I

2K 115 32
                                    

Ngày 3 tháng 7 năm 1949, cậu nhóc Thượng sĩ Jung Hee Mang ngày đầu đến "giao lưu" cùng các binh chủng khác đã hống hách, ngang tàn mắng chửi bạn đồng niên đến chướng mắt, chói tai.

- Tao đã nói là đi nhận thư, mày làm gì lại không báo với ổng? Thấy tao bị chửi chưa? - cậu bất lịch sự chỉ thẳng vào vị cấp trên của mình.

- Tớ xin lỗi! Tớ sợ trễ giờ, vội chạy vào hàng điểm danh nên quên mất.

- Hừ, bỏ đi! Xem như tao xui, mới đầu tuần đã ăn chửi.

Thằng bé này xem cấp trên như tàng hình, còn vô phép đến mức đi trễ lại không chào hỏi ai mà chỉ lo bắt bẻ này nọ.

- Này, Jung Hee Mang! Ai chửi cậu bao giờ?

- Gì! Ông giật mình à, tôi nói thế thôi cũng dính ông hả? Rõ là định chửi tôi rồi.

Taehyung im lặng đánh giá tình hình nãy giờ mới ngẩng đầu lên, lập tức nhận ra "người quen" nhưng anh giữ bình tĩnh, đứng dậy chìa tay ra trước mặt cậu thanh niên kia, lịch sự chào:

- Xin chào! Tôi là Kim Taehyung, Đại Tá Không đoàn Chiến thuật 51.

Thằng bé thấy người khác chào mình trước mới nhếch mép vui vẻ đáp lại cái bắt tay:

- Chào! Thượng sĩ Chiến hạm Jung Hee Mang, lực lượng Tuần duyên Hoa Kỳ, em trai của Thị trưởng Anherm, Hà Lan - Memphis De Jong. Hân hạnh!

"Ồ, đúng là ngang ngược có tiếng"

- Cùng nhau tập luyện chứ?

Taehyung nâng đôi mắt ưng nhìn thẳng vào người này khiến cậu bất ngờ. Lần đầu tiên có người không sợ cậu! Hee Mang ngửa đầu lên rồi vặn nhẹ 1 tiếng "rắc".

- Anh được đấy, Đại tá!

Taehyung bước lên chiếc phi cơ đỏ trắng lạ lẫm vì trước giờ anh chỉ lái tiêm kích. Đứng trên chiếc tàu nhỏ nhìn anh ôm mũ bảo hiểm đến đờ đẩn nên cậu Thượng sĩ mất kiên nhẫn, vẩu môi hỏi lớn:

- NÀY! ANH ỔN KHÔNG VẬY??

- Tốt!

- Được thôi! Hãy bay phía trên tôi nhé, cứ thông báo cho tôi những thứ anh thấy phía trước là được. Giữ tốc độ như thế cho đến khi anh không còn thấy bất kì thứ gì nguy hiểm trên biển nữa. À và đừng đi quá xa thủy lộ nội địa, phi cơ của anh thì ổn nhưng tàu của tôi không chịu được chừng ấy gió đâu!

Đại tá giơ ngón cái cho biết anh đã rõ mọi thứ. Kéo lại kính chắn gió, Taehyung cho phi cơ vào đường bay và bắt đầu tăng tốc, nhờ sức gió nhấc chiếc máy bay nặng nề khỏi đường băng. Dù chưa được tập bay trước đó nhưng anh kéo cần lái nhẹ nhàng như thể đã quá quen với nó.

"Đúng là không tệ ..."

Rõ ràng có người nào đó bị ấn tượng bởi anh chàng Đại tá Không đoàn 51 kia rồi. Hee Mang gật gù, nổ máy chiếc tàu nhỏ cùng 4 thuyền viên trong tổ đội của mình ra khơi.

Hôm nay dự báo sẽ có bão nên từ lúc bắt đầu tập luyện thì gió đã khá lớn, lại còn giật từng cơn khiến sóng biển chuyển động mạnh mẽ đập vào mạn thuyền văng lên tung tóe. Nhìn sự dập dìu của con tàu cũng đủ làm người khác buồn nôn nhưng đội của Hee Mang đã trụ trên biển hơn 1 giờ đồng hồ và không có dấu hiệu là sẽ chuyển hướng, quay về bến.

(HOÀN) Tôi yêu anh đấy! Thế có vi phạm quân quy không? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ