Chiều hôm càng ngày càng nặng, càng ngày càng nùng.
Nếu nói phía trước bên trong xe người thân ảnh khắc ở cửa sổ thượng còn hơi có chút mơ hồ nói, hiện tại tắc đã là rõ ràng có thể thấy được.
Cửa sổ xe thượng, khóe miệng trước sau hơi kiều Ôn Noãn, dùng tầm mắt tinh tế miêu tả bên cạnh bạch y thiếu niên hình dáng, bởi vì gầy ốm mà thiên tiêm cằm, nhấp chặt ở bên nhau lược mỏng môi, cao thẳng mũi, cùng cơ hồ hoàn toàn bị dày nặng tóc mái che lấp tinh xảo mặt mày.
Đúng vậy, tinh xảo.
Bất đồng với Vệ Nguyên Khải kia trương giống như bọn họ phụ thân Vệ Thịnh kia trương góc cạnh rõ ràng mặt, Vệ Niệm Sâm bộ dáng tắc càng thiên hướng với hắn mẫu thân Tống Uyển tinh xảo tuyệt luân, ngũ quan mặc kệ là tách ra tới xem vẫn là hợp ở bên nhau xem, đều là như vậy hoàn mỹ vô khuyết, lệnh người không khỏi cảm thán, đồng dạng làm người, vì sao có chút nhân sinh tới liền như vậy chịu trời cao thiên vị.
Đương nhiên, Tống Uyển nếu không phải như vậy xinh đẹp, lúc trước mất trí nhớ Vệ Thịnh cũng sẽ không đối nàng nhất kiến chung tình, do đó các loại thề non hẹn biển không cần tiền mà ra bên ngoài mạo, chỉ vì ôm được mỹ nhân về. Ngay cả hiện tại đối phương đã sớm chết suốt mười một năm, hắn cũng như cũ thường thường ở đêm khuya mộng hồi là lúc, kêu gọi đối phương tên từ trong mộng tỉnh lại, mà đây cũng là Vệ Nguyên Khải mẫu thân Cố Anh nhiều năm như vậy tới vẫn luôn đối Tống Uyển, đối Vệ Niệm Sâm canh cánh trong lòng, thậm chí còn trong lòng thầm hận nguyên do.
Chỉ tiếc, bởi vì khiếp đảm cùng co rúm lại, Vệ Niệm Sâm mỹ mạo chưa bao giờ người ở bên ngoài trước mặt hiển lộ quá, thậm chí còn cùng hắn cùng lớp nhiều năm đồng học một chốc một lát đều có chút hồi ức không đứng dậy hắn bộ dáng tới, còn sẽ ở trong lòng hoài nghi bọn họ lớp học rốt cuộc có hay không như vậy nhất hào người.
Ngay cả Ôn Noãn cũng bất quá là đối hai mươi năm sau, phong hoa tuyệt đại Vệ Niệm Sâm từng có kinh hồng thoáng nhìn thôi.
Nghĩ đến đây, Ôn Noãn đột nhiên liền cảm giác được trong lòng dâng lên một mạt thật sâu tiếc nuối tới, này tiếc nuối không vì mặt khác, vì cũng bất quá là Minh Châu phủ bụi trần thôi.
Đúng lúc này, nàng cảm giác được nàng sau eo vị trí chợt liền truyền đến một chút chấn động.
Ôn Noãn theo bản năng mà duỗi tay hủy diệt, theo sau thế nhưng trực tiếp liền từ nàng đeo lên cặp sách nội sườn lấy ra cái hồng nhạt xác ngoài, lại chấn động một chút di động tới.
Nàng nhìn thoáng qua di động màn hình WeChat nhắc nhở thượng lão công hai chữ, đôi mắt trừng, theo sau bay nhanh mà ngó một bên Vệ Niệm Sâm liếc mắt một cái, luống cuống tay chân mà liên tiếp trượt hai lần mới rốt cuộc hoạt khai di động, nhìn WeChat bên trong ghi chú lão công Vệ Nguyên Khải phát tới thúc giục nàng chạy nhanh câu dẫn Vệ Niệm Sâm nội dung liếc mắt một cái, lại trộm đạo nhìn bên cạnh Vệ Niệm Sâm liếc mắt một cái, mày nhanh chóng nhăn lại, hít sâu một hơi, tùy ý ở trên di động trở về một câu, liền lại lại lần nữa triều một bên Vệ Niệm Sâm xem ra, đồng thời hít một hơi thật sâu, lộ ra giả cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
Storie d'amoreKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...