Chương 133: Phiên ngoại • Lục Hoài Cẩn

143 14 0
                                    

Bất quá một tháng thời gian, Đoạn Thiên Hồng liền đã trải qua quá từ địa ngục đến thiên đường, lại từ thiên đường rơi xuống vào địa ngục như vậy hai phiên kích thích.

Ở đương hắn bị Lục Hoài Cẩn cầm tù ở cái kia phá trong viện, muốn ăn không ăn muốn uống không uống, đoạn chỉ thượng miệng vết thương dần dần phát mủ có mùi thúi, người càng là ngủ tỉnh tỉnh ngủ dưới tình huống, hắn cho rằng hắn thật sự khả năng sẽ chết ở nơi đó, không người biết.

Nhưng ai biết sơn cùng thủy tận hết sức, hắn thế nhưng chỉ dựa vào chính mình uy hiếp chi ngôn liền từ Lục Đại Ưng cái kia cáo già trong miệng cắn hạ Thanh Châu thành như vậy một khối to thịt mỡ, hắn không phải không có cảnh giác quá đối phương này cử có phải hay không giấu giếm cái gì bẫy rập, nhưng đãi hắn đợi mấy ngày, phát hiện đối phương thế nhưng thật sự vỗ vỗ mông, tiêu tiêu sái sái mà lãnh chính mình nhi tử, nữ nhi không thấy bóng dáng, ai cũng không biết bọn họ đi nơi nào, hắn lúc này mới minh bạch đối phương thế nhưng thật sự giữ lời nói, nói đem Thanh Châu thành cho hắn liền thật sự cho hắn!

Hắn thiếu chút nữa không bị này từ trên trời giáng xuống đại bánh có nhân cấp tạp đến đầu váng mắt hoa, mừng rỡ như điên.

Hắn rốt cuộc ngồi trên tha thiết ước mơ Thanh Châu thành đại soái vị trí, phụ thân hắn không có làm được sự tình, hắn làm được.

Toàn bộ Thanh Châu thành đều là hắn.

Chính là...

Một tháng, bất quá một tháng thời gian.

Người mặc một thân ám màu lam đại soái quân phục nam nhân trơ mắt mà nhìn trước mặt này hỗn loạn bất kham một màn ——

Soái phủ những cái đó nguyên bản đối hắn cung cung kính kính bọn hạ nhân ở hắn trước mặt quay lại vội vàng, có trong lòng ngực ôm chính mình tay nải, có tắc khẩn ôm một cái đại bình hoa, một không cẩn thận bị người đoạt đi rồi, lại đoạt bất quá người khác, bị người đạp hai chân, liền lập tức nằm liệt tại chỗ vỗ đùi khóc rống lên, có tắc bởi vì một kiện xiêm y hoặc là một giường chăn liền cùng người vung tay đánh nhau lên, chỉ đánh đến đầy mặt là huyết cũng không muốn buông ra chính mình tay...

Như thế đủ loại, đếm không hết.

Không ai chú ý tới hắn cái này Thanh Châu thành đại soái, cũng không ai để ý hắn.

Đơn giản là thực mau, hắn cái này đại soái liền làm không nổi nữa, không chỉ có làm không đi xuống, đầu cũng không biết có thể hay không giữ được.

Tưởng tượng đến nơi đây, bởi vì không biết cùng sợ hãi, Đoạn Thiên Hồng đáp ở một bên tay liền không chịu khống chế mà run rẩy lên.

Thẳng đến một cái nhỏ gầy thân ảnh nhanh chóng mà xuyên qua chúng sinh trăm thái, vài bước vọt tới hắn trước mặt hai bước xa vị trí đứng yên, vẻ mặt nôn nóng cùng hoảng loạn, "Đại soái, không hảo, bắc phạt quân liền sắp đánh tới, khoảng cách chúng ta gần nhất Tống thành đã bị toàn bộ bưng, Tống thành đại soái đầu hiện tại còn treo ở kia Tống thành trên tường thành đầu đâu, nghe người ta nói, những cái đó bắc phạt quân nhóm tất cả đều là hướng về phía dường như thổ hoàng đế giống nhau tồn tại đại soái phủ nhóm tới, đầu hàng cũng chưa dùng, liền tính chạy thoát, cũng sẽ hoa đại lực khí truy hồi tới giết răn đe cảnh cáo..."

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ