Đẩy Phong Việt, Ôn Noãn trầm mặc mà đi theo đi ở phía trước Chu Văn Diệu phía sau, ngẫu nhiên đi ngang qua hành lang cửa sổ, liền có thể nhìn đến lúc này không trung sớm đã là một mảnh mặc lam chi sắc, chỉ có nơi xa chân trời còn vẫn như cũ có thể thấy rõ một mảnh loáng thoáng kim hồng...
Mà yên tĩnh hành lang lúc này cũng bất quá chỉ có thể nghe được hai người thanh thúy tiếng bước chân, cùng Phong Việt xe lăn vòng lăn nhẹ nhàng lăn quá mộc sàn nhà tiếng vang, cộng thêm ngẫu nhiên xẹt qua tiếng gió.
Ba người trong lòng khó được cùng nhau bình tĩnh xuống dưới.
Nhưng như vậy bình tĩnh lại ở bên nhau quải cái cong lúc sau bị hoàn toàn đánh vỡ ——
Ôn Noãn nhìn nghênh diện đánh tới hoa lệ cùng trương dương, hơi hơi trương hạ miệng.
Lúc này Phong gia to như vậy phòng khách sớm bị bố trí thành một cái khác bộ dáng, dài hơn bàn ghế, phía trên sớm đã dọn xong ngọn nến, hoa tươi cùng bộ đồ ăn, hai bài trạm tư chỉnh tề người hầu, người mặc nguyên bộ phục sức, sớm đã chuẩn bị ổn thoả dàn nhạc, cơ hồ ở bọn họ ba người mới vừa vừa xuất hiện ở phòng khách là lúc, ngay cả tấu nổi lên nhẹ nhàng chậm chạp âm nhạc tới, bọn họ phía sau, cửa sổ sát đất bức màn theo bên ngoài gió đêm bay lên lại rơi xuống...
Ít nhất, hết thảy nhìn qua là tốt đẹp.
Mà lúc này đưa lưng về phía bọn họ mà ngồi chính là một người mặc một thân màu tím đen lậu bối váy liền áo tóc quăn nữ nhân, cơ hồ ở nghe được tiếng nhạc vang lên một cái chớp mắt, nàng cả người lập tức kinh hỉ quay đầu triều bọn họ nhìn lại đây, chỉ tiếc như vậy kinh hỉ lại ở nhìn đến Chu Văn Diệu phía sau Ôn Noãn cùng Phong Việt lúc sau đều nhanh chóng mà cương ở trên mặt, liền thân mật Văn Diệu hai chữ cũng đều chỉ là ở trong miệng xoay hai vòng lúc sau, vô pháp hoàn toàn mà nói ra.
Rốt cuộc ở nàng xem ra, lúc này Phong Việt đã là bắt đầu khôi phục, mà hắn hiện tại thân phận rốt cuộc vẫn là nàng vị hôn phu, ngay trước mặt hắn, nàng như thế nào...
Như vậy một rối rắm, Phương Thanh Nhã trên mặt lúc này thanh thanh bạch bạch, nhìn qua thật sự là cổ quái cực kỳ.
Nhưng nàng trong lòng lại vào lúc này không tự chủ được mà bốc lên nổi lên một mạt kỳ dị bất an tới, ngay cả nàng chính mình cũng không biết chính mình rốt cuộc bất an chút cái gì...
Chu Văn Diệu nhìn như vậy Phương Thanh Nhã, khóe miệng trước sau treo một cổ như có như không cười, chẳng qua này cười bên trong như thế nào đều giống như mang theo chút nhẹ trào, cũng không biết này trào phúng là đối với ai.
Hắn chậm rãi đi phía trước đi rồi hai bước, mang theo ý cười.
"Thanh Nhã, hôm nay ngươi ăn sinh nhật, nếu liền chúng ta hai người không khỏi cũng quá mức quạnh quẽ chút, cho nên ta đem Ôn Noãn cùng A Việt cùng nhau kêu lại đây, ngươi hẳn là sẽ không để ý đúng không?"
Ôn Noãn...
Phương Thanh Nhã trong lòng lại lộp bộp thanh,
Nhưng nghe Chu Văn Diệu nói như vậy, đối mặt Phong Việt, nàng lại sao có thể nói ra để ý hai chữ, vừa mới chuẩn bị rộng lượng một chút, giây tiếp theo nàng nhìn từ bóng ma đi ra Ôn Noãn, nhìn trên người nàng váy, Phương Thanh Nhã hoắc mắt đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomansKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...