Này một đầu, chờ Vệ Nguyên Khải rốt cuộc thoát khỏi bạo nộ Vệ Thịnh, đuổi theo Vệ Niệm Sâm chạy ra thời điểm, biệt thự bên ngoài nơi nào còn có hắn cùng Ôn Noãn bóng dáng. Cùng ruồi nhặng không đầu giống nhau khắp nơi tìm tòi một phen cũng vô pháp biết được kia hai người rốt cuộc là hướng phương hướng nào rời đi Vệ Nguyên Khải, tức giận đến bay lên một chân, trực tiếp liền đem bên cạnh người cách đó không xa bên đường màu xanh lục thùng rác một chân đá phiên, các màu rác rưởi rơi xuống đầy đất.
"Thảo!"
Nam sinh đỏ bừng mắt, lệ khí tràn đầy mà rống giận thanh.
Vệ Niệm Sâm!
Ngươi hảo thật sự!
Cũng không biết bên này tình huống Ôn Noãn cùng Vệ Niệm Sâm hai người tắc đã sớm đã ngồi trên đi hướng trung tâm thành phố xe buýt.
Sáng sớm phong còn kèm theo sương sớm sơ đạm hương vị, ánh mặt trời đều phảng phất mang theo nhàn nhạt lạnh lẽo, dừng ở người trên người chỉ truyền đến một tia cơ hồ không cảm giác được độ ấm. Ngồi ở xe buýt cuối cùng một loạt Ôn Noãn, cảm thụ được này thoải mái thần phong cùng ánh mặt trời, nhìn ngồi ở chính mình bên người nàng yêu thích bạch y thiếu niên, chỉ cảm thấy tâm tình tốt đẹp đều sắp bay lên tới.
Ngốc hề hề mà cười một hồi lâu, nàng mới như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, động tác nhanh nhẹn mà liền đem trên lưng ba lô lấy xuống dưới, kéo ra khóa kéo, hiến vật quý giống nhau đối với nàng bên cạnh trước sau nhìn chăm chú vào nàng Vệ Niệm Sâm nói, "Ngươi xem, ta cho ngươi mang theo gạch cua tiểu lung canh bao nga, còn có một lọ sữa bò, ta cũng có, ta cố ý không ăn bữa sáng, chính là vì đem mấy thứ này mang ra tới cùng ngươi cùng nhau ăn!"
Nói, nàng bỗng nhiên liền lộ ra tiểu tâm dò hỏi biểu tình tới, "Ngươi... Ngươi hẳn là còn không có ăn cơm sáng đi?"
Ta mặc kệ ta mặc kệ, ngươi ăn cũng muốn cùng ta cùng nhau ăn, bằng không ta chính là sẽ khóc.
Vệ Niệm Sâm buồn cười mà nhìn tiểu cô nương đang hỏi xong lời nói lúc sau, miệng hơi hơi chu lên, trong ánh mắt rõ ràng biểu đạt ra tới ý tứ, đành phải hơi hơi lắc lắc đầu, "Không."
"Kia thật sự là quá tốt, chúng ta cùng nhau ăn, hiện tại liền ăn, bằng không một hồi nhưng không có gì thời gian ăn đâu, rốt cuộc ta hôm nay..."
Nói tới đây nàng thiếu chút nữa không cắn được chính mình đầu lưỡi, không được, không được, kia chính là nàng tối hôm qua thí xong quần áo lúc sau, Baidu suốt hai cái giờ mới chế định ra tới hoàn mỹ hẹn hò phương án đâu, là cho Niệm Sâm kinh hỉ, mới không thể hiện tại liền tiết lộ đâu! Phải biết rằng vì kia phương án, nàng chính là thiếu ngủ suốt hai cái giờ đâu, liền sợ hôm nay buổi sáng sẽ xuất hiện quầng thâm mắt, còn hảo, còn hảo, nàng tuổi còn nhỏ, đáy lại hảo, làn da lại bạch lại nộn trả hết thấu, cái gì đều không có.
Hoàn mỹ!
Nhưng cho dù Ôn Noãn nói không có nói xong, tận mắt nhìn thấy nàng suốt một buổi tối Vệ Niệm Sâm nơi nào còn không biết đối phương rốt cuộc hao hết tâm tư mà chuẩn bị chút cái gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...