Chương 135: Trùng sinh mà đến nhân vật phản diện (2)

117 7 0
                                    

Ánh mắt thu hồi, ngẩng đầu nhìn mắt Vệ Niệm Sâm đi xa bóng dáng, Ôn Noãn liền không tự chủ được mà hồi tưởng khởi cốt truyện giữa có quan hệ với đối phương cuộc đời tới.

Nói thật ra, Vệ Niệm Sâm "Tư sinh tử" thân phận tới đích xác thật có chút oan uổng.

Nhưng so khởi thật tới nói, cố tình hắn mẫu thân lại xác xác thật thật làm phụ thân hắn Vệ Thịnh "Tiểu tam", cứ việc cái này "Tiểu tam" tới có chút trời xui đất khiến, nàng lại không biết gì.

Hết thảy đều phải ngược dòng đến mười sáu năm trước, khi đó Vệ Thịnh cùng Vệ Nguyên Khải mẫu thân Cố Anh bởi vì Vệ gia cùng Cố gia đều là tương truyền trăm năm hào môn thế gia, hơn nữa hai nhà sinh ý quan hệ lẫn nhau đan xen, trong nhà trưởng bối lại đều cho nhau nhận thức, bọn họ hai người từ nhỏ đến lớn, xem như thanh mai trúc mã, môn đăng hộ đối, cuối cùng kết hôn sinh con có thể nói là nước chảy thành sông sự tình, đến nỗi bên trong bao hàm có bao nhiêu cảm tình vậy không phải người ngoài có thể hiểu biết sự tình.

Chỉ tiếc, này một đầu hai người vừa mới kết hôn một năm, Cố Anh cũng vừa mới vừa mang thai, kia một đầu Vệ Thịnh liền xảy ra chuyện.

Hắn bên ngoài tỉnh đi công tác thời điểm bị người bắt cóc, bọn bắt cóc mở miệng liền phải suốt năm ngàn vạn, Vệ gia nghe lời mà không báo nguy cũng cho tiền, nhưng cuối cùng lại vẫn là không chờ tới Vệ Thịnh trở về, bọn bắt cóc nhóm không biết tung tích, Vệ Thịnh cũng sống không thấy người, chết không thấy thi, từ đây không có tin tức.

Trời mới biết, Cố Anh ở được đến tin tức này thời điểm, khóc đến thiếu chút nữa không điềm báo trước sinh non, cuối cùng vẫn là vì trong bụng hài tử mới cắn răng đỉnh xuống dưới.

Sau đó lại trải qua suốt 5 năm sưu tầm, cũng trước sau đều không có được đến Vệ Thịnh tin tức, Vệ gia nhân tài dần dần đã chết tâm, sưu tầm lực độ cũng dần dần yếu bớt xuống dưới, thậm chí đều đã bắt đầu chuẩn bị muốn một lần nữa tuyển một cái Vệ gia đương gia người.

Rốt cuộc lúc ấy Vệ Thịnh phụ thân, Vệ lão gia tử tuổi tác đã cao, thật sự là vô lực lại chống đỡ khởi to như vậy Vệ thị, Vệ Nguyên Khải lại quá tiểu, liền tự cũng chưa nhận toàn, Cố Anh lại là người ngoài, tuyển cử ra tân đương gia người có thể nói là lửa sém lông mày sự tình.

Mà lại bởi vì đương gia nhân sắp đổi chủ quan hệ, ngay lúc đó Cố Anh cùng Vệ Nguyên Khải bị không ít ủy khuất, bị trào phúng, xa lánh, coi khinh trên cơ bản đã xem như bình thường như ăn cơm.

Này cũng khiến cho lúc ấy tuổi còn nhỏ Vệ Nguyên Khải tâm tính không thể được đến chính xác nhất dẫn đường, trưởng thành một bộ phẫn uất, cực đoan, mẫn cảm bộ dáng.

Cố tình liền ở như vậy mấu chốt thời điểm, suốt mất tích 5 năm Vệ Thịnh thế nhưng lại lại lần nữa xuất hiện, mà theo hắn cùng nhau xuất hiện còn có lúc ấy đồng dạng năm tuổi Vệ Niệm Sâm cùng hắn mẫu thân —— Tống Uyển.

Một cái giống như Giang Nam xuân thủy giống nhau nhu mỹ ôn hòa nữ nhân.

Đối với ngay lúc đó Cố Anh cùng Vệ Nguyên Khải tới nói, Vệ Thịnh lại lần nữa xuất hiện có thể nói là giải bọn họ nhất thời chi vây, rồi lại mang cho bọn họ một loại khác nan kham.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ