Chương 57: "Cặn bã" tổng tài (14)

192 11 0
                                    

"... Chỉ thích ngươi."

Nghe được lời như vậy, lại đột nhiên bị Hàn Thận ôm vào trong lòng ngực Ôn Noãn cả người theo bản năng ngẩn ra hạ, nhưng giật mình lăng lúc sau, nàng liền bắt đầu biệt nữu mà giãy giụa lên.

"Bất động, làm ta ôm trong chốc lát hảo sao?"

Hàn Thận thanh âm từ nàng trên đỉnh đầu thấp thấp mà vang lên, theo sau hắn liền chậm rãi nâng lên tay, vỗ khởi Ôn Noãn đầu tóc tới.

Chỉ sờ soạng hai hạ, hắn thanh âm liền lại lại lần nữa vang lên.

"Kia đối mẫu tử... Nữ nhân ta đã đem nàng chuyển giao cho Cục Cảnh Sát, cụ thể như thế nào phán còn muốn xem thẩm phán ý tứ, tiểu nhân quá mấy ngày liền sẽ bị tha hương hạ bà ngoại tiếp đi. Ta tra qua, nhà hắn không có thiếu nợ, tiểu hài tử cũng không phải kia nữ nhân thân sinh, mà là nàng con riêng. Ba tuổi nhiều một chút đã bị mẹ nó lãnh bên ngoài ăn xin, hài tử ba ba cũng không có bởi vì nợ nần trốn chạy, lại đánh bạc thành nghiện, chỉ cần có tiền, cũng không để ý chính mình lão bà hài tử ở bên ngoài làm gì. Lại bởi vì như vậy tới tiền quá mức dễ dàng, hài tử đều bảy tuổi, kia nữ nhân còn trước sau làm hắn thường thường đói thượng một đốn, như vậy mới lớn lên lại gầy lại tiểu, càng phương tiện nàng lừa tiền, đương nhiên, tiểu hài tử cũng vẫn luôn không có đi học... Về sau theo hắn thân bà ngoại, hẳn là cũng sẽ quá đến tốt một chút..."

Nghe nghe, Ôn Noãn liền an tĩnh xuống dưới, hồi lâu mới đột nhiên rầu rĩ mà lên tiếng.

"Kia hắn... Ngươi có hay không..."

"Có."

Ôn Noãn nói đều còn không có nói xong, Hàn Thận trả lời cũng đã buột miệng thốt ra.

"Ta có lưu lại một ít tiền dự bị cho hắn cùng hắn bà ngoại, lão nhân gia tuổi lớn, đôi mắt đều đã thấy không rõ lắm, chỉ sợ cũng bồi không được tiểu hài tử bao lâu, cho nên..."

Hàn Thận nói tới đây đốn hạ, đôi mắt nhìn ngoài cửa sổ xe đầu không ngừng xẹt qua phong cảnh, giống như ở hồi ức cái gì dường như, hồi lâu, liền lại vỗ khởi Ôn Noãn đầu tóc tới.

"Ta... Cha mẹ ta ở ta lúc còn rất nhỏ liền qua đời, Tiểu Hữu cũng là lúc ấy quăng ngã chặt đứt hai chân, ta sau lại nghe bác sĩ nói, lúc ấy chỉ cần kịp thời đưa y cứu trị, hơn nữa tiểu hài tử khôi phục năng lực cường, hắn cũng là có thể chạy có thể nhảy, sẽ không có bất luận cái gì di chứng. Chỉ cần năm vạn khối thì tốt rồi, chỉ cần năm vạn khối, ta đệ đệ là có thể đủ thoát ly hắn xe lăn, thậm chí cả đời đều không cần lại đụng vào như vậy đồ vật... Chính là không có... 50 khối khi đó ta đều không có..."

Nói tới đây, Hàn Thận cười khổ giơ giơ lên khóe miệng, ôm Ôn Noãn ôm ấp lại thu đến càng khẩn.

"Tiểu Hữu khi còn nhỏ thực ngoan, một trương phình phình bánh bao mặt, mặc kệ ta như thế nào xoa hắn xoa hắn, vẫn là như thế nào khi dễ hắn, hắn đều như là tiểu cá vàng giống nhau, chỉ có bảy giây ký ức, vừa chuyển đầu liền đã quên, sau đó lại sẽ vui vui vẻ vẻ mà kêu ca ca ta. Hắn rất sợ đau, khi còn nhỏ, chính là tùy tiện đụng vào ngón tay đầu, cũng có thể một người ngồi xổm trên mặt đất khóc thật lâu, cho nên ta căn bản là không dám tưởng tượng, lúc ấy hắn rốt cuộc lấy một cái cái dạng gì tâm tình đi cố ý khóc lớn dẫn dắt rời đi những người đó, ta sau lại đi ra ngoài thời điểm, hắn cũng đã bị người ném tới dưới lầu, hai cái đùi mềm như bông, trên mặt, trên người nơi nơi đều là huyết, sau đó cùng ta nói hắn đau..."

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ