Chương 54: "Cặn bã" tổng tài (12.1)

160 13 0
                                    

Sáng sớm, F đại ngoại đường cây xanh cũng không có nhiều ít người đi đường lui tới, cho nên phá lệ yên tĩnh quạnh quẽ, chỉ có ngẫu nhiên mấy cái kéo xe rác công nhân vệ sinh đang ở rửa sạch ven đường tràn đầy thùng rác.

Mà liền ở như vậy quạnh quẽ bên trong, cố tình liền có một chiếc màu đen xe hơi trước sau lặng yên không một tiếng động mà ngừng ở một cây cây ngô đồng hạ.

Cửa sổ xe nhắm chặt, gọi tới hướng người căn bản là thấy không rõ lắm bên trong xe tình huống.

Mà lúc này trong xe, tài xế Tiểu Trương bởi vì quá mức khốn đốn, chính không được địa điểm chính mình đầu nhỏ, chợt di động tiếng chuông vang lên, hắn bỗng nhiên bừng tỉnh, theo bản năng ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên đầu kính chiếu hậu, thấy ghế sau nhà mình tổng tài trước sau rũ mắt, nhìn không ra là ngủ vẫn là tỉnh, hắn liền vội vàng chuyển được di động, nhỏ giọng mà nói chuyện với nhau lên.

"A? Ân, ta đã biết, minh bạch, đợi lát nữa ta hỏi một chút tổng tài..."

Hắn nói đều còn chưa nói xong, Hàn Thận hơi có chút khàn khàn thanh âm liền vang lên.

"Chuyện gì?"

Vừa nghe đến Hàn Thận thanh âm, tài xế Tiểu Trương bị dọa đến tức khắc rụt hạ cổ, sau đó vội treo điện thoại, quay đầu vẻ mặt co rúm lại mà nhìn lại đây, "Ân... Liền... Liền Tiểu Trần bọn họ nói, Tống tiểu thư giống như... Hình như là cả đêm cũng chưa trở về, bọn họ trước sau cũng chưa nhìn đến nàng, muốn hỏi một chút... Ân... Chúng ta còn muốn hay không tiếp tục chờ đi xuống..."

Càng nói, Tiểu Trương thanh âm liền càng nhỏ, rốt cuộc một nữ hài tử thượng kia trứ danh hoa tâm đại thiếu Lam Dực xe, còn trắng đêm không về, chính là dùng ngón chân đầu tưởng cũng biết bọn họ khả năng đã xảy ra cái gì, cho nên, hiện tại nhà mình tổng tài mũ sợ là đã mang theo điểm nhan sắc...

Nhưng xem bộ dáng, Tống tiểu thư cũng không giống như là cái như vậy người tùy tiện a, Lam đại công tử đích xác không tồi, nhưng lại không tồi có thể không bỏ lỡ nhà mình tổng tài sao? Diện mạo thủ đoạn liền không nói, liền hắn một cái hiện tại còn ở cùng hắn ba lấy tiền tiêu vặt sống qua ăn chơi trác táng công tử, cùng nhà mình một tay sáng lập Minh Hữu tổng tài so, quả thực chính là một trên trời một dưới đất hảo sao?

Tống tiểu thư hẳn là sẽ không như vậy thiển cận, cũng sẽ không như vậy xúc động...?

Tiểu Trương nhìn Hàn Thận càng ngày càng khó coi sắc mặt, không cấm có chút muốn vì hắn bi ai.

Kỳ thật đêm qua hắn cũng nghe trộm được một ít Tống tiểu thư nói, đối tổng tài cùng Tống tiểu thư phát sinh sự tình cũng đại khái có chút hiểu biết. Hắn chỉ cảm thấy này Tống tiểu thư tính tình không khỏi cũng có chút quá lớn, vẫn là luyến ái trung tiểu cô nương chính là như vậy thích ăn dấm tham sống khí?

Bất quá nghĩ lại tưởng, giống như cũng xác thật đều là người Tống tiểu thư vẫn luôn ở chủ động bày tỏ tình yêu, vẫn luôn ở hướng tổng tài trên người dán, tổng tài vĩnh viễn đều là ở bị động tiếp thu kia một cái. Hai người cảm tình nhìn qua nước chảy thành sông, kỳ thật giống như không đánh hảo nền cao ốc building, tùy thời đều có khuynh đảo khả năng. Tống tiểu thư nhìn qua tự tin ánh mặt trời, nhưng nghe một câu thông báo đều phải lo lắng tính kế, không chừng trong lòng vẫn luôn đều ở tự mình hoài nghi. Cố tình nhà hắn tổng tài lại không phải giỏi về biểu đạt chính mình nội tâm tình cảm... Ai.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ