Chương 106: Bạch liên hoa ảnh đế (12)

134 15 0
                                    

Cơ hồ một nghe lén đến nhà mình nghệ sĩ trong miệng thấp giọng lẩm bẩm một đoạn này lời nói, người đại diện Tiểu Trương tức khắc liền cảm thấy cả người đều phảng phất bị một đạo lôi từ đầu bổ tới chân, chém thẳng vào đến hắn ngốc không lăng đăng mà đứng ở tại chỗ nửa ngày cũng chưa có thể phục hồi tinh thần lại.

Này vẫn là hắn cái kia kỹ thuật diễn cùng mỹ mạo đều xem trọng, ôn nhu ôn hòa, hoàn mỹ vô khuyết, mặc kệ tao ngộ bất luận cái gì sự tình đều có thể mỉm cười đối mặt, trong vòng ngoài vòng đều thừa nhận quốc dân nam thần nghệ sĩ, Yến Bạch sao?

Giả đi, giả đi, giả đi...

Vẫn là bị người xuyên?

Tiểu Trương ở trong lòng não động mở rộng ra mà nghĩ như vậy nói.

Thậm chí có như vậy trong nháy mắt hắn thật sự thật sự rất muốn tiến lên đi véo một chút trước mặt người nam nhân này cổ, la lên một tiếng, làm đối phương đem hắn Yến Bạch còn trở về!

Chính là hắn không dám...

Hơn nữa lý trí nói cho trước mặt hắn cái này một không cẩn thận liền ở trước mặt hắn bại lộ ra đến không được một mặt nam nhân xác xác thật thật chính là Yến Bạch, cam đoan không giả!

Mà như vậy tưởng tượng, Tiểu Trương trong lòng liền lập tức luống cuống đi lên.

Kia nếu là thật sự, hắn không phải nghe được đối phương một cái đến không được bí mật.

Hắn cơ hồ đã có thể dự kiến, vẻ mặt lãnh khốc Yến Bạch, với một cái nguyệt hắc phong cao chi dạ, giơ đem ngân quang lấp lánh đao đem hắn cả người đều bức tới rồi góc tường, cười dữ tợn nói,

"Nếu ngươi đã biết bí mật của ta, như vậy ngươi liền cho ta đi tìm chết đi! Bởi vì chỉ có người chết mới có thể bảo thủ được bí mật."

Tưởng tượng đến nơi đây, Tiểu Trương gương mặt một bạch, lập tức liền phảng phất lâm vào ma chướng bên trong dường như, không được mà múa may tay liền bắt đầu hô to một tiếng "Đừng giết ta!"

Trực tiếp liền kêu đến kia ngồi ở trên giường Yến Bạch đột nhiên từ Ôn Noãn thượng tổng nghệ liền không thể lại mỗi ngày vui vui vẻ vẻ mà cùng hắn sáng trưa chiều đúng giờ đánh tạp mất mát bên trong nháy mắt thanh tỉnh lại đây, quay đầu liền triều phía sau nhà mình người đại diện nhìn qua đi.

"Ngươi làm cái gì?"

Cơ hồ là vừa nghe đến Yến Bạch này quạnh quẽ hỏi chuyện, người đại diện Tiểu Trương cả người liền nhanh chóng từ chính mình não bổ chuyện xưa giữa thoát ly ra tới, giơ tay vẻ mặt cứng đờ mà liền cùng kia mặt vô biểu tình triều hắn nhìn qua Yến Bạch đối diện đến cùng nhau.

Trong lòng hoảng hốt, liền đem trong lòng nói thật trực tiếp liền buột miệng thốt ra.

"Ta vừa tới, cái gì cũng chưa nghe được, ngươi đừng giết..."

Câu nói kế tiếp ở Yến Bạch chợt lãnh xuống dưới trong ánh mắt, hắn cả người một cái giật mình, bỗng dưng liền hoàn toàn thanh tỉnh lại đây.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ