LXXX

181 33 0
                                    

- Mày tự bỏ qua cũng được mà!! Khoe mẽ mãi ...

Taehyung phủi đi mông quần, nhún vai trề môi ra chiều vô tội.

- Biết sao được. Là Sam viết chứ có phải do Hee Mang của tôi đâu! Đọc tiếp nè.

- Xì. Tiếp!

Đại tá đột nhiên dừng lại. Ánh mắt sắc lẹm nheo nheo tập trung vào hàng chữ trong thư, nụ cười trên môi nhỏ dần rồi tắt hẳn. Klaus và mọi người nhận ra điều bất thường, ai nấy nghiêm lại, đợi phản ứng của Taehyung. Thư trong tay anh vẫn chưa được đọc hết đã hạ xuống, xếp gọn trong túi áo. Anh quay đi, bước thẳng về hướng văn phòng của Phó Chỉ huy. Các quân nhân đoán lại có chuyện không hay liên quan đến "quỷ biển", họ cùng theo anh đi gặp gã hỏi cho ra lẽ.

Vừa tới cửa, Đại tá đã không kiêng nể mà xoay hư luôn tay vặn, dữ tợn bước vào trong sự ngỡ ngàng của bọn tôi tớ họ Nelson. Chúng lắp bắp, sợ muốn xón ra quần nhưng vẫn cố cương lại với nhóm Sĩ quan thì liền bị Taehyung nạt.

- "Con rùa rúc đầu" của bọn mày đâu rồi? Bỏ cái mai chạy đi đâu hả!

Thì ra gã vì chút việc ở Bộ nên đã cất cánh bay về từ 2 ngày trước. Vẻ thất vọng hiện rõ trên gương mặt Taehyung. Đưa tay xỉ vào trán thằng tôi tớ lớn cấp nhất, anh gầm gừ.

- Đi báo lại với gã hèn hạ đó. Sau khi chiến tranh kết thúc ... tao sẽ xé xác gã. Tao thề!

Nói rồi bỏ đi. Bọn tay sai lóc chóc chưa hiểu chuyện, nhìn Đại tá giận dữ ra mặt thế này thì rất sợ. Mọi người biết anh đang cáu nhưng vì vấn đề gì lại khiến Taehyung thay đổi, có thể thuận miệng buông lời đe dọa như vậy thật hiếm thấy. Thì ra trong thư, Trung úy Sam y lời cậu nhóc Thiếu úy, ghi chép tường tận mọi chi tiết vụ cướp biển bắt sống nó. Ông nói thêm rằng đã điều tra được 2 cuộc điện thoại gọi cho bọn hải tặc, ngoài ra còn có mã hiệu của 2 tàu chở dầu cùng sà lan cát đã cống nạp cho đám cướp biển ...

Kể đến đây, tất cả đều bất bình. Vài người tức giận muốn bỏ tàu, quay về căn cứ tìm Chuẩn Đô đốc. Số khác thì sửng cồ, muốn gọi ngay về Bộ tố giác gã. Tuy nhiên, đó chỉ là những bức xúc nhất thời. Chỉ huy hạm đội số 2 biết chuyện đã đến gặp riêng Đại tá Kim. Trực tiếp khuyên giải và hy vọng anh cùng mọi người có thể tạm gác lại tội lỗi của gã cấp trên, mà tập trung cho những trận đánh sắp tới. Taehyung đồng ý.

Đến 25 tháng 10, khoảng 270.000 quân Trung Quốc tràn vào Triều Tiên khiến quân đội Hoa Kỳ cùng lực lượng Liên Hợp Quốc ngỡ ngàng. Không ai ngờ mức độ quân số lại đột ngột xuất hiện đông đảo đến vậy. Dù vậy nhưng chỉ sau vài cuộc đụng độ ban đầu, quân đội Trung Quốc lại rút lui sâu vào các vùng núi. Điều này khiến các nhà lãnh đạo Liên Hợp Quốc liên tục có những đánh giá sai lầm trầm trọng khả năng tác chiến của Trung Quốc khi nhận định sự rút lui kia là thể hiện yếu thế. Cứ theo tư tưởng đó, Liên Hợp Quốc tiếp tục tiến quân về sông Áp Lục, hoàn toàn không đếm xỉa hay cảnh giác về lời cảnh cáo của Bắc Kinh.

Chiến dịch đầu tiên của Trung Quốc nổ ra suốt 11 ngày tiếp theo với sự phòng ngự của 2 sư đoàn của quân đoàn ở khu vực Hoàng Thảo Lĩnh và Phó Chiến Lĩnh ở mặt trận miền Đông. Sau lại dùng thêm 3 quân đoàn và 3 sư đoàn phản kích tại mặt trận miền Tây.

(HOÀN) Tôi yêu anh đấy! Thế có vi phạm quân quy không? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ