Chương 126: Dân quốc thiếu soái ca ca (15)

91 12 0
                                    

"Ba ba... Nàng..."

Trơ mắt mà nhìn kia té xỉu trên mặt đất bất tỉnh nhân sự Lục Sơ Hạ, Ôn Noãn trong lòng cười cái không ngừng, trên mặt biểu tình lại là càng thêm lo lắng sốt ruột, chân tay luống cuống đi lên, thậm chí còn môi nhan sắc đều mang lên một chút bạch, trực tiếp liền đem một cái thiện lương thiên chân, không biết người khác dụng tâm hiểm ác bạch liên hoa thiên kim tiểu thư hình tượng cấp suy diễn sinh động như thật.

Ở đây những người khác nội tâm khen ngợi tán dương tạm thời không đề cập tới, nhưng thật ra Lục Hoài Cẩn biết rõ đối phương trong lòng rõ ràng đối té xỉu trên mặt đất vị nào không mừng cùng phiền ghét, thậm chí đối phương hôn mê cùng nàng thoát không ra quan hệ, nhưng nàng lại vẫn là có thể làm ra như vậy một bộ đường hoàng, tâm ưu không thôi tư thái tới, trực tiếp đã kêu hắn ở một cái chớp mắt trố mắt lúc sau, liền lập tức chuyển vì nồng đậm ý cười cùng sủng nịch.

Nha đầu này...

Chợt, Lục Hoài Cẩn ánh mắt liền lập tức chuyển hướng về phía nằm trên mặt đất giống như một bãi chết thịt Lục Sơ Hạ trên người, nghe quanh mình lẩm nhẩm lầm nhầm, đôi mắt lược mị mị, liền lập tức ý bảo bên cạnh người tiến lên trước đem này mang theo đi xuống.

Đám người giữa mang theo Lục Sơ Hạ lại đây Quý phụ trơ mắt mà nhìn kia cùng chính mình ở chung mấy tháng cái gọi là "Nữ nhi", sở tiến hành một loạt "Nhận thân" trò khôi hài lúc sau, không hề dấu hiệu mà té xỉu trên mặt đất, từ đầu đến cuối, ánh mắt cũng chưa hướng hắn cái này "Cha" phương hướng xem một cái, chỉ một lòng một dạ mà muốn leo lên đại soái phủ như vậy một cây đại thụ, hơn nữa hắn ngày thường chú ý tới đối phương đối hắn vị kia thần chí không rõ thê tử khinh miệt cùng ghét bỏ, ở trong lòng thầm mắng một câu bạch nhãn lang, theo sau thế nhưng đối với đại soái trong phủ người đem Lục Sơ Hạ kéo xuống đi hành vi hoàn toàn có mắt không tròng lên.

Thậm chí còn ở trong lòng thầm nghĩ, tốt nhất đại soái phủ đừng lại đem nữ nhân này thả ra, hắn cũng nhân cơ hội chặt đứt thê tử đối này vô tâm không phổi bạch nhãn lang niệm tưởng, không được, tốt nhất mang theo người trong nhà lại dọn một lần gia, dù sao cũng còn không có hoàn toàn ở Thanh Châu bên trong thành cắm rễ xuống dưới, hắn nơi nào không thể đi.

Cũng không biết chính mình "Dưỡng phụ" đã tâm tâm niệm niệm mà muốn đem nàng vứt bỏ hôn mê Lục Sơ Hạ trực tiếp đã bị hai cái Lục Hoài Cẩn thủ hạ thô lỗ binh cấp ném vào một gian hạ nhân phòng, đầu nặng nề mà khái ở hạ nhân phòng rắn chắc trên sàn nhà, thế nhưng một chút liền cho nàng đau tỉnh.

Tỉnh lại lúc sau nàng nhìn hai cái đã muốn chạy tới cạnh cửa, ý đồ đóng lại cửa phòng áo lam đại đầu binh, còn tưởng rằng nhân gia muốn đem nàng lặng yên không một tiếng động diệt khẩu Lục Sơ Hạ đôi mắt nháy mắt liền trợn tròn, ngay sau đó quái kêu một tiếng, liền lập tức đứng lên cửa trước biên vọt lại đây, biên hướng còn biên không quan tâm mà lớn tiếng kêu to lên.

"Các ngươi muốn làm gì! Phóng ta đi ra ngoài! Phóng ta đi ra ngoài a! Các ngươi như thế nào có thể làm như vậy, đây là cầm tù! Cầm tù! Ai cho phép các ngươi như vậy làm? Có phải hay không Tống Ôn Noãn? Có phải hay không Tống Ôn Noãn cái kia tiện nhân! Ta liền biết là nàng, nhất định là nàng! Phóng ta đi ra ngoài, các ngươi phóng ta đi ra ngoài a! Ta mới là Lục gia đại tiểu thư, Tống Ôn Noãn nàng chính là cái hàng giả, lấy máu nhận thân có vấn đề, các ngươi tin ta, các ngươi kêu đại soái, không, kêu thiếu soái tới cũng đúng, bọn họ nhất định sẽ tin tưởng ta nói, Tống Ôn Noãn nàng chính là kẻ lừa đảo, kẻ lừa đảo..."

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ