- Câm đi! Để đó tao tính ...
Chuẩn Đô đốc lật nhanh mấy tờ giấy cũ kia, đọc sơ trong lúc Wolfgang vẫn ung dung nhịp chân kế bên. Cậu ta có thể thấy rõ sự biến đổi của từng thớ cơ trên gương mặt gã anh họ. Nhìn gã hệt như một con quỷ khi mắt mũi miệng Duras đều xếch lên, nham hiểm không thua gì thằng em lúc cậu ấy vô tình tìm ra đống hồ sơ của Hee Mang.
Mọi chữ trong giấy lần lượt được ghi nhớ, hai tên tiểu nhân họ Nelson gật gù ra vẻ biết tỏng con mồi. Tuy nhiên, con cáo già Duras vẫn là sáng suốt hơn, nụ cười trên miệng gã tắt ngúm khi nghe cậu em bảo sẽ đi đối chiếu, xác minh thông tin sau đó thu xếp mọi việc rồi báo với các cấp lãnh đạo.
Mắng Wolfgang ngu dốt, gã rắp tâm tính kế vì mấy khi mà có cơ hội khiển được đối thủ hàng đầu!
- Jung Hee Mang chỉ là sóc con vô dụng. NHƯNG!!! Là con sóc quý trong mắt Kim Taehyung kia ... Oắt con kia vô giá trị với tao song rất đắt giá nếu tao kiên trì thêm một chút. Nắm được tẩy của đối phương lại vội đi tố giác? Mày dốt có giới hạn thôi, em trai. Dế trong tay mày, quay cho đã rồi đạp chết cũng không thành vấn đề. Hiểu chứ?
Hai cái đầu vàng hoe to nhỏ một lúc lâu lại cười khà khà thỏa mãn ý niệm xấu xa.
- Mày xem hai đứa nó yêu nhau như thế, nắm được đuôi một đứa, đứa còn lại hiển nhiên sẽ sống không bằng chết. Thế nên ... động não đi. Nhẫn nại thêm một chút thì coi như làm phước cho tụi nó trước khi nhận giấy "Báo tử".
Sáng ngày 24 tháng 11, Đại tá phấn khởi dậy từ rất sớm nhưng không đánh thức người yêu mà lại một mình chuẩn bị mọi thứ cho ngày lễ lớn. Đồng hồ mới điểm 4 giờ, Taehyung đã lom khom ủi quần áo của mình lẫn Hee Mang. Quân phục của anh thì không cần cầu kì, dù vừa ủi xong cũng được đem vội vào phòng tắm, vắt đại trên giá treo. Còn đồ của nó thì khác, anh lại lật đật cầm móc áo lồng vào, vuốt cho thẳng rồi mới mắc lên giá. Hình như anh chẳng nhận ra mình thiên vị người yêu thế nào nên ai nhắc đến đều bân quơ bảo, "em ấy còn nhỏ mà, tôi là quản giáo thì chăm sóc như thế cũng bình thường".
Vài người lại nhắc nếu Đại tá cứ đăm đăm lo lắng như vầy hoài, cậu nhóc sẽ bị chiều hư rồi giở chứng bướng bỉnh khi không có anh mất! Nhắc nhở, cảnh báo song Taehyung không lưu tâm mấy, chỉ biết bản thân có trách nhiệm, phải yêu thương Jung Hee Mang bằng mọi khả năng của mình.
Hôm nay là lễ Tạ ơn. Mọi người sẽ vận quân phục chỉnh tề rồi đến nhà thờ quân đội cầu nguyện. Nhóc Thượng sĩ lẽo đẽo theo sau, mắt nó nhướn lên xuống liên tục vì buồn ngủ, mí mắt cứ díu lại làm nó không sao tỉnh táo nổi! Dù vậy, Hee Mang vẫn cố gắng trợn lên, nhìn vào cứ nghĩ nó thành tâm nhưng thực ra là do cốc cà phê sữa tối qua làm nó thiếu ngủ. Trông mắt nó thao láo, miệng lâm râm đọc kinh thì Taehyung buồn cười không nhịn được. Húych vào vai nó, "khen".
- Chà, em mộ đạo quá nhỉ! Thật đáng để người khác noi theo.
- Anh im đi.
Trở về nhà ăn khu B, hai người cùng bắt tay vào giúp những quân nhân khác làm mấy món truyền thống. Tuy nhiên, mọi người lại tranh làm hết, nhất quyết không cho anh và nó phụ thêm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Tôi yêu anh đấy! Thế có vi phạm quân quy không? [VHope]
Фанфик[HE] Muốn bắt một chú sóc? Khó đấy!