Chương 30: Thái tử tiểu đoàn tử (5)

190 16 0
                                    

Nhìn phía sau kia một lớn một nhỏ hai cái nam nhân rõ ràng trên mặt là đang cười, nhìn hắn kia hai đôi mắt lại chói lọi mà tỏ vẻ:

Ha hả, nhãi ranh, nói, ngươi muốn chết như thế nào!

Trong nháy mắt, Bùi Chiêu phủng chén cặp kia tay nhỏ chính là như vậy một run run, sau đó, bang!

Chén sứ ngã ở trên mặt đất, chia năm xẻ bảy.

Mà vừa nghe đến như vậy thanh âm, Tống lão tam rõ ràng đều thấy nhà mình tiểu khuê nữ đã cười ngâm ngâm mà chạy tới hắn bên người, vừa mới chuẩn bị duỗi tay ôm lấy hắn đùi, tới làm nũng, liền thấy nàng cả người đột nhiên đem đầu xoay trở về, vừa nhìn thấy kia không biết nơi nào toát ra tới nhãi ranh quăng ngã chén, liền vội vàng buông xuống tay, liền hắn chân đều không ôm, liền một lưu chạy chậm chạy trở về.

"A Chiêu ca ca, làm sao vậy? Ngươi như thế nào cầm chén cấp quăng ngã a? Không có việc gì? Không có nơi nào bị thương? Ta nhìn xem, cho ta xem..."

Ôn Noãn không được hỏi.

Bùi Chiêu tắc cả người cứng đờ nhìn nàng lôi kéo chính mình thật cẩn thận mà ngó trái ngó phải, còn muốn đi kéo chính mình tay kiểm tra kiểm tra.

Hắn quay đầu cửa trước biên hai người nhìn thoáng qua, liền thấy bọn họ trong mắt viết:

Nha, nhãi ranh, đây là cho bọn hắn hai ra oai phủ đầu? Vừa mới ngươi là cố ý? Khẳng định là cố ý, cố ý khiến cho ta muội muội / khuê nữ chú ý? Tâm cơ x!

Thấy thế, hắn vội vàng đem chính mình tay từ Ôn Noãn trong tay rút ra, "Không có việc gì, không có việc gì, không có bị thương, ngươi không cần nhìn..."

Nói xong hắn theo bản năng quay đầu lại hướng cửa nhìn lại, lại phát hiện cửa kia một lớn một nhỏ ánh mắt càng thêm âm trầm.

Nha, ta muội muội/khuê nữ nắm tay ngươi, ngươi thế nhưng còn dám trở về súc, đến không được, đến không được, đặng cái mũi lên mặt đều!

Vừa thấy rõ ràng bọn họ trong mắt biểu đạt ý tứ, Bùi Chiêu thật sự có điểm muốn khóc.

Hắn không phải, hắn không có, hắn cũng không dám a...

Mà một khác đầu mắt thấy này ba người giao lưu xong ánh mắt Tống mẫu tức khắc có chút chịu không nổi mà nhấp miệng cười cười, lúc này mới đứng dậy, duỗi tay liền chụp một chút nam nhân nhà mình cánh tay, "Cùng tiểu hài tử so đo chút thứ gì, đừng náo loạn, nếu không phải A Chiêu, ngươi nữ nhi ngươi hiện tại còn không biết có thể hay không nhìn thấy đâu? Nhân gia một cái tiểu hài tử khả năng cõng nhà ngươi cái này tiểu béo khuê nữ chạy lão thời gian dài đường núi đâu..."

Vừa nghe nhà mình mẹ nói nàng béo, Ôn Noãn này liền không vui, nhất thời liền chu lên miệng.

"Không mập không mập, một chút cũng không mập, ta cõng nhưng nhẹ, ngươi còn muốn ăn nhiều một chút..." Trước tiên phát hiện nàng tiểu biểu tình Bùi Chiêu theo bản năng mà liền như vậy nhỏ giọng nói.

Tức khắc liền đem Ôn Noãn chọc cười lên, cũng là lúc này, Tống lão tam mới nhớ tới chính mình vội vàng vội mang theo nhi tử trở về là làm gì, vài bước đi tới Ôn Noãn bên người liền đem nàng một chút liền ôm lên, "Tới tới, cấp cha nhìn xem, xem rắn cắn ngươi chỗ nào rồi? Đại phu nói như thế nào? Hiện tại như thế nào không hảo hảo nằm, còn ở nơi này ngồi đâu? Còn có đau hay không? Nơi nào đau, cha cho ngươi xoa xoa!"

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ