Mùa hạ tới gần chạng vạng trong không khí đầu luôn là hỗn loạn một cổ nhàn nhạt phát ngọt thiêu đốt hương vị, còn mang theo mặt trời lặn dư ôn gió nhẹ ở hai người bốn phía như vậy từ từ mà thổi...
Cứ việc biết chính mình tài Yến Bạch, lại vẫn là khống chế không được chính mình, liền như vậy vẫn luôn cong khóe miệng mà nhìn đứng ở chính mình bên cạnh tiểu nha đầu không được, múa may đôi tay mà nói chuyện, nói đến vui vẻ chỗ thậm chí còn sẽ không tự chủ được mà nheo lại chính mình đẹp hai mắt.
Nhìn nhìn, hắn liền cảm giác chính mình trong lòng liền hoàn toàn mà mềm đến rối tinh rối mù lên, cũng ấm đến rối tinh rối mù lên!
Hắn chưa bao giờ có cảm giác chính mình lòng có như vậy ấm quá.
Ấm đến phảng phất hắn nhân quá khứ sở hữu trải qua mà ở trong lòng nảy sinh đủ loại lệ khí, thống khổ, bất lực, khói mù chờ mặt trái cảm xúc tại đây một khắc, tất cả đều như là chịu không nổi hắn trong lòng chợt lên cao độ ấm giống nhau, tư —— một tiếng liền lập tức không có bóng dáng, cuối cùng cũng chỉ dư lại cái tiểu thái dương dường như, Ôn Noãn miệng cười.
Kia miệng cười trực tiếp liền chiếu sáng hắn nhiều năm chưa từng đã tới ánh mặt trời trái tim, thẳng chiếu đến bên trong nơi nơi đều là sáng trưng.
Ân, hắn Yến Bạch, tài!
Hoàn hoàn toàn toàn mà tài!
Nhưng vì cái gì hắn sẽ tài đến như vậy vui vẻ? Thậm chí có một loại một tài đi vào liền hoàn toàn không nghĩ lại bò ra tới cảm giác...
Nghĩ đến đây, Yến Bạch khóe miệng hoàn toàn không chịu hắn khống chế mà trực tiếp dương lên, thậm chí còn có loại càng dương càng cao xu thế, mà hắn sóng mắt bên trong ôn nhu cùng thích càng là áp lực không được mà liền như vậy trút xuống ra tới.
Lời nói mới nói đến một nửa Ôn Noãn cũng không biết là đã nhận ra Yến Bạch tầm mắt vẫn là làm sao vậy, nói nói, chợt liền ngừng lại, sau đó quay đầu, ở Yến Bạch hoàn toàn đều không có phản ứng lại đây thời điểm, đầu nhỏ đi phía trước một thấu, liền lập tức mút tới rồi đối phương trên môi.
Bởi vì tốc độ quá nhanh, động tác quá cấp, đôi môi chạm nhau thậm chí còn phát ra ba —— một tiếng giòn vang tới.
Vì thế chính cảm động Ôn Noãn Yến Bạch ở hoàn toàn không có phản ứng lại đây dưới tình huống, cảm nhận được trên môi mềm mại, lại nghe như vậy một thanh âm, trên mặt lại lại lần nữa không tự chủ được mà dâng lên một mảnh lại một mảnh độ ấm tới, thẳng đến Ôn Noãn lùi về đầu, oai đầu nhỏ cười tủm tỉm mà triều hắn nhìn lại đây.
Yến Bạch lúc này mới cảm giác chính mình giống như liền đôi mắt cũng không biết hướng nơi nào nhìn dường như, cổ họng hự xích mà lại lại lần nữa hỏi, "Ngươi như thế nào... Như thế nào..."
"Như thế nào lại thân ngươi phải không?"
Ôn Noãn hảo tâm mà trực tiếp liền cho hắn bổ xong rồi phía sau nói.
Nghe vậy, Yến Bạch nhanh chóng mà cùng nàng nhìn nhau liếc mắt một cái, trực tiếp đã bị đối phương trong mắt thẳng lắc lắc yêu thích cùng nóng rực cấp làm cho lại lại lần nữa thiên khai đầu, đều còn không có tới kịp nói cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...