Ban đêm, rốt cuộc không cần ngủ ở phá miếu những cái đó đã phát mốc rơm rạ đôi Bùi Chiêu, dùng sức ở trên người cái trong chăn hít vào một hơi, chỉ cảm thấy chính mình mãn cái mũi đều tràn ngập ánh mặt trời Noãn Noãn mùi hương.
Bùi Chiêu hốc mắt có chút phát sáp, nhắm mắt, nỗ lực đem hốc mắt bên trong sắp nảy lên tới lệ ý cấp đè ép đi xuống, khóe miệng liền cao cao mà dương lên.
Bất luận như thế nào, hiện tại hắn như thế nào đều không xem như một người ở bên ngoài lưu lạc, tuy rằng thu lưu hắn cái kia phụ nhân đầy mặt tính kế, nhưng tóm lại đối phương cho hắn trụ địa phương, cũng cho hắn ăn đồ vật, chỉ điểm này, hắn như thế nào đều phải nhớ kỹ, lại nói hiện tại A Noãn liền cùng chính mình cách một bức tường.
Như vậy tưởng tượng, Bùi Chiêu khóe miệng liền dương càng cao, hắn trợn mắt nhìn nhìn ngoài cửa sổ nguyệt, chỉ cảm thấy liền ánh trăng đều trở nên càng viên lớn hơn nữa lên.
Đêm đã khuya, hắn nhắm mắt lại mơ mơ màng màng mà chuẩn bị đi vào giấc ngủ, ai từng tưởng giây tiếp theo cách vách thu lưu hắn hai vợ chồng nhỏ giọng nói chuyện với nhau thanh âm liền truyền tới.
"... Làm sao vậy? Ta hiện tại còn là một đầu mờ mịt đâu, như thế nào êm đẹp mà còn nổi lên thu lưu hài tử ý niệm? Chúng ta hai cái lại không phải không thể sinh, người Lý đại phu không phải nói, chúng ta hai cái thân thể đều không có vấn đề, chỉ là duyên phận chưa tới..." Trước mở miệng chính là cái tục tằng giọng nam.
"Ai, ta này không phải cũng là xem ngươi nương mấy năm nay ánh mắt càng ngày càng không thích hợp sao? Nhân gia từng bước từng bước mà sinh, theo ta... Ta này không phải nóng nảy sao, liền nghĩ nhận nuôi một cái, xem có thể hay không cho ngươi chiêu một cái nhi tử tới. Nói nữa, ta xem kia tiểu tử lớn lên rắn chắc, rất nhiều việc đều có thể hỗ trợ, ta cũng không chính thức mà nhận hắn làm nhi tử, liền quyền đương gia nhiều dưỡng cái hạ nhân không phải được rồi, hơn nữa kia hài tử với lão tam gia có ân, về sau ta không phải vừa lúc có thể đắn đo..."
"Nhân gia hài tử còn nhỏ, ngươi gọi người ta có thể giúp ngươi làm cái gì nha? Là có thể xuống đất a vẫn là có thể gánh nước a? Nói nữa, lão tam một nhà đều là hiền lành, ngươi làm gì cùng nhân gia luôn không qua được!"
"Ta chính là không quen nhìn Thẩm Quế Chi kia vẻ mặt dáng vẻ đắc ý, hừ, còn có, tiểu tử này ngươi nhưng ngàn vạn không cần nhúng tay a, ta hiện tại dưỡng hắn, ta kêu hắn làm cái gì, hắn liền cho ta làm cái gì, hừ, ta xem Thẩm Quế Chi đến lúc đó có bỏ được hay không, nhất định sẽ giúp đỡ hắn đem sống đều làm, hắc hắc..."
"Ngươi ngày này thiên cân nhắc cái gì a, còn không bằng đem tinh lực tất cả đều đặt ở sinh nhi tử trên người đâu! Không nói, làm ta hôn một cái..."
"Ai nha, ngươi cái da mặt dày, ngươi hướng chỗ nào thân đâu..."
Hai người nói chuyện thanh dần dần biến mất, nhưng ngay sau đó mà đến ——
Bùi Chiêu trừng mắt nhìn trên đỉnh đầu màn, mặt hơi đỏ hồng, theo sau liền nghĩ nguyên lai này phụ nhân đánh đến là cái này chủ ý, bất quá với hắn tới nói, cũng không có gì, vốn dĩ chính là ăn người ta trụ nhân gia, làm điểm sống làm sao vậy, hắn phía trước cũng chú ý tới, này trong thôn tiểu hài tử, trên cơ bản mỗi nhà mỗi hộ đều sẽ giúp đỡ người trong nhà làm điểm sống, hắn làm cũng là hẳn là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...