Chương 119: Dân quốc thiếu soái ca ca (8)

101 12 0
                                    

Cũng không biết đã có người bắt đầu đối nhà mình muội muội nổi lên ý xấu Lục Hoài Cẩn, cấp Ôn Noãn cho ăn động tác căn bản là không có đình chỉ xuống dưới ý tứ, mà chờ hắn ngồi xuống lúc sau, cũng trước sau đều không có làm nàng lại động quá một đầu ngón tay. Chỉ cần đối phương trong miệng nói muốn cái gì, hắn liền sẽ lập tức đem này đưa tới nàng bên miệng, cứ việc túc mặt, nhưng cơ hồ nhà ăn tất cả mọi người có thể cảm giác được hắn chung quanh, lúc này không ngừng mà mạo một đám tên là cảm thấy mỹ mãn nhìn không thấy phấn hồng phao phao tới.

Mà Ôn Noãn cũng vẫn luôn là cong khóe miệng, vẻ mặt xán lạn, trong miệng càng là thường thường chính là "Ca ca hảo bổng", "Thích nhất ca ca", "Ca ca đối ta tốt nhất" loại này khích lệ.

Có thể nói, một chỉnh đốn cơm sáng, hai người đều là như vậy nhão nhão dính dính mà ăn xong.

Xem đến những cái đó ở một bên hầu hạ bọn họ bọn nha hoàn một đám mà chờ bữa sáng một kết thúc, liền sôi nổi không nín được mà bắt đầu nghị luận lên.

"Trời ạ, thiếu soái đại nhân cũng quá... Quá sủng tiểu thư... Phía trước không tận mắt nhìn thấy ta là không biết, hôm nay tận mắt nhìn thấy tới rồi, ta mới cảm giác được, thiếu soái đại nhân rõ ràng là đem tiểu thư trở thành trong hoàng cung đầu công chúa tới sủng đi? Nhìn xem thiếu soái, nghĩ lại nhà ta cái kia ăn nhậu chơi gái cờ bạc trừu ca ca, ta thật là... Ai, hàng so hàng muốn ném, người so người muốn chết a!"

"Cũng không phải là, nếu không phải biết tiểu thư là thiếu soái ca ca, ta còn tưởng rằng đây là chúng ta về sau thiếu soái phu nhân đâu! Ai, đã không nhân gia sẽ đầu thai, lại không nhân gia mệnh hảo a!"

"Chính là, liền ít đi soái này tư thế, về sau vào phủ Thiếu phu nhân thấy chỉ sợ cũng sẽ dấm nga!"

"Cũng không phải là, chính là đối chính mình mẹ ruột... Khụ khụ, tính, Tây viện vị nào, ha hả."

"Nghe nói vị nào hôm qua cái bởi vì tưởng cấp tiểu thư một cái ra oai phủ đầu, kết quả phơi đến nhân gia lâu lắm, vừa đi lộ, người liền đảo vào nàng vườn hoa bên trong đi, nghe nói hủy vẫn là trân quý nhất một phố hoa đâu, hiện tại người đã đau lòng không được mà nằm xuống, giống như còn thỉnh đại phu, một chốc đều khởi không tới đâu!"

"Thật sự? A, thật là..."

Xứng đáng!

Này hai chữ, vị này sau lưng nói xấu tiểu nha đầu tuy rằng không có tự mình nói ra, nhưng nàng biểu tình cùng ánh mắt, lại là biểu hiện đến lại rõ ràng bất quá, không muốn nói xuất khẩu cũng bất quá chính là không nghĩ thụ người nhược điểm thôi.

Mà cơ hồ vừa thấy đến nàng cái này biểu tình, quanh mình mấy cái cùng nhau nói xấu tiểu nha hoàn nhóm liền toàn tâm lãnh thần biết, theo sau đều đều che miệng nở nụ cười.

Cũng không biết tiểu nha hoàn nhóm liền nàng cùng Lục Hoài Cẩn bữa sáng biểu hiện, rốt cuộc kéo dài ra nhiều ít nhàn thoại, bên này ăn no Ôn Noãn vừa mới chuẩn bị lôi kéo nhà mình ca ca cánh tay, làm nũng mà muốn bồi hắn đi hắn thư phòng. Ai từng tưởng giây tiếp theo, liền nghe được người sai vặt hội báo nói là có khách tới, Chính Chính là Thanh Châu bên trong thành trứ danh Trần Ký Mễ trang kia gia, mấy năm trước lưu dạng trở về Trần tiểu thư.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ