Chương 63: Vườn trường "cô bé lọ lem" (4)

177 16 0
                                    

Nữ chủ Lộ Sam Sam đã biết nàng là nam chủ Tiêu Trạch vị hôn thê.

Chuyện như vậy liền phảng phất Ôn Noãn ở chơi cái loại này RPG trò chơi sở kích phát đến nào đó fg giống nhau, ở cốt truyện an bài hạ, ở nàng thúc đẩy hạ, nam chủ cùng nữ chủ lẫn nhau tiếp xúc, nàng như vậy một cái lỗi thời người, nên rời khỏi cốt truyện, như phi tất yếu, tốt nhất vĩnh viễn đều không cần lại lên sân khấu.

Đúng vậy, nam nữ chủ tiếp xúc còn có Ôn Noãn cái này vị hôn thê một phần công lao.

Từ nhỏ, Tiêu Trạch liền biết có Ôn Noãn như vậy một cái vị hôn thê tồn tại, nhưng bởi vì Ôn Noãn cùng ông ngoại bà ngoại ở cùng một chỗ, vẫn luôn đều không có đi vào thành phố Thanh Giang, Tiêu Trạch cũng liền chưa bao giờ có cùng nàng gặp qua.

Tuy rằng không có gặp qua, nhưng Tiêu Trạch vẫn luôn đều có ở trong lòng câu họa quá nàng cái này vị hôn thê hình tượng, nhất quan trọng chính là muốn xinh đẹp, thật sự không xinh đẹp cũng đến đáng yêu, nếu là vừa không xinh đẹp lại không đáng yêu, kia ít nhất đến thú vị.

Như vậy câu họa đã nhiều năm hình tượng, ở hắn chân chính nhìn thấy Ôn Noãn thời điểm, nháy mắt sụp xuống, càng ở Tiêu Trạch trong lòng trực tiếp liền hình thành thật lớn chênh lệch.

Tống gia Ôn Noãn, không xinh đẹp không đáng yêu liền không nói, còn thực không thú vị, toàn bộ một cái con mọt sách, sẽ không cười cũng không có biểu tình, ở lớp học nhìn đến hắn liền cùng mù giống nhau, không giao lưu cũng không tiếp xúc, mỗi ngày liền biết đọc sách đọc sách, một đôi mắt liền cùng lớn lên ở thư thượng giống nhau.

Trời mới biết hắn mặt khác ba cái bạn tốt ở xác thực hiểu biết đến Tống Ôn Noãn là cái cái gì bộ dáng người sau, trực tiếp cười nhạo hắn suốt ba tháng, còn mỗi ngày ở hắn bên tai đề kia Tống Ôn Noãn tên, còn bắt chước đối phương bởi vì đọc sách xem đến quá nghiêm túc mà đất bằng quăng ngã động tác.

Có thể nói, kia đoạn thời gian Tiêu Trạch vừa nghe đến Tống Ôn Noãn này ba chữ liền sẽ sinh ra một loại sinh lý tính chán ghét tới.

Hắn quả thực cũng không dám tưởng tượng chính mình về sau cùng như vậy nữ nhân kết hôn lúc sau, sinh hoạt rốt cuộc sẽ có bao nhiêu không thú vị, cỡ nào thống khổ.

Mà hắn đều như vậy tâm phiền ý loạn, ở một bên nhìn bạn tốt Bạch Gia Vũ đùa giỡn cái muội tử, đều bị một người đột nhiên đứng dậy, chỉ vào cái mũi mắng hắn là xã hội sâu mọt, không hề nội hàm bao cỏ, liền như vậy một câu, có thể nói liền cùng kia cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà dường như, hoàn toàn bậc lửa hắn sở hữu ẩn mà không phát lửa giận.

Hắn cần thiết muốn cho này không biết trời cao đất rộng, mỗi ngày đều ở làm bay lên cành cao biến phượng hoàng nữ sinh một chút trừng phạt, đương nhiên, nếu là thuận tiện có thể dẫn tới hắn cái kia cái gì chó má vị hôn thê như vậy cùng hắn giải trừ hôn ước liền càng tốt.

Cơ hồ ở nhắc tới ra như vậy kiến nghị lúc sau, hắn mặt khác ba cái nhàm chán hảo bằng hữu liền lập tức hưởng ứng hắn kêu gọi.

Lúc này mới có Tiêu Trạch cùng kia Lộ Sam Sam một lần lại một lần hôn môi, một lần lại một lần tiếp xúc...

Về như vậy, ở nghiêm túc phân tích quá cốt truyện Ôn Noãn đại khái đều có thể phỏng đoán ra tới.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ