Hạ!
Cũng không biết Vệ Niệm Sâm cùng Vệ Nguyên Khải hai người đáy mắt sóng ngầm kích động Ôn Noãn, cân nhắc hồi lâu, cuối cùng vẫn là hạ như vậy quyết định.
Trước không đề cập tới cho nàng vai ác đại nhân kéo dài thời gian, cùng nàng cái gọi là xuyên thư nhân thiết vấn đề, liền lấy bọn họ hai người cho tới nay mới thôi ở chung hình thức tới nói, nàng cũng yêu cầu hạ này một liều mãnh dược.
Đơn giản là từ đầu đến cuối, nàng cùng Vệ Niệm Sâm chi gian, chủ động người kia cho tới nay đều là nàng. Đối phương dường như vĩnh viễn đều là gợn sóng bất kinh, ngươi cho ta liền phải bị động nhân vật. Cả người nhìn qua càng là vĩnh viễn đều là như vậy trấn định tự nhiên, như vậy nắm chắc thắng lợi, trừ bỏ ngay từ đầu ngoài ý muốn động tâm, lúc sau phát triển giống như hết thảy đều đều ở hắn trong khống chế, an bài dưới, không có gì sự tình sẽ ra ngoài hắn ngoài ý liệu, thậm chí làm hắn lo được lo mất, tiếng lòng rối loạn quá.
Chính là tình yêu như thế nào có thể như vậy đâu? Như thế nào có thể như vậy một phân một hào mà tính kế hảo mỗi một bước nên đi như thế nào, mà không tồn tại bất luận cái gì tình cảm mãnh liệt cùng xúc động đâu?
Tế thủy trường lưu cố nhiên tốt đẹp, chính là cao trúc trái tim tế thủy trường lưu lại như thế nào lâu dài?
Nàng chính là muốn hắn hoảng, muốn hắn loạn, muốn hắn mất khống chế, muốn hắn nếm thử đời trước suốt ba mươi năm đều không có hưởng qua trằn trọc, cuối cùng cam tâm tình nguyện mà rộng mở tâm môn, làm nàng đi vào đi.
Cả đời thời gian quá ngắn, bọn họ không nên tiêu phí quá nhiều thời giờ tại đây loại căn bản không cần thiết trở ngại thượng, nàng nguyện ý lấy thiệt tình tương đổi, cho nên, thỉnh hắn tin tưởng nàng.
Nghĩ đến đây, Ôn Noãn trong mắt nhất định, ngẩng đầu nhìn đứng ở chính mình trước mặt làm như đã là thắng lợi đang nhìn Vệ Nguyên Khải liếc mắt một cái.
Nhướng mày, không có nói một lời, thậm chí đều không có quay đầu lại nhìn về phía phía sau vai ác đại nhân liếc mắt một cái, Ôn Noãn nhấc chân liền đi phía trước đi đến.
Tuy rằng đã sớm dự đoán được Ôn Noãn sẽ như vậy lựa chọn, nhưng đáy lòng vẫn là nhẹ nhàng thở ra Vệ Nguyên Khải lại lần nữa đối với Vệ Niệm Sâm lộ ra châm chọc cười, xoay người liền đuổi kịp Ôn Noãn bước chân.
Mà ánh mắt trước sau đều không có rời đi quá Ôn Noãn bóng dáng Vệ Niệm Sâm, lúc này hai chân giống như là trên mặt đất sinh căn dường như, cả người đứng ở tại chỗ động cũng không nhúc nhích, đôi mắt càng là từ đầu tới đuôi cũng không chớp quá một hồi.
Thẳng đến Ôn Noãn thật sự động, thậm chí liền xem cũng chưa liếc hắn một cái, liền như vậy rời đi, liền thân ảnh đều biến mất ở thang lầu chỗ ngoặt chỗ.
Hắn lúc này mới chợt cảm giác cả người đều như là linh hồn xuất khiếu giống nhau, từ trọng sinh đến bây giờ cũng chưa đình chỉ mưu tính, dừng lại tự hỏi đầu óc đột nhiên liền như vậy chỗ trống hạ, do đó dẫn tới hắn lập tức liền không biết theo ai lên, đây là hắn đời trước suốt ba mươi năm thời gian, trừ bỏ mẫu thân qua đời việc, lại một lần cảm nhận được loại này mờ mịt vô thố cảm giác, nhưng chính là mẫu thân qua đời, hắn mờ mịt cũng không như bây giờ nùng liệt, đơn giản là khi đó hắn bi thương cùng thống khổ chiếm đa số, mà phi hiện tại loại này hoàn toàn không biết chính mình bước tiếp theo rốt cuộc nên đi như thế nào, lại nên như thế nào đi tự hỏi cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
عاطفيةKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...