Chương 40: Câu lạc bộ kịch nói

25 4 0
                                    

Trần Hiểu Khâu miệng há hốc, vừa kêu lên một tiếng "Lam Lam", cánh tay đã buông thõng, chiếc điện thoại rơi xuống đất, cả người cô như ngồi không vững, hai mắt nhắm nghiền lại, ngất lịm ngã xuống đất.

Quách Ngọc Khiết nhào tới, ôm lấy tấm thân thể mềm nhũn của Trần Hiểu Khâu.

Tí Còi và Gã Béo sững người ra.

"Đi báo với sếp ngay!" Tôi hét lên với hai người bọn họ, rồi lấy điện thoại mình ra nhấn gọi 120.

Trần Hiểu Khâu được đưa đến bệnh viện, kết quả kiểm tra nói là do bị suy nhược làm việc quá sức, cần phải nghỉ ngơi dưỡng sức.

Mẹ của Trần Hiểu Khâu vội vã chạy đến bệnh viện, nhìn thấy Trần Hiểu Khâu đang nằm trên giường bệnh, mắt bà đỏ lên.

Sếp già cảm thấy rất áy náy, đến xin lỗi mẹ Trần Hiểu Khâu: "Là do tôi không chăm sóc tốt cho Tiểu Trần, anh Trần gửi gắm nhờ tôi chăm sóc cho cháu, thế mà tôi lại để cháu nó,... haiz..."

Tôi cùng ba người bọn Tí Còi cũng đến tạ lỗi, rồi an ủi bác Trần.

"Mọi người đừng nói như vậy, đều là do Tiểu Khâu nhà chúng tôi tự nó tranh đua háo thắng. Tôi cũng đã khuyên nhủ nó, cái con bé này từ nhỏ đã như vậy rồi." Bác Trần buồn bã không ngừng trách móc.

Ông Trần đang làm việc ở Trung Ương, lại không sống ở quê nhà thành phố Dân Khánh. Bởi vì hai bên gia đình nội ngoại đều sống ở đây, không muốn chuyển đến thủ đô sống, nên Trần Hiểu Khâu lúc thi đại học cũng chọn thi vào trường ở thành phố Dân Khánh, vì vậy bà Trần cũng ở lại đây sống với cô ấy. Bốn người ông bà nội ngoại vẫn chưa được biết tin tức, bà Trần chỉ gọi điện thoại báo tin cho ông Trần một tiếng, còn lại chẳng nói với ai cả.

Nhưng chẳng bao lâu sau, bên ngoài phòng bệnh xuất hiện tiếng ồn.

Một cô gái trẻ tóc búi cao đang loạng choạng chạy nhào tới, lớp trang điểm bị nước mắt làm trôi hết cả, tay vẫn đang túm chặt lấy một người thanh niên. Người thanh niên này đang rất lúng túng, trên mặt vẫn còn hằn rõ dấu một cái tát tay, trông bộ dạng hết sức thê thảm.

"Chị ơi!" Cô gái tiến tới bên giường của Trần Hiểu Khâu, kêu lên một tiếng rồi lại khóc.

Lúc này chúng tôi mới biết, cô gái này là chính là em họ của Trần Hiểu Khâu. Người thanh niên bị cô ấy lôi đến kia là ai thì chắc ai cũng dễ dàng đoán ra được.

Ba người bọn Tí Còi dùng ánh mắt không thiện cảm nhìn trừng trừng tên Mã Nhất Binh kia.

Bà Trần luống cuống kéo em họ của Trần Hiểu Khâu lại, "Lam Lam, sao cháu biết mà đến đây? Nín đi đừng khóc nữa, chị cháu không sao cả, chỉ là do làm việc quá sức thôi. Cháu đừng nghĩ ngợi nhiều, không liên quan đến vở kịch nói của cháu đâu."

"Sao lại không liên quan! Chính là tại vở kịch ấy!" Lam Lam trừng mắt nhìn Mã Nhất Binh.

Mã Nhất Binh rụt đầu rụt cổ đứng khép nép.

Tôi nhìn bà Trần và ông sếp đầu toát hết cả mồ hôi, đôi mắt ông sếp lóe lên một ánh nhìn, trong lòng cảm thấy có chuyện không hay rồi, tôi nháy mắt ra hiệu với ba người Tí Còi.

HỒ SƠ BÍ ẨN [Thanh Diệp linh dị sự vụ sở] ( bản dịch) ( QUYỂN 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ