Chương 122: Dân quốc thiếu soái ca ca (11)

104 11 0
                                    

Thấy nhà mình muội muội cười đến như vậy thấy nha không thấy mắt bộ dáng, Lục Hoài Cẩn chợt liền cảm giác được một cổ thình lình xảy ra tâm tắc cảm lập tức liền chiếm cứ hắn chỉnh phó tâm thần, kêu hắn một hơi liền như vậy chắn ở nửa đường, thượng không tới cũng không thể đi xuống, hoàn toàn không biết như thế nào là hảo.

Sao lại thế này? Chẳng lẽ muội muội thích chính là loại này giả mô giả dạng tiểu bạch kiểm, nhưng này nam nhân trừ bỏ một trương dối trá đến cực điểm mặt, hắn thật sự là nhìn không ra tới hắn toàn thân rốt cuộc còn có chỗ nào có thể xem, chính là gương mặt này cũng giả không được, sắc mị mị đôi mắt, ghê tởm người mũi to, môi lại như vậy mỏng, vừa thấy liền biết là cái vô tình vô nghĩa, nay Tần mai Sở bạc tình lang, kia một thân giả quỷ dương trang phẫn liền càng gọi người hết muốn ăn, hảo hảo Hoa Quốc người, không mặc Hoa Quốc chính thống phục sức, lại ăn mặc cái gì chó má âu phục, làm ra vẻ...

Trên mặt trước sau không có bất luận cái gì biểu tình, nhấp chặt đôi môi Lục Hoài Cẩn sớm đã ở trong lòng cao giọng mà làm thấp đi khởi trước mặt cái này hắn thấy thế nào như thế nào không vừa mắt cái gì chó má Thomas tới.

Còn muốn dạy hắn muội muội học giao tế vũ, a, hắn sẽ sao? Ta xem người này liền đi đường cũng vô pháp tử hảo hảo mà... Không, từ từ...

Vân vân...

Giao... Giao tế vũ????

Lục Hoài Cẩn trong đầu lập tức liền hồi tưởng khởi phía trước hắn từng tham gia đủ loại vũ hội bên trong, kia ôm ở bên nhau, lúc ẩn lúc hiện cả trai lẫn gái nhóm, nháy mắt hắn đồng tử liền co chặt hạ.

Nếu muội muội muốn học như vậy vũ đạo, như vậy liền ý nghĩa cần thiết muốn cùng này Thomas...

Tưởng tượng đến này tiểu bạch kiểm cười đến vẻ mặt giả dối mà ôm hắn muội muội, một vòng một vòng mà đảo quanh bộ dáng, Lục Hoài Cẩn liền cảm giác một cổ cơ hồ sắp kêu hắn khống chế không được lệ khí cùng toan khí lập tức liền từ hắn trái tim lập tức liền thoán thượng đầu, thẳng toan đến hắn một chốc đều có chút không có phục hồi tinh thần lại.

Chờ hắn rốt cuộc có thể khống chế chính mình thanh âm thời điểm, ai từng tưởng, hắn vừa mới mới vừa hô lên khẩu "Muội muội..." Hai chữ.

Hắn liền hơi trừng mắt nhìn hạ đôi mắt mà thấy ban đầu còn ở bên cạnh hắn cách đó không xa muội muội, lập tức trong mắt giống như là hoàn toàn không có hắn người này tồn tại dường như, chạy chậm hai bước liền lập tức chạy tới kia một thân tây trang Thomas trước mặt, tiến lên liền duỗi tay nhẹ nhàng kéo lại hắn ống tay áo.

"Di, ngươi kêu Thomas, là họ canh sao? Hảo kỳ quái dòng họ a? Ta phía trước cũng chưa nghe qua đâu..."

Rõ ràng phía trước muội muội trừ bỏ hắn, là ai cũng sẽ không tới gần, hiện tại... Chẳng lẽ là thật sự coi trọng này tiểu bạch kiểm sao?

Trong nháy mắt, Lục Hoài Cẩn liền cảm giác chính mình trong lòng toan khí liền càng thêm nồng đậm lên, thậm chí liền miệng đều đi theo ủy khuất mà hơi bẹp hạ.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ