh, còn không có bạn trai, lại chủ động lại đáng yêu, so với lão bản chú ý kia gì Lâm Vi, nói thật ra, ở hắn xem ra, cần phải xinh đẹp nhiều, cả người tươi sống mà mắt sáng, đừng nói làm bạn gái, cũng chỉ là nhìn trong lòng cũng rộng thoáng a, càng đừng nói người cô nương còn chủ động mở miệng thổ lộ.
Nhưng ai từng tưởng hắn ở phía trước nghe trong lòng âm thầm kích động, ngồi ở hắn phía sau lão bản lại ở mới vừa vừa nghe con người toàn vẹn nữ sinh nói lúc sau, lúc ấy chỉ là sửng sốt một chút, sau đó liền không chút do dự liền kêu hắn lái xe, quả thực so gió thu cuốn hết lá vàng còn muốn vô tình a, làm cho hắn đều có chút đau lòng khởi kia đứng ở ngoài xe đầu cô nương, nhưng không có biện pháp, hắn lấy chính là lão bản tiền, chỉ có thể nghe lời thành thành thật thật mà lái xe.
Lái xe trên đường hắn liền nhìn nhà mình tổng tài giống như vẻ mặt thâm trầm mà ngồi ở phía sau, giống như là ở tự hỏi cái gì vô giải nan đề dường như.
Hắn vẫn luôn nhìn chăm chú vào đối phương biểu tình.
Sau đó chờ hắn cái này tài xế không sai biệt lắm khai ra có ba bốn con phố thời điểm, hắn mới đột nhiên phát hiện nhà mình lão tổng như là nghĩ thông suốt giống nhau ngẩng đầu lên, lại sau đó chính là trong ngoài, đều đều nghi hoặc mà nhìn lướt qua, liền hỏi ra phía trên câu nói kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
Roman d'amourKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...