Cũng không biết cùng điện thoại kia đầu nói có bao nhiêu lâu, Yến Bạch lúc này mới chậm rãi treo di động, híp híp mắt.
Kỳ thật, gameshow gì đó cũng không phải như vậy không đúng tí nào có phải hay không? Hơn nữa chờ quay chụp xong Thanh Vân Tu Tiên truyền lúc sau, Hoàng đại diện rời đi, Tử Đinh Hương thị đế đạt được, trừ bỏ đại ngôn, sân ga linh tinh, hắn còn có đoạn thời gian không đương kỳ, nghe nói này đương 《 sinh hoạt ý nghĩa 》 tổng nghệ quay chụp thời gian cũng không trường, vừa vặn tốt có thể đền bù hắn điểm này không đương thời gian.
Còn có, nghe nói Hoa Bình bên kia đang muốn hợp tác danh đạo Trương Thừa quay chụp một bộ về thập niên 80 thanh niên trí thức lên núi xuống làng chuyện xưa, bọn họ lại hứa hẹn sẽ cho hắn một cái thử kính cơ hội, vừa vặn tốt liền cùng giản dị bình dân Nông Gia Nhạc 《 sinh hoạt ý nghĩa 》 tương ăn khớp.
Huống chi này vẫn là cái có thể tiếp xúc đến Tống gia tiểu công chúa gameshow...
Có thể nói, vừa mới những cái đó nước lạnh cũng coi như là hoàn toàn đem hắn bắt đầu có chút nóng lên đầu cấp bát đến thanh tỉnh không ít, phải biết rằng từ đầu đến cuối, hắn tiếp cận vị này Tống Ôn Noãn duy nhất mục đích nhưng cho tới bây giờ đều là trêu chọc đối phương dần dần đối hắn khăng khăng một mực, sau đó nương đối phương sau lưng Tống gia thế lực, do đó ở giới giải trí thừa thế dựng lên, cho đến nhẹ nhàng thích ý mà đi đến chính mình muốn đi vị trí.
Hắn tưởng hắn phía trước khả năng thật là bởi vì chính hắn các loại trêu chọc thủ đoạn đều đối với đối phương không có tác dụng mà bắt đầu có chút bị lạc phương hướng rồi...
Cái gì tim đập gia tốc, cái quỷ gì mê tâm hồn, cái gì say mê luân hãm, những cái đó chẳng qua đều là hắn nhất thời tự loạn đầu trận tuyến mà sinh ra ảo giác thôi, đối, chỉ là ảo giác thôi.
Liền tính là hắn phía trước chủ động tìm đạo diễn xóa đi nam chủ Tiểu Giang cùng Tống Ôn Noãn chi gian như vậy nhiều suất diễn, cũng bất quá chính là sợ đối phương ở đối chính mình động tâm phía trước, mà bị phân đi rồi tâm tư thôi.
Nào có cái gì mặt khác hàm nghĩa?
Cho nên, tổng thượng sở thuật, so với cái gì 《 tới luyến ái đi! 》 loại này vừa thấy thượng liền sẽ rớt phấn, lại còn có cùng cái loại này nữ nhân buộc chặt ở bên nhau, không chừng về sau liền xé không xuống dưới này khối thuốc cao bôi trên da chó tổng nghệ, 《 sinh hoạt ý nghĩa 》 thật sự thực thích hợp hắn.
Các mặt đều thực thích hợp.
Tưởng tượng đến nơi đây, Yến Bạch liền lại lần nữa nghe được hắn niết ở trong tay di động lại lần nữa vang lên.
Điện thoại kia đầu truyền đến chính là mấy ngày nay hắn mới vừa thay tân người đại diện vui vẻ hội báo, đối phương nói cho hắn thành, cơ hồ dùng một chút hắn danh nghĩa liên hệ thượng 《 sinh hoạt ý nghĩa 》 tiết mục chế tác người, bên kia liền vội không ngừng mà đáp ứng rồi, ngay cả bọn họ phải đợi đệ nhị kỳ lại đi, bọn họ cũng trừ bỏ tán đồng sẽ không bao giờ nữa dư lại mặt khác đáp án, hơn nữa bảo đảm tuyệt đối sẽ không cắt nối biên tập làm yêu, chỉ biết đầy đủ triển lộ Yến Bạch tích cực hướng về phía trước chính diện hình tượng vân vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomansaKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...