"Lục Hoài Cẩn, uổng ta nhiều năm như vậy tới vẫn luôn đem ngươi trở thành ta thương yêu nhất nhi tử, không nghĩ tới ngươi thế nhưng sẽ là ta sinh tử thù địch Đoạn Kính nhi tử, lão tử bị sống sờ sờ mang theo hai mươi năm nón xanh, ngươi hảo a, hảo thật sự! Ta muốn ngươi mệnh!"
Lục Đại Ưng tục tằng khuôn mặt thượng tràn đầy tức giận, móc ra đoạt tới liền chống lại hắn đầu.
Lục Hoài Cẩn lại trong miệng phát khổ, cái gì biện giải nói cũng nói không nên lời, cứ việc ở hắn cảm nhận trung, phụ thân hắn vẫn luôn đều chỉ có Lục Đại Ưng một người, mà không phải cái kia hắn liền mặt cũng chưa gặp qua một lần cái gì Đoạn Kính, nhưng hắn nói đối phương liền sẽ tin sao?
Cố tình đúng lúc này hắn cảm giác chính mình tay như là không chịu chính mình khống chế dường như, thế nhưng một chút cũng đi theo móc ra chính mình xứng thương, sau đó ở Lục Đại Ưng còn chưa hoàn toàn phản ứng lại đây thời điểm, một cái huyết động ở hắn cái trán ở giữa giận nhiên nở rộ.
Đối phương thậm chí cũng chưa tới kịp lưu lại một tự, liền trợn tròn đôi mắt nổ lớn ngã xuống đất.
Thấy thế, Lục Hoài Cẩn quả thực đều có chút không thể tin được chính mình rốt cuộc là làm cái gì, cả người đứng ở tại chỗ giống như linh hồn xuất khiếu, nhưng theo sau cũng không biết từ nơi nào toát ra tới Cố Vận cùng Đoạn Thiên Hồng hai cái, cộng thêm một đám Bạch Hổ sơn thổ phỉ nhóm cùng nhau, một đám hướng hắn vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
"Làm không tồi a, chúng ta thiếu soái đại nhân, thế nhưng liền chính mình thân lão tử đều hạ thủ được, ha ha ha, Lục Đại Ưng, ngươi cũng có hôm nay!"
"Kính ca, chờ cho tới hôm nay ngươi rốt cuộc đại thù đến báo!"
"Cha, ngươi an giấc ngàn thu đi! Thanh Châu thành rốt cuộc về ta Đoạn Thiên Hồng!"
...
Một đám người vây quanh Lục Đại Ưng chết không nhắm mắt thi thể, cười đến vui sướng, như nhau kia du ký vừa ý đồ tùy thời chọn người mà phệ yêu ma, khuôn mặt nhìn qua một đám vặn vẹo mà điên cuồng.
Mà chung quanh cảnh tượng cũng đồng dạng vặn vẹo lợi hại, nhìn liền khiếp người thực.
Một mảnh kỳ quái bên trong, chỉ trừ bỏ một chỗ phát tán nhàn nhạt Noãn Noãn quang.
Cơ hồ không chỗ nhưng trốn Lục Hoài Cẩn trốn giống nhau mà một hơi liền hướng kia chạy tới, chờ tới rồi nơi đó, hắn mới phát hiện chỗ đó đứng không phải chính ý cười doanh doanh Ôn Noãn còn có thể là ai.
Chẳng qua đối phương trên mặt cười lại ở nhìn lên thấy chính mình lúc sau liền lập tức thu liễm lên, không chỉ có như thế, còn lộ ra khinh thường cùng chán ghét chi sắc tới.
"Không nghĩ tới ca ca ngươi thế nhưng sẽ là như vậy vong ân phụ nghĩa một người, ta thật là nhìn lầm ngươi, ta phải đi, sẽ không trở lại!"
Nói xong, kia tản ra nhàn nhạt vầng sáng xinh đẹp cô nương thế nhưng cứ như vậy hóa thành quang điểm tiêu tán ở hắn trước mặt.
"Không, không cần... Đừng đi..."
Lại cấp nằm ở trên giường, nhắm chặt hai mắt Lục Hoài Cẩn cái trán thay đổi một khối khăn ướt Ôn Noãn, vừa mới xoay người liền lập tức nghe thấy phía sau nhớ tới như vậy một đạo mỏng manh tiếng vang tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...