Chương 7: Người thực vật nam thần (7)

584 40 0
                                    

Mà không có việc gì tú ân ái kết cục chính là, ngày hôm sau Ôn Noãn cả người vô lực mà nằm ở trên giường, yết hầu sưng đau chỉ cảm thấy chính mình giống như liền thanh âm đều phát không được, trong óc đầu càng là nhảy dựng nhảy dựng mà đau, đau đến nàng quả thực không biết nên làm cái gì bây giờ mới thoải mái.

Liền tính không cần đi bệnh viện, Ôn Noãn cũng biết hiện tại nàng tám chín phần mười là phát sốt, hơn nữa thiêu đến còn rất lợi hại, cả người đều nóng hừng hực, choáng váng, như vậy nàng liền tính nàng chính mình nguyện ý, chỉ sợ Phong gia người cũng sẽ không làm nàng lại đi chiếu cố Phong Việt...

Quả nhiên, Phong gia lão quản gia Chu thúc ở nhìn thấy Ôn Noãn ánh mắt đầu tiên, liền lập tức cho nàng phê bảy ngày giả, giao trách nhiệm nàng cần thiết muốn hảo thấu mới có thể một lần nữa trở về đi làm.

Ôn Noãn mới vừa ở trong lòng cảm thán một tiếng quả nhiên không ngoài sở liệu, giây tiếp theo khóe mắt liền liếc đến sáng tinh mơ, kia Chu Văn Diệu liền thân xuyên một bộ thuần hắc buồn ngủ, dựa nghiêng trên thang lầu lan can thượng, hướng về phía nàng cười đến phá lệ tao bao.

Chỉ nhìn thẳng hắn liếc mắt một cái, Ôn Noãn ánh mắt liền nháy mắt lạnh xuống dưới, sau đó không nói một lời mà xoay người liền chuẩn bị sẽ trong phòng thu thập đồ vật.

Lại không nghĩ chờ nàng đem đồ vật thu thập hảo, đang chuẩn bị ra cửa, mới vừa đi quá Phong gia đại sảnh, liền nhìn đến đã thay một thân tây trang Chu Văn Diệu, chính thẳng tắp mà ngồi ở trước bàn, động tác phá lệ ưu nhã mà ăn bữa sáng.

Này bất quá này ưu nhã lại như thế nào đều mang theo một cổ dáng vẻ kệch cỡm.

Vừa nhìn thấy Ôn Noãn, người này lập tức liền buông xuống trong tay dao nĩa, nhẹ nhàng lau hạ miệng, liền lập tức mà triều Ôn Noãn nhìn lại đây, trong mắt đúng lúc mang lên một cổ kinh ngạc.

"Tống tiểu thư, như thế nào..."

"Là, đêm qua sự tình là ta không đúng, ở chỗ này ta có thể cùng ngươi xin lỗi, thậm chí ngươi nghĩ muốn cái gì bồi thường, kia cũng là có thể, như thế nào... Như thế nào..."

Vừa nghe hắn nói như vậy, Ôn Noãn liền biết người này trăm phần trăm là cố ý, nàng cũng không tin Chu thúc sẽ không nói với hắn nàng hiện tại phát sốt 39.5, càng không tin hắn một chút cũng không nhìn ra nàng hiện tại bộ dáng có bao nhiêu không đúng, còn một hai phải mở miệng trêu đùa, thật đúng là đến từ trong xương cốt đầu thói hư tật xấu.

Nghe vậy, Ôn Noãn không nói một lời mà liếc mắt nhìn hắn, trong lòng nghĩ lại là nàng Phong Việt còn ở nhân gia trong tay, liền chỉ có thể nhẫn nại tính tình mà quay đầu hướng về phía ngồi ở chỗ kia nam nhân lộ ra cái xán lạn tươi cười tới, "Ta minh bạch, Chu tiên sinh, đêm qua ngươi cũng là uống say, cho nên mới sẽ đem ta ngộ nhận thành bên người nào, ta không cần xin lỗi, cũng không cần cái gì bồi thường, chỉ hy vọng chờ ta hết bệnh rồi lúc sau, Chu tiên sinh còn có thể làm ta hồi nơi này tiếp tục công tác..."

Nói xong, cũng không biết là bệnh đến quá lợi hại, vẫn là bởi vì mặt khác cái gì, Ôn Noãn thân thể tức khắc liền lắc lư hạ, theo sau nhẹ lay động phía dưới, liền lại cường chống hướng Chu Văn Diệu phương hướng cười cười, xách theo bao đứng dậy liền đi ra ngoài.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ