Chương 125: Dân quốc thiếu soái ca ca (14)

86 14 0
                                    

Không thể không nói, như vậy ấm áp an tĩnh một cái trường hợp, Lục Sơ Hạ như vậy một phen lời nói quả thực chính là sấm dậy đất bằng, thẳng tạc đến ở đây mọi người lão nửa ngày đều không có phục hồi tinh thần lại, tầm mắt một đám mộc ngơ ngác mà liền triều Lục Sơ Hạ phương hướng chuyển đi.

Sao lại thế này? Lục gia êm đẹp mà như thế nào lại toát ra cái nữ nhi ra tới, không chỉ có như thế còn nói trên đài cái kia là cái cha mẹ song vong, xuất thân kỹ viện ăn trộm, kẻ lừa đảo, mà nàng mới là Lục gia chân chân chính chính nữ nhi.

Ngay từ đầu khiếp sợ giật mình lăng qua đi lúc sau, phía dưới tới tham gia Soái phủ trận này vũ hội Thanh Châu bên trong thành mọi người phản ứng lại đây lúc sau, đều đều bắt đầu trao đổi cái ánh mắt, sau đó liền thấp thấp mà bắt đầu khe khẽ nói nhỏ lên.

Không thể không nói, nếu như chuyện này là thật sự lời nói, như vậy này nhưng chính là tràng tuồng a, đường đường Thanh Châu thành đại soái bị một cái kẻ lừa đảo lừa xoay quanh không nói, còn chuẩn bị đem này giới thiệu cho bọn họ này đó hương thân các quý tộc, phía trên cái kia muốn thật là cái giả, này Lục đại soái, đại soái phủ mặt cũng thật liền ném đến bà ngoại gia.

Một đám người trong mắt nháy mắt liền hiện lên một tia xem kịch vui tiểu biểu tình tới.

Thật sự là bọn họ này đó hương thân quý tộc cùng Lục đại soái cái này Thanh Châu thành người lãnh đạo, cũng chính là cái mặt mũi thượng quan hệ thôi, cũng không có bao sâu giao tình, thậm chí vài vị còn cùng hắn từng có một ít ăn tết, này chuyện khác bọn họ cũng làm không ra, nhưng loại này ngầm chế giễu bọn họ vẫn là thực thích.

Mà nguyên bản đứng ở dưới đài Lục Hoài Cẩn cơ hồ vừa nghe đến cái này xa lạ nữ nhân không quan tâm nói, lại nghĩ tới trước đó không lâu Ôn Noãn nói mớ, tức khắc liền siết chặt nắm tay, liền lập tức nhìn về phía trên đài bởi vì nữ nhân này xuất hiện, trên mặt một mảnh mờ mịt vô tội Ôn Noãn trên người.

Nguyên lai... Nàng tên thật họ Tống danh Ôn Noãn sao?

Rất êm tai tên.

Lục Hoài Cẩn trong mắt nhanh chóng mà hiện lên một tia mềm mại, theo sau liền lập tức đem chính mình tầm mắt lại dịch tới rồi kia đứng ở đại sảnh giữa đám người vị kia tự xưng là hắn muội muội nữ nhân trên người, ánh mắt nhanh chóng liền lạnh xuống dưới.

Hắn nhìn đối phương cũng không biết là bởi vì kích động vẫn là vì cái gì, lại là liền thân thể đều bắt đầu hơi hơi run run lên, hắn đoán rất có khả năng nữ nhân này vô cùng có khả năng thật là hắn muội muội, nhưng hắn càng tin tưởng đã cùng hắn ở chung ước chừng có vài nguyệt Ôn Noãn phẩm tính, vô luận như thế nào, nàng tuyệt đối không có khả năng làm ra trộm đạo người khác đồ vật, ý đồ giả mạo người khác thân phận sự tình tới.

Huống chi lúc trước, nàng bị hắn nhặt được thời điểm, mắt manh lại mất trí nhớ, nếu không phải chính mình mở miệng nói là nàng ca ca, chỉ sợ nàng cũng căn bản là không biết chính mình thân phận, mặc dù hiện tại khôi phục ký ức, sợ là... Chỉ sợ cũng là có mặt khác khổ trung.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ