Chương 97: Bạch liên hoa ảnh đế (3)

162 14 0
                                    

Lại cười nhẹ thanh, Yến Bạch ấn ở kịch bản thượng Tống Ôn Noãn ba cái thể chữ đậm thượng ngón tay cái lúc này mới nhẹ mà chậm chạp một vỗ mà qua, chỉ là như vậy tùy ý một động tác kêu khóe miệng hơi câu Yến Bạch làm tới, là như vậy ôn nhu lưu luyến rồi lại...

Nhất định phải được!

Ngón tay vừa ly khai kịch bản, Yến Bạch liền thu liễm cười, chậm rãi từ chính mình áo trên trong túi đầu móc ra chính mình di động, theo sau biên phiên phía trên thông tin lục, người biên đi tới hắn trong văn phòng đầu cửa sổ sát đất trước, thẳng đến hắn phiên đến nào đó quen thuộc tên là lúc, hắn hoạt động thông tin lục ngón tay lúc này mới chợt dừng lại.

Đinh Văn đạo diễn.

Nhìn phía trên hắn ghi chú này bốn cái chữ to, mặc dù hiện tại hắn trong văn phòng đầu chỉ có hắn một người, Yến Bạch trên mặt lại vẫn là theo bản năng mà lộ ra cái lễ phép mà khiêm tốn cười tới, theo sau liền trực tiếp liền bát thông cái này điện thoại tới.

Hắn nghe di động bên trong tiếng chuông mới chỉ vang lên hai tiếng, liền lập tức bị người tiếp lên.

Vừa nghe tới tay cơ một khác đầu truyền đến nhiệt tình dò hỏi thanh, tuy rằng cũng không có bất luận kẻ nào thấy, nhưng Yến Bạch trên mặt cười lại vẫn là tại đây một khắc càng thêm chân thành tha thiết thành tâm đi lên.

"Đúng vậy, Đinh Văn đạo diễn, là ta. Ha, cảm ơn ngươi chúc mừng, ta có thể lấy thưởng cũng đúng là may mắn... Không, không phải khiêm tốn, ta kỹ thuật diễn yêu cầu tiến bộ địa phương còn rất nhiều, muốn cùng giới giải trí mặt khác tiền bối cùng diễn cốt nhóm muốn học tập liền càng nhiều... Hảo hảo, có rảnh cùng nhau ra tới ăn cơm... Ta lần này tìm ngươi chủ yếu vẫn là tưởng cùng ngươi nói chuyện, sắp bắt đầu quay Thanh Vân Tu Tiên truyền sự tình... Nga, không có không có, ta đối kịch bản không có gì không hài lòng, kịch bản thực hảo, ta không có gì yêu cầu cải biến địa phương... Là, đúng vậy, ta đánh cho ngươi này thông điện thoại, chủ yếu vẫn là tưởng đổi một cái nhân vật, đối, không không, không phải suất diễn quá nhiều, cũng không phải ta thời gian không đủ, mà là theo ý ta tới tốt như vậy kịch bản, ngươi cho ta an bài nhân vật này suất diễn thật sự quá ít, nhìn như là một ngày là có thể chụp xong bộ dáng..."

"Đúng vậy, tưởng đổi một cái suất diễn hơi chút nhiều một ít, ta xem Đinh đạo diễn ngươi này Thanh Vân Tu Tiên truyền kịch bản thượng, vị kia giai đoạn trước yêu cầu phân sức hai giác đại vai ác Cảnh Diêm hiện tại giống như còn không định nhân vật, xin hỏi ngươi hiện tại có chọn người thích hợp sao? Đối, ta nhìn trúng nhân vật này, hơn nữa cảm thấy nhân vật này có thể phát huy đường sống hẳn là có rất nhiều, hơn nữa ta lúc này lấy thưởng nhân vật cũng phân sức hai giác, tin tưởng đến lúc đó đối này bộ kịch tuyên truyền sẽ có rất lớn trợ giúp... Đừng, đừng, Đinh đạo diễn, ngài đừng có khách khí như vậy, ta này cũng coi như là đối lúc trước ngươi nghiêm túc chỉ đạo ta diễn kịch một lần có qua có lại thôi, đừng, không cần, thật sự không cần... Ngài cùng ta thật sự không cần khách khí như vậy... Hành, kia hành, quá mấy ngày ta liền sẽ cùng nhau tiến tổ, hảo, hành, phiền toái ngài!"

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ