Một kết thúc cùng Ôn Noãn trò chuyện, Vệ Nguyên Khải nhìn trong tay màn hình dần dần ảm đạm đi xuống di động, đỏ đậm trong mắt nháy mắt liền hiện lên một mạt khác thường không cam lòng cùng điên cuồng.
Từ nhỏ đến lớn, hắn Vệ Nguyên Khải khi nào ăn qua như vậy mệt, tài quá như vậy té ngã? Vẫn là thua tại cái kia hắn vẫn luôn cũng chưa bỏ vào mắt con rệp tiện loại trong tay?
Cái này kêu hắn như thế nào cam tâm? Hắn dựa vào cái gì cam tâm?
Hắn thật sâu chán ghét cái kia phảng phất hắn hoàn mỹ nhân sinh bức hoạ cuộn tròn thượng một khối như thế nào cũng lau không xong vết bẩn Vệ Niệm Sâm, chán ghét đến thậm chí hận không thể dùng trên đời này nhất lệnh người khó có thể chịu đựng biện pháp đi lăn lộn hắn, nhục nhã hắn, hảo kêu hắn giống như một bãi bùn lầy giống nhau vĩnh viễn đãi ở hắn nên đợi cống thoát nước, vĩnh viễn đều chỉ có thể nhìn lên hắn Vệ Nguyên Khải tồn tại.
Nhưng vì cái gì êm đẹp hết thảy đột nhiên liền lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo, cái kia từ nhỏ yêu hắn hộ hắn, đem hắn trở thành sinh mệnh quan trọng nhất tồn tại Ôn Noãn vì cái gì đột nhiên liền thay đổi? Trở nên liền hắn đều cảm thấy xa lạ! Mà cái kia tiện loại cũng thay đổi, trở nên hắn hoàn toàn khống chế không được, cũng càng thêm làm hắn chán ghét, thậm chí là... Bất an.
Đúng vậy, hắn ở bất an.
Hắn trực giác ở nói cho hắn, nếu thật sự mặc kệ đối phương như vậy tiếp tục biến hóa đi xuống, như vậy thực mau chờ đợi chính mình sẽ là hắn vô pháp đoán trước, cũng vô pháp tiếp thu hậu quả!
Cho nên, hắn mới nguyện ý tại đây loại biến hóa phát sinh ngay từ đầu liền không tiếc hết thảy đại giới mà đem này ngăn chặn ở nảy sinh kỳ.
Huống chi, bọn họ còn phản bội hắn!
Vừa nhớ tới hôm qua kia bị hắn bắt được vừa vặn kia phó cảnh tượng, hắn liền cảm thấy phảng phất có một đoàn liệt hỏa vẫn luôn ở hắn trong lòng hừng hực thiêu đốt...
Hắn muốn trả thù!
Đây là giờ này khắc này hắn trong đầu duy nhất còn sót lại ý niệm.
Nghĩ đến đây, Vệ Nguyên Khải không chút do dự lại lần nữa ấn sáng chính mình di động, mấy cái dãy số liền như vậy liên tiếp bị hắn bát thông đi ra ngoài, hoàn toàn không đi để ý tới này mấy cái điện thoại sắp tạo thành oanh động toàn thành hiệu quả, hắn liền lập tức đóng chính mình di động, đem này tùy ý hướng một bên một ném, nghĩ kia tiện loại hiện tại không sai biệt lắm hẳn là muốn thanh tỉnh, chẳng qua là ăn chính mình tối hôm qua hạ ở đồ ăn dược, cho tới bây giờ mới không có gì động tĩnh.
Nhấc chân thong thả ung dung mà chạy lên lầu, càng là tới gần Vệ Niệm Sâm kia gian hẹp hòi chật chội nhà ở, Vệ Nguyên Khải trên mặt tươi cười lại càng lớn.
Vặn ra then cửa tay, hắn nghiêng nghiêng mà hướng khung cửa thượng một dựa, vừa lúc liền cùng nằm ở trên giường Vệ Niệm Sâm nhìn qua ánh mắt đối tới rồi cùng nhau.
"Cảm giác như thế nào? Ta hảo đệ đệ... Ngô, yên tâm, trò hay vừa mới mới vừa mở màn đâu, ta cùng ngươi trướng, hôm nay buổi tối chúng ta hảo hảo, chậm rãi, một bút một bút tính rõ ràng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...