Ca ca...
Như vậy kinh hỉ một tiếng kêu gọi, như vậy kinh hỉ khuôn mặt nhỏ, kêu Tạ Giác nhìn kia nghiêng ngả lảo đảo triều hắn chạy tới tiểu nhân nhi, cả người liền bắt đầu có chút đi khởi thần tới, thậm chí còn theo bản năng mà giơ tay liền tưởng sờ sờ chính mình gương mặt, chẳng qua nâng đến một nửa thời điểm, rồi lại thả xuống dưới.
"Ca ca... Ngươi là ca ca ta đúng hay không? Ngươi chính là cha trong miệng nói ca ca đúng hay không..."
Đối lập với thư sinh bộ dáng nam nhân hỉ cực mà khóc, Tạ Giác bình tĩnh liền đột hiện phá lệ rõ ràng.
Này cũng kêu một bên lòng mang quỷ thai Tống Thiên Túng đám người thấy này hai anh em hoàn toàn khác biệt hai loại phản ứng, thoáng đem trong lòng ngo ngoe rục rịch kiềm chế đi xuống, liền lẫn nhau trao đổi cái ánh mắt.
Không đúng a, kia Tống Ôn Noãn không phải nói này Tạ Giác đến từ chính Y Tiên Cốc sao? Như thế nào êm đẹp mà đột nhiên liền toát ra cái song bào thai đệ đệ tới? Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Lại nói này Tạ Giác thấy nhà mình đệ đệ biểu tình cũng xác thật có chút kỳ quái, thấy chính mình thân đệ đệ sẽ là loại này phản ứng sao?
Này nhất bang người cũng có chút mê hoặc.
Không chỉ có là bọn họ mê hoặc, ngay cả Ôn Noãn trong lòng cũng sinh ra điểm điểm kinh ngạc.
Tuy rằng cốt truyện giữa về này hai anh em gặp mặt cảnh tượng miêu tả cũng không nhiều, nhưng nàng nhớ rõ ngay lúc đó Tạ Giác cũng không có như vậy trầm mặc a, trầm mặc kêu Ôn Noãn trong lúc nhất thời không biết lúc này Tạ Giác trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì tới.
Nhưng bọn họ kinh ngạc cùng mê hoặc, thậm chí còn Diệp Cửu Chiêu kinh hỉ đều không có liên tục bao lâu, kia liên miên không dứt hô quát tiếng động, liền nháy mắt bức tới rồi bọn họ trước mặt.
"Tiểu tử ngươi thế nhưng chạy trốn tới nơi này tới? Ha ha, trốn a, ngươi lại cấp lão tử trốn a... Nga, nguyên lai là tìm được rồi chỗ dựa, ha ha ha, chúng ta Đào Sơn Ngũ Quỷ thật đúng là chưa sợ qua người nào, lão tử muốn đồ vật liền không lộng không đến tay, Diệp Thiều ngươi tiểu tử này nếu là thức thời một chút, tốt nhất chạy nhanh đem ngươi kia Chiết Mai Kiếm Phổ giao ra đây, nếu không..."
Cầm đầu nam nhân vẻ mặt râu quai nón, thân cao không cao, má trái còn có một khối màu đen đại chí, lời nói chi gian tràn đầy phỉ khí, thả nhất cử nhất động đều lộ ra một cổ tử không đem mạng người đương hồi sự mùi máu tươi nói.
Người này vừa nói xong lời nói, đi theo hắn phía sau tam nam một nữ liền lập tức cũng đi theo cười dữ tợn lên.
Vừa thấy bọn họ bộ dáng này, Ôn Noãn liếc mắt một cái liền nhìn ra này mấy cái cái gọi là Đào Sơn Ngũ Quỷ, trên tay chỉ sợ đều có không dưới một cái mạng người.
Nói đến Đào Sơn Ngũ Quỷ, Ôn Noãn phía trước chạy trốn thời điểm, giống như cũng nghe nói qua này năm cái tên, nghe nói một đám khinh công cực cao, tới vô ảnh đi vô tung, hơn nữa một đám đều cực thiện hạ độc, chính là ỷ vào này hai tay tuyệt sống, ở trên giang hồ đó là gian dâm bắt cướp, không chuyện ác nào không làm, có thể nói cùng phía trước Ôn Noãn, cũng xưng là trên giang hồ hai hại, đồng thời cũng là bọn họ chuyến này sở điều tra Bạch Y Thành Thường gia diệt môn án trọng điểm hoài nghi đối tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
Lãng mạnKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...