"Tống Ôn Noãn!"
Cố tình đúng lúc này, một đạo tức muốn hộc máu thanh âm liền như vậy vang lên.
Trong nháy mắt, Ôn Noãn cùng Cố Bách quanh thân nổi lơ lửng sở hữu phấn hồng phao phao liền như vậy bạch bạch bạch mà tất cả đều tan vỡ mở ra.
Mà nghe thấy cái này quen thuộc thanh âm, hai người mày đều nháy mắt vừa nhíu, đồng thời quay đầu liền triều bên cạnh nhìn qua đi.
Lúc này Tiêu Trạch tắc lập tức xuyên qua mặt cỏ liền trực tiếp đứng ở bọn họ trước mặt, vừa định đi kéo Ôn Noãn cánh tay, đã kiến thức quá đối phương này nhất chiêu Cố Bách như thế nào sẽ làm hắn thực hiện được, một tay ôm lấy Ôn Noãn chính là một cái xoay người, trực tiếp liền tránh đi đối phương tập kích.
Mà bị tránh đi Tiêu Trạch tắc đột nhiên quay đầu triều Ôn Noãn cùng ôm lấy nàng bả vai Cố Bách nhìn qua đi, trong mắt lửa giận rõ ràng thật sự là không thể lại rõ ràng.
"Tống Ôn Noãn, ngươi thật đúng là chẳng biết xấu hổ a, ta đều nói chuyện làm người này họ Cố tiểu tử vào không được Thanh Giang, cố tình ngươi liền có bản lĩnh từ Thanh Giang đưa đến này Phỉ Thúy Cư tới, ngươi liền như vậy ly không được này tiểu bạch kiểm sao? Quả thực chính là đắm mình trụy lạc!"
Tức giận phía trên, Tiêu Trạch cũng không biết chính mình đang nói chút thứ gì.
"A Trạch..."
Đứng ở bên cạnh hắn mặt khác ba người nghe thấy được Tiêu Trạch như vậy nói không lựa lời nói, tức khắc kêu hắn một tiếng.
Cố Bách tắc nháy mắt nhăn chặt mày, nắm chặt nắm tay không đợi hắn chém ra đi, giây tiếp theo "Bang" mà một tiếng giòn vang liền ở mấy người bên tai vang lên.
Tiêu Trạch không thể tin tưởng mà chậm rãi nâng lên tay bưng kín chính mình bị đánh gương mặt, trong mắt một mảnh kinh ngạc.
"Ngươi đánh ta?"
"Như thế nào? Chỉ cho phép ngươi mắng ta, không cho phép ta đánh ngươi sao? Đây là cái gì đạo lý? Ta nói cho ngươi, ta thật sự nhẫn ngươi này ngốc bức nhịn thật lâu hảo sao? Chúng ta đã giải trừ hôn ước, giải trừ nguyên nhân chính là ta căn bản là không quen nhìn ta vị hôn phu cùng nữ nhân khác nhão nhão dính dính, cố ý ghê tởm ta, trước kia ta còn muốn đem liền, hiện tại ta không nghĩ tạm chấp nhận! Ngươi cho ta không biết ngươi cố ý ở ta hồi giáo học lâu trên đường, thân kia Lộ Sam Sam là có ý tứ gì sao? Ta như vậy minh bạch lý lẽ mà, theo ngươi ý tứ giải trừ hôn ước? Như thế nào hiện tại tới rồi ngươi trong miệng đảo tất cả đều là ta vấn đề?"
Ôn Noãn tức giận đến đầy mặt đỏ bừng.
"Còn có, sau lại ta cùng Cố Bách ở bên nhau cũng là ở cùng ngươi giải trừ hôn ước chuyện sau đó, hắn nơi nào không hảo, ngươi dựa vào cái gì nói là ta chẳng biết xấu hổ, đắm mình trụy lạc. Ngươi là khi ta Tống gia người thật sự tốt như vậy khi dễ, vẫn là bị trong trường học đầu những cái đó nữ sinh vương tử vương tử kêu, thật đem chính mình đương cái vương tử? Nghiêm khắc tính lên, Tống gia so Tiêu gia của cải còn muốn hậu thượng như vậy một ít, ta gả cho ngươi, xem như gả thấp hiểu không? Hiện tại ta không vui gả thấp, ta cùng ngươi không có quan hệ, ta tưởng với ai ở bên nhau liền với ai ở bên nhau, ngươi nếu là lại qua đây kêu kêu quát quát, các loại quấy rầy, ngươi tin hay không cuối cùng không hảo trái cây ăn người sẽ chỉ là ngươi! Thật là cấp mặt không biết xấu hổ! Cố Bách, chúng ta đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...