Như vậy mờ mịt vẫn luôn liên tục đến lại một lần thấy kia ngồi ở bàn ăn bên một nhà ba người, Vệ Niệm Sâm mới uổng phí phục hồi tinh thần lại.
Hắn nhìn Vệ Nguyên Khải ở nhìn đến chính mình trong nháy mắt, trong mắt nhanh chóng hiện lên một mạt phẫn nộ, nhưng ngay sau đó cũng không biết là tối hôm qua được đến Ôn Noãn bảo đảm vẫn là niệm Vệ Thịnh tồn tại, thế nhưng ngạnh sinh sinh mà đem chính mình tức giận cấp đè ép đi xuống, chỉ là uy hiếp mà nhìn qua liếc mắt một cái, liền lại an tĩnh mà sử dụng chính mình bữa sáng tới.
Ngồi ở bên cạnh hắn Cố Anh thì tại thấy Vệ Niệm Sâm trong nháy mắt, trên mặt bay nhanh hiện ra một mạt bị xâm phạm lãnh địa chán ghét cùng khó chịu, nhưng nàng thấy chính mình trượng phu còn ngồi ở một bên, ngày thường đối kia tiểu súc sinh ác ngôn ác ngữ nhi tử lại nhất phái bình tĩnh, vì duy trì chính mình cao tư thái cùng giáo dưỡng, Cố Anh cũng liền không nhiều lời chút cái gì.
Nàng xưa nay đã như vậy, tự xưng là xuất thân cao quý, mà khinh thường cùng chân đất xuất thân Tống Uyển tranh đoạt, chỉ cần cầu nàng tự mình chủ động rời khỏi, càng khinh thường với khó xử Vệ Niệm Sâm, nhưng nàng nhi tử các loại cách ứng người động tác nhỏ, cùng biệt thự bên trong người hầu xem nàng sắc mặt phủng cao dẫm thấp, cố ý ác đãi, nàng cũng sẽ không cố ý đi quản.
Một cái tiểu tam sinh ra tới nhãi ranh, nàng không chủ động ra tay đối phó hắn đã xem như nàng giáo dưỡng tốt đẹp, lại như thế nào sẽ giúp hắn? Lại nói, nhân gia thân sinh phụ thân không phải còn ở sao?
Đến nỗi Vệ Thịnh, hắn đang nghe thấy Vệ Niệm Sâm xuống lầu tiếng bước chân khi, mày cũng đã nhíu lại, đơn giản là hắn cho rằng Vệ Niệm Sâm đã đến biểu thị hắn đem lại nghênh đón một cái không an bình sáng sớm, thậm chí trong lòng cũng không dấu vết mà xẹt qua một tia liền chính hắn cũng không phát hiện chán ghét tới.
Chỉ là lần này, đợi nửa ngày cũng chưa chờ đến bất cứ khắc khẩu Vệ Thịnh, mày chậm rãi liền giãn ra mở ra.
Sao lại thế này? Hai cái nhi tử bỗng nhiên giải hòa sao? Này thật đúng là khó được!
Bất quá như vậy mới đúng, bọn họ hai người rốt cuộc là đánh gãy xương cốt còn dính gân thân huynh đệ, đã sớm nên như vậy tương thân tương ái.
Như vậy nghĩ, tâm tình phá lệ có chút tốt Vệ Thịnh thế nhưng còn mở miệng dò hỏi hai tiếng hai anh em việc học, chỉ tiếc hắn thình lình xảy ra từ phụ tâm tư hắn hai cái hảo nhi tử không có một cái nguyện ý phối hợp.
Vệ Nguyên Khải chỉ đáp hai câu liền không kiên nhẫn lên, mà Vệ Niệm Sâm từ đầu đến cuối lại căn bản là liền trả lời ý tứ đều không có.
Làm cho Vệ Thịnh còn xấu hổ một hồi lâu, không khỏi liền ở trong lòng thầm mắng hai câu nhãi ranh, rõ ràng hắn Thiến Thiến cũng bất quá so này hai cái nhãi ranh cùng lắm thì hai tuổi, năm nay mới vừa thượng đại nhị, như thế nào liền so này hai đòi nợ quỷ như vậy sẽ làm cho người ta thích đâu, thật là!
Ân, Thiến Thiến, đúng là Vệ Thịnh cái kia tiểu tình nhi.
Đối phương vẫn là Vệ Thịnh hồi trường học cũ diễn thuyết thời điểm ngoài ý muốn ngẫu nhiên gặp được đến, này không đồng nhất tới nhị đi hai người liền ngẫu nhiên gặp được đến trên giường đi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...