Lúc này Kỳ Quang sớm đã chống đỡ không được mà nằm ngã xuống trên mặt đất, hai mắt dục mở to chưa mở to, hai má đỏ bừng, làm như thần chí đã là không rõ. Mà hắn thân thể phía trên cái tay kia tắc thử tính mà duỗi qua đi, đầu ngón tay đều đã chạm vào kia cái màu trắng cúc áo, hắn lại còn như là cái gì cũng chưa nhận thấy được giống nhau, đừng nói động đao tử, liền khai cái khẩu giống như đều không có sức lực giống nhau.
Lúc này đứng ở mọi người phía trước Giang Anh biên mỉm cười biên nhìn chăm chú vào Ôn Noãn động tĩnh, biểu tình, thấy nàng mắt thấy phía sau cái tay kia liền phải chạm được Kỳ Quang, đôi môi nháy mắt nhấp khẩn, liền mũi chân đều hơi hơi di phía dưới hướng...
Giang Anh lúc này mới bắt được cơ hội phá lệ thoải mái mà đi phía trước đi rồi hai bước, đồng thời đè thấp thanh âm, "Làm sao vậy? Muốn động thủ a? Ngươi nhận được phía trên cái gì mệnh lệnh, Tống Ôn Noãn ngươi nên không phải là đã quên? Kỷ luật nghiêm minh, không nhớ rõ sao, đây chính là các ngươi huấn luyện doanh quy củ, ta tưởng đạp 999 cái tỷ muội thi thể mới cuối cùng đi ra ngươi sẽ không quên đúng không? Liền tính đã quên, ngươi... Trong cổ kia khối đồ vật cũng sẽ nhắc nhở ngươi đúng đúng không đúng? Nếu không, phanh —— đừng nói ngươi như vậy cái như hoa như ngọc mỹ nhân nhi, chính là này toàn bộ ngục đảo chỉ sợ đều phải cho ngươi chôn cùng, ha hả... Ha ha ha..."
Mà nghe được nói như vậy, Ôn Noãn ánh mắt tuy rằng vẫn là không rời đi kia nằm ngã xuống đất Kỳ Quang, nhưng khóe môi lại giơ lên một mạt lạnh băng độ cung, "Như thế nào? Kia 999 cổ thi thể, có ngươi thân nhân? Tỷ muội? Vẫn là tình nhân a? Giang... Nga đúng rồi, những người đó bên trong xác thật là có vài cái họ Giang, không biết..."
"Câm miệng!"
Giang Anh đột nhiên gầm lên giận dữ, một chút liền dọa tới rồi phía sau đang ở duỗi tay nữ nhân, khiến cho tay nàng liền như vậy cương ở tại chỗ, quay đầu vẻ mặt kinh ngạc mà triều kia Giang Anh cùng Ôn Noãn nhìn lại đây.
Không chỉ là nàng, mặt khác đang xem trò hay nữ nhân cũng đều kinh ngạc mà triều kia Giang Anh nhìn lại đây.
Rốt cuộc từ bắt đầu đến bây giờ, ở các nàng trong lòng, Giang Anh vẫn luôn là một cái bình tĩnh cơ trí đại biểu, vĩnh viễn cười tủm tỉm, vĩnh viễn có chủ ý, thậm chí mấy ngày này, càng ẩn ẩn trở thành các nàng này đám người dẫn đầu, nếu là không có Giang Anh, chỉ sợ các nàng lần này căn bản là vô pháp thuận thuận lợi lợi mà hoàn thành như vậy hạng nhất căn bản không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.
Giang Anh nhưng không để bụng ánh mắt của người khác, hai mắt đỏ bừng, vài bước tiến lên, giơ tay một cái tát liền phiến qua đi ——
"Ngươi không xứng đề ta muội muội!"
Chỉ là tay nàng chưởng còn không có đụng tới Ôn Noãn gương mặt, đã bị đối phương nhanh chóng mà tinh chuẩn mà cầm thủ đoạn, chợt trở tay một cái tát đem nàng một bên gương mặt toàn bộ mà đánh đến thiên tới rồi một bên đi.
Chợt, Ôn Noãn ném ra nữ nhân thủ đoạn, cũng đi phía trước hai bước, "Nga, nguyên lai là muội muội! A, nhưng mặc dù là ngươi muội muội thì thế nào đâu? Huấn luyện doanh trung, cá lớn nuốt cá bé, người thích ứng được thì sống sót, không phải ta chết chính là nàng vong, so với ta chết, ta đương nhiên là càng thích nàng vong cái này kết cục! Thật muốn hận, ngươi cũng không nên là hận đến ta trên người, vẫn là những cái đó đại nhân vật ngươi không dám oán hận, cho nên liền chỉ có thể đem sở hữu thù hận tất cả đều tái giá tới rồi đều là người bị hại ta trên người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...