Quý Hạ Hạ, đây là nàng kia một ngày tỉnh táo lại lúc sau, bị trong nhà người sở báo cho tên.
Mà về nàng quá khứ các loại ký ức, cũng đều là người nhà họ Quý ngươi một lời ta một ngữ mà nói cho nàng.
Bọn họ nói, nàng là quý gia nữ nhi duy nhất, tên là Quý Hạ Hạ, vẫn luôn thập phần ngoan ngoãn hiểu chuyện hiếu thuận, nhưng bởi vì trước đó không lâu lại bởi vì nhất thời ham chơi bò lên trên quý gia hậu viện trung núi giả, một không cẩn thận té xuống, hôn mê vài thiên, lúc này mới dẫn tới nàng quên mất trước kia những cái đó sự tình, bất quá liền tính thật sự quên mất cũng không có gì sự tình, từ từ tới, về sau sẽ nhớ tới...
Cứ việc người nhà họ Quý như vậy đối nàng nói, cũng xác xác thật thật vẫn luôn đều đối nàng đặc biệt hảo, cũng không biết vì cái gì Quý Hạ Hạ lại vẫn là cảm thấy các loại biệt nữu, đầu tiên nàng cái kia có chút không quá bình thường mẫu thân giống như vẫn luôn cho rằng nàng chỉ có mười tuổi giống nhau, cho nàng chuẩn bị quần áo cũng tất cả đều là mười tuổi tiểu nữ hài mới có thể xuyên, còn nói cái gì quá mấy ngày chính là nàng mười tuổi sinh nhật, đến lúc đó nhất định sẽ kêu phòng bếp cho nàng làm đại thọ bao, nhưng rõ ràng nàng đã mười sáu tuổi a!
Tiếp theo chính là nàng cái kia ở quý gia đương gia người cha, đối đãi nàng giống như luôn là mang theo khách sáo cùng xa cách, ngẫu nhiên nàng nghĩ lấy nữ nhi thân phận lôi kéo hắn cánh tay rải cái kiều gì đó, đối phương đều có thể sợ tới mức lập tức nhảy dựng lên, theo sau vài thiên càng là đều không muốn tới gần nàng một ít.
Lại lần nữa, vậy muốn nói nói quý gia ở nông thôn phân phát kia bọn hạ nhân, cơ hồ mỗi lần kia bọn bọn nha hoàn vừa thấy đến nàng liền sẽ lộ ra các loại bắt bẻ lại khinh thường đôi mắt nhỏ tới, còn thường thường mà liền tụ ở bên nhau khe khẽ nói nhỏ, nàng từng nghe lén quá một hai lần, lại cũng chỉ là nghe trộm được "Hảo mệnh", "Về sau đã trở lại xem nàng làm sao bây giờ" linh tinh nói, kêu không có quá vãng ký ức nàng thật sự là không có đầu mối!
Mấu chốt nhất chính là, mỗi đêm nằm mơ nàng trong óc bên trong đều sẽ xuất hiện một ít kỳ kỳ quái quái rồi lại thập phần quen thuộc đoạn ngắn, nhưng cố tình mỗi lần tỉnh ngủ lúc sau, lại sẽ đem này đó đoạn ngắn chậm rãi quên đi.
Nhưng liền tính là đã quên, nàng cũng có thể đoán được những cái đó đoạn ngắn vô cùng có khả năng là nàng quá khứ ký ức, mà những cái đó ký ức cố tình lại cùng người nhà họ Quý theo như lời những cái đó căn bản là không khớp hảo, quá khứ của nàng tuyệt đối không có người nhà họ Quý theo như lời như vậy vô ưu vô lự!
Nghĩ đến đây, trơ mắt mà nhìn từ bọn họ xe ngựa bên chạy xa kia một đội binh lính, Quý Hạ Hạ chậm rãi liền đem vén rèm lên này chỉ tay chậm rãi thả xuống dưới, trong mắt liền hiện lên một mạt suy nghĩ sâu xa.
Không biết vì cái gì, nàng trực giác nói cho nàng, vào cái này Thanh Châu thành, rất có khả năng nàng là có thể nhớ rõ khởi về nàng quá khứ đủ loại.
"Tới, Hạ Hạ ăn... Ngươi ăn..."
Đúng lúc này, một con dính đầy nước miếng tay bỗng nhiên liền từ nàng trước mặt bàn lùn thượng nhặt lên một khối điểm tâm, lập tức liền đưa đến Quý Hạ Hạ bên miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
Любовные романыKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...