Chương 148: Trùng sinh mà đến nhân vật phản diện (15)

103 8 0
                                    

Ngược sáng mà trạm đĩnh bạt thiếu niên, đã không có kia dày nặng tóc mái che đậy, tinh xảo đã có chút quá mức mặt mày hoàn toàn bại lộ ở yến phòng khách loá mắt ánh đèn dưới, mày rậm mắt phượng, rất mũi môi mỏng, giống như cao cấp nhất hắc diệu thạch giống nhau trong mắt tản ra lạnh lẽo sơ đạm ý cười, gọi người chỉ là xem một cái, liền không tự giác mà khắp cả người sinh lạnh, giống như là ở nhất nhiệt ngày mùa hè lập với không thấy thiên nhật núi sâu tuyền khe bên.

Tất cả mọi người nhìn hắn dẫm lên cực có quy luật nện bước từng bước một triều bọn họ đi tới, nhẹ mà hoãn tiếng bước chân phảng phất tấu ở mỗi người bên tai nhịp trống, huề bọc mà đến quanh thân khí thế mà ngay cả ở đây rất nhiều trường cư địa vị cao các gia đương gia người đều so ra kém, càng đừng nói liền chính mình biểu tình đều khống chế không được vẻ mặt ngây ngô Vệ Nguyên Khải.

Đây là nhà ai?

Liền quang này một thân khí thế, này bao gồm Vệ Nguyên Khải ở bên trong ở đây sở hữu thế gia người nối nghiệp sợ là thúc ngựa đều đuổi không kịp, chính là không nên a, người như vậy trước đó sao có thể một chút thanh danh đều không có đâu?

Bất quá thực mau bọn họ liền bất chấp tự hỏi chuyện này, đơn giản là vừa mới Vệ gia vị kia chuẩn tức phụ cùng Cố Anh nháo lên sự tình, bởi vì Vệ gia mặc kệ Cố Anh muốn cấp Ôn Noãn ra oai phủ đầu quan hệ, hai người nói chuyện thanh trên cơ bản là kêu ở đây đại đa số người đều nghe xong cái rõ ràng, chính là cách khá xa không nghe rõ, cũng ở người ngoài nhỏ giọng thuật lại trúng giải thấu triệt, đặc biệt là kia một câu "Mấy cái nạm toản", tuy rằng thô bỉ bất kham, nhưng nghĩ lại tưởng thật đúng là lại thống khoái lại hăng hái a!

Người nhà họ Vệ mắt cao hơn đỉnh, ở đây lĩnh giáo qua người đếm không hết, ngay cả vừa mới cùng Vệ Nguyên Khải chào hỏi mà bị hắn hoàn toàn bỏ qua rất nhiều gia tộc các trưởng bối cũng đều ở trong lòng ám sảng một phen.

Mọi người ở đây lo lắng này Tống gia cô gái nhỏ như vậy nghĩ sao nói vậy, không lựa lời, Vệ gia lại là như vậy muốn mặt nhân gia, nàng đứng đầu hào môn mộng sợ là muốn ngâm nước nóng là lúc.

Người tiểu cô nương thế nhưng trực tiếp liền ném ra cũng không tưởng tiến Vệ gia bom ra tới, ân, cũng đúng, nhân gia căn bản là không nghĩ tiến ngươi Vệ gia nhóm tự nhiên không cần chịu này đó điểu khí...

Nhưng... Không đúng a... Bọn họ hôm nay không phải nhận được tin tức nói là tới tham gia bọn họ hai người đính hôn điển lễ sao? Như thế nào êm đẹp lại nói không tiến Vệ gia đại môn đâu?

Lại sau đó tiểu cô nương liền cười tủm tỉm mà ở trước công chúng, lại lần nữa ném xuống cái lại đây chỉ là vì tìm cá nhân bom xuống dưới, ai, này liền có ý tứ, tìm người còn tìm được chính mình đính hôn điển lễ lên đây, cố tình nàng tìm người thật đúng là liền xuất hiện, hơn nữa còn xuất sắc thành như vậy.

Này...

Này Tống gia nha đầu nên không phải là muốn ở đính hôn điển lễ thượng không cho người nhà họ Vệ mặt mũi, muốn... Đào hôn đi?

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ