- Hì, tuân lệnh!
Taehyung chỉ vui miệng nhận nhiệm vụ vậy thôi, đến khi nhóc Thượng sĩ lon ton xuống cầu thang chạy tọt ra sân thì anh mới bắt đầu rầu rĩ.
"Bếp cũng đóng rồi. Tìm đâu ra chỗ nấu đồ ăn đây?"
Nhớ ra mấy lon đồ hộp, anh phân vân chẳng biết có nên lấy đỡ mà biến tấu ra món này nọ không. Đại tá đi loanh quanh tìm thứ gì có khả năng nấu chín thức ăn. Anh nghĩ ngay đến mấy cái bếp di động dùng lúc đóng quân trong rừng nên qua kho lấy. May mắn, nó vẫn hoạt động tốt. Taehyung liền nhấc cái bếp về, đi ngang nhà ăn vắng tanh, anh ngó ngang một lúc rồi đi vào gõ lên cửa sắt, gọi người phía trong. Chờ chừng 30 giây đã có bà cô phụ bếp mở cửa, hỏi anh cần nấu gì cứ tự nhiên dùng lò nhưng Taehyung biết đã qua 9 giờ tối, mọi thứ trong bếp đều được lau dọn sạch sẽ rồi nên lắc đầu từ chối.
- Cảm ơn thím nhiều, nhưng tôi chỉ muốn hỏi xin ít rau củ thôi. À, nếu còn mì hay cơm thì có thể cho tôi một chén không?
Bà ta nghe anh hỏi liền quay vào trong, không ngại mọi thứ đã cất gọn trong tủ lạnh lại lôi hết ra, hỏi Taehyung liệu có muốn dùng thêm chút yến mạch và trái cây khô không nhưng anh chỉ muốn đem mớ rau củ về phòng thôi. Thấy anh ngại như thế, bà cũng không ép thêm, chỉ đề nghị Taehyung đưa lại chỗ rau củ kia để bà rửa rồi cắt dùm để tiện nấu. Thấy bà ta nhiệt tình nên anh không nỡ từ chối, đứng thêm vài phút thì bắt đầu tay xách nách mang từ từ bước lên tầng.
Đến nơi, Đại tá lại dùng chân mở cửa. Trong lúc Taehyung loay hoay với mớ rau củ trên tay thì Hee Mang trở về với túi táo chín cây vừa hái. Nó hoảng hồn vì nhìn anh hệt như cái sào đồ di động, đủ thứ gắn đầy trên người.
Mở cửa giúp anh, nó cũng bỏ túi trái cây trên bàn, quay ra chộp ngay cái bếp nặng trịch mang vào trong. Túi giấy này nọ đặt đầy bàn, còn có vài quả trứng nữa. Hee Mang nhìn công sức của anh rồi cười.
- Trời ơi đùa thôi mà! Nói anh làm cái gì ngon ngon là chỉ cần lấy đồ hộp ăn thôi. Chạy qua lại lên xuống xem mồ hôi rịn ra kìa ... Đưa đây! Anh đi tắm đi.
- Ăn xong rồi tắm.
Nó với tay gõ vào trán anh.
- Muốn khó tiêu hả? Đi tắm đi. Tôi nấu xong rồi ra ăn.
- Em biết nấu?
Quay ngoắt qua nhìn anh, nó giơ hai nắm đấm lên thủ thế trước mặt, chàu quảu hỏi lại.
- Khinh thường tôi không? ... Đi tắm!
Sau một hồi tranh cãi xem ai tắm ai nấu thì Taehyung đã chịu thua khi người yêu quá quyết tâm. Lúc không làm gì được anh thì nó bắt đầu liệt kê một loạt các tác hại khi ăn xong rồi tắm nhưng chưa dừng ở đó, Hee Mang tiếp tục đưa ra hàng tá vấn đề sẽ xảy ra nếu anh cứ chần chừ không chịu tắm sớm.
- Ô-kê! Đi tắm nè, em đừng đọc rap nữa. Cắn vào lưỡi bây giờ.
- Chọc tôi không!
Nó chỉ quả chuối vào anh, cố tình làm mặt mày hung tợn dọa cho Taehyung sợ nhưng ... ai lại sợ con nít bao giờ. Ở cạnh nó, anh không biết bản thân đã nhịn cười bao lần rồi. Cuối cùng vẫn phải lủi đi tắm vì không muốn làm nó bị quê.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Tôi yêu anh đấy! Thế có vi phạm quân quy không? [VHope]
Fanfiction[HE] Muốn bắt một chú sóc? Khó đấy!