Chương 21: Ngục đảo phong vân (8)

227 18 0
                                    

Lại gõ gõ môn, trước mặt này đạo môn lại như cũ không có chút nào mở ra dấu hiệu.

Thấy thế, Trác Bất Phàm thấp thấp mà than một tiếng, theo sau liền nhẹ nhàng đem chính mình đầu dựa vào trên cửa, cười nhẹ vừa nói nói, "Đem ta ước đến nơi đây tới ngươi đảo không nói? Làm sao vậy? Chẳng lẽ ngươi còn giận ta? Ta biết hôm nay xem như ta lỗ mãng, không nên không quan tâm mà ở những người khác trước mặt bại lộ ta cùng ngươi quan hệ, nhưng ta cũng là khí tới rồi không phải sao? Thủ lâu như vậy tiểu cô nương a, một chút liền trưởng thành, lại một chút bị khác tiểu tử thúi đoạt đi rồi, ta chẳng lẽ còn không thể sinh khí sao?"

Vừa nghe đến Trác Bất Phàm nói như vậy, nguyên bản còn tưởng thấu tiến lên đi cắn vẫn luôn chơi xấu Kỳ Quang một ngụm Ôn Noãn, trên mặt tức khắc liền hiện lên một tia giật mình lăng.

Thấy nàng thất thần, Kỳ Quang đảo không làm, cúi đầu liền tiến đến nàng bên tai dùng sức gặm một chút nàng vành tai, đồng thời tay còn không quy củ lên.

Bởi vì tâm thần quá mức với không tập trung, đối phương như vậy tập kích, gọi được Ôn Noãn theo bản năng mà hô nhỏ thanh.

Chính là như vậy một tiếng, một chút đã kêu ngoài cửa Trác Bất Phàm cấp bắt giữ tới rồi.

Lập tức hắn liền lập tức ngẩng đầu lên, hai mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm trước mặt cửa phòng.

Hồi lâu mới đột nhiên kịch liệt mà gõ khởi môn tới, "Kỳ Quang! Là ngươi đúng hay không? Ngươi ở bên trong có phải hay không? Là... Là ngươi cố ý kêu ta lại đây có phải hay không? Ngươi đi ra cho ta! Kỳ Quang! Kỳ Quang!"

Gõ gõ, Trác Bất Phàm liền bắt đầu mãnh liệt mà đá khởi cửa phòng tới.

Cảm nhận được sau lưng cửa phòng chấn động, Ôn Noãn lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua trong mắt tràn đầy ý cười Kỳ Quang, chỉ cảm thấy trong óc nhảy dựng nhảy dựng mà đau.

Vừa định đẩy ra trên người Kỳ Quang, ai từng tưởng đối phương căn bản là đẩy bất động, ngược lại cười xấu xa thanh, một chút liền bế lên nàng, đem nàng vẫn luôn ôm tới rồi hai người phía sau Ôn Noãn bàn làm việc thượng, một phen phất khai trên bàn đồ vật, liền Trác Bất Phàm chửi rủa thanh liền như vậy tiếp tục...

Thấy thế, Ôn Noãn giơ tay một cái tát liền phiến ở hắn trên mặt, Kỳ Quang không để bụng chút nào, trảo một cái đã bắt được tay nàng hôn hạ, liền đem khác nửa bên mặt thấu đi lên.

Ôn Noãn quả thực đều phải bị hắn như vậy một bộ không biết xấu hổ bộ dáng cấp khí cười, cũng không tiếp tục đánh tiếp ý tứ.

Mà thấy Ôn Noãn không đánh hắn, Kỳ Quang hì hì mà cười một tiếng, liền cúi đầu tới thân cái không thôi lên.

Quả nhiên hắn ba trước kia hống con mẹ nó chiêu thức cũng thật dùng được a!

Như vậy tưởng tượng, Kỳ Quang cũng không có lơi lỏng ý tứ, chẳng qua liền ở hắn sắp...

Hắn mới đột nhiên phát hiện cạnh cửa thanh âm thế nhưng ở không biết cái gì đột nhiên biến mất, theo sau bỗng nhiên nghe được tiếng cảnh báo liền như vậy không hề dấu hiệu mà vang lên, thình lình xảy ra thanh âm lập tức khiến cho hắn...

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ