"Muội muội!"
Cơ hồ vừa thấy đến đằng trước bị người từ bay nhanh con ngựa thượng đẩy xuống dưới, trên mặt đất liên tiếp lăn thật nhiều vòng, cuối cùng mới chậm rãi ngừng lại, lộ ra một trương hắn quen thuộc không thể lại quen thuộc khuôn mặt nhỏ khi, Lục Hoài Cẩn lúc này mới hoàn toàn khống chế không được chính mình thanh âm, hô to ra tiếng tới.
Muội muội, là muội muội, thế nhưng thật là muội muội!
Nàng vì cái gì lại ở chỗ này? Soái phủ người đều là ăn mà không làm sao! Như thế nào sẽ...
Nếu là vừa mới hắn không có chú ý tới kia một mảnh góc áo, hắn thậm chí cũng không dám tưởng tượng chính mình vẫn luôn nuông chiều nhiều như vậy thiên muội muội rốt cuộc sẽ tao ngộ cái dạng gì sự tình, cái kia... Cái kia cưỡi ngựa rời đi nam nhân sườn mặt, chính là hóa thành hôi hắn cũng có thể nhận ra được!
Đoạn Thiên Hồng!
Cái kia duy nhất có thể đem Thanh Châu thành bốn phía mấy đại thổ phỉ oa tụ tập đến cùng nhau, trở thành trùm thổ phỉ, cũng cùng hắn đánh cái thế lực ngang nhau nam nhân.
Mấu chốt nhất chính là, đối phương còn có vài cái từ nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên hảo huynh đệ mệnh đều là tang ở súng của hắn hạ, phía trước người này chiến bại thoát đi là lúc, đỏ bừng hai mắt, buông hung ác độc ác rồi lại lời thề son sắt tàn nhẫn lời nói, cho đến hiện tại hắn đều còn có thể từng câu từng chữ mà nhớ tới.
Hắn nói, hắn Đoạn Thiên Hồng nhất định sẽ không thiện bãi cam hưu, hôm nay chi thù ngày sau tất yếu hắn gấp trăm lần dâng trả, nhất định sẽ kêu hắn nếm thử hối hận không kịp, sống không bằng chết hương vị!
Tưởng tượng đến nơi đây, Lục Hoài Cẩn cả người run rẩy cái không ngừng, đột nhiên một lặc dây cương, liền đem con ngựa ngừng ở nằm trên mặt đất, hai mắt dục mở to chưa mở to, trong miệng vẫn luôn ở lẩm bẩm nói cái gì Ôn Noãn trước mặt.
Ngay sau đó một cái nhảy thân, cả người liền từ trên ngựa nhảy xuống tới, bởi vì toàn thân đều run cái không ngừng, hắn xuống ngựa động tác còn hơi hơi lảo đảo hạ, nhưng lúc này Lục Hoài Cẩn đã cái gì đều không thể chú ý thượng, nhanh chóng hai bước đi tới nằm ở ven đường Ôn Noãn trước mặt, liền chậm rãi ngồi xổm xuống dưới.
"Muội... Muội... Muội..."
Hắn thật cẩn thận mà vươn tay, ai từng tưởng đúng lúc này, hắn đột nhiên liền thấy đến ban đầu nằm trên mặt đất nhà mình muội muội một chút liền mở to hai mắt của mình, tinh xảo gương mặt phiếm không bình thường ửng hồng, một chút liền duỗi tay nắm lấy hắn ngón tay, trong mắt nước mắt liền nháy mắt liền tụ tập lên, không trong chốc lát, một đôi mắt liền trở nên ngập nước lên.
"Ca ca... Khó chịu..."
Hắn nghe thấy nàng đặc biệt ủy khuất mà như vậy nói.
Vừa nghe đến nói như vậy, Lục Hoài Cẩn liền cảm giác chính mình sở hữu lý trí, bình tĩnh, vững vàng, gặp nguy không loạn từ từ đối với chính mình khắc nghiệt yêu cầu, tất cả đều không cánh mà bay giống nhau, lập tức liền thật cẩn thận mà một phen liền đem Ôn Noãn cả người từ trên mặt đất chặn ngang ôm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...