Chương 68: Vườn trường "cô bé lọ lem" (9)

193 18 0
                                    

Dương cầm động lòng người tiếng nhạc chính không ngừng mà từ Ôn Noãn mảnh dài ngón tay hạ lưu ngược lại ra, chỉ tiếc như vậy duyên dáng giai điệu, lúc này dưới đài, trừ bỏ kia dựa vào trong một góc hơi hơi giơ lên khóe môi Cố Bách, còn lại người chờ căn bản là đã không có thưởng thức nghe tâm tư, ngược lại là một đám tất cả đều thần sắc kích động mà móc ra chính mình di động, lộc cộc mà liền bắt đầu điên cuồng mà đánh lên tự tới...

Thanh Giang diễn đàn.

Hồng hồng lục lục: A a a a a, a a a a, trời ạ, trời ạ, ai có thể nói cho ta, ta này đôi mắt rốt cuộc nhìn thấy gì!

Ta quả bưởi phân ngươi một nửa: Giả, giả, nhất định là giả, đây là Tống Ôn Noãn? [ hình ảnh ] ngươi nói cho ta đây là Tống Ôn Noãn? Là cái kia lại thổ lại xấu vẻ mặt con mọt sách bộ dáng Tống Ôn Noãn, ta sợ không phải dài quá một đôi giả đôi mắt!

Dân du cư chi ca: Cùng... Cùng dài quá một đôi giả đôi mắt. Cũng phụ thượng Tống đại học bá, nga không, Tống đại giáo hoa, Tống đại mỹ nhân phía trước ảnh chụp một trương [ hình ảnh ], ngươi nói cho ta đây là một người? Hoá trang ma lực liền lớn như vậy?

Cỏ đuôi chuột cùng muối biển: Kỳ thật ngươi đem Tống đại mỹ nhân mắt kính còn có tóc p rớt ngươi là có thể phát hiện, nàng căn bản là trường như vậy a! Mù ta mắt chó, như vậy một cái đại mỹ nhân đặt ở dưới mí mắt có hơn nửa năm, thế nhưng cũng chưa nhìn ra tới, anh anh anh, thật xinh đẹp, giống tiểu tiên nữ giống nhau, liếm liếm...

Sóc Đuôi To: Này căn bản chính là chỉnh dung? Chỉnh dung? Quả thực đại biến người sống a!

Bánh Bao Bông Tuyết: Trên lầu sợ không phải cái ngốc tử? Một ngày thời gian đánh cái châm đều tiêu không được sưng a... Lại nói ngươi cho ta chỉnh thành cái như vậy hoàn mỹ bộ dáng tới cấp ta nhìn xem, muốn thật là chỉnh, quỳ cầu mổ chính bác sĩ a!

Miêu mễ đại mạo hiểm: Mổ chính bác sĩ chính là Tống đại giáo hoa nàng ba mẹ, anh anh anh... Phía trước rốt cuộc là người nào ở trên diễn đàn mỗi ngày khai dán hắc Tống mỹ nhân lại thổ lại xấu a, sợ không phải mắt bị mù! Còn có Tiêu Trạch... Tống đại mỹ nhân xứng hắn dư dả a, không, cảm giác đều có chút đạp hư, sao lại thế này, a a a, hảo mỹ, ta phải dùng tới làm khóa bình!

Mộ Quang Diệp Sắc: Rốt cuộc ngày nào đó thiên giết tay nhanh như vậy? Weibo danh đằng vân giá vũ 123 vị này tiểu biểu tạp rốt cuộc là ai? Lại là như vậy mau liền đem Tống đại giáo hoa ảnh chụp mổ tới rồi trên mạng đi, cái này hảo, đẹp nhất giáo hoa hot search đã sắp đến hot search bảng đệ nhất danh, vô số người đều ở dưới khóc chít chít kêu mỹ a...

Nguyệt Hạ Thanh Thành: Xác... Xác thật là mỹ sao, bất quá trên lầu thượng, Tống mỹ nhân đã cùng vị kia Tiêu đại giáo thảo giải trừ hôn ước a, ai, các ngươi có hay không thấy Tiêu đại giáo thảo kia vẻ mặt khiếp sợ tiểu bộ dáng, cho các ngươi nhìn xem [ hình ảnh ], hắc hắc hắc, rõ ràng đã có cái như vậy xinh đẹp vị hôn thê, còn một hai phải đi trêu chọc cái gì chó má Lộ Sam Sam, hiện tại hảo, nhặt hạt mè mà bỏ dưa hấu, ta cảm giác Tiêu đại giáo thảo trong lòng khẳng định đã bắt đầu hối hận... Chậc chậc chậc.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ