"Sao rồi?""Chị, chị đừng khóc nữa, khoan đã, chị đang nói gì thế chứ? Đừng đùa nữa! Chị đợi em ở sân bay, em đến đó ngay!"
"Anh Tô?"
"Chị tôi muốn đi theo Lưu Dịch Bạch bay đến nước A để kết hôn! Bây giờ đang ở sân bay!"
"Bây giờ sao?"
"Chúng tôi có đi xe, bây giờ sẽ đến đó ngay."
"Ok! Cảm ơn mọi người nhiều!"
...
Chưa gặp được Tô Uyển, mất liên lạc với Tô Uyển.
Ngày 17 tháng 09 năm 2010, phân tích file ghi âm. File ghi âm 06720100911G.wav.
"...Bạch à, anh có rảnh không? Em muốn hỏi chuyện này một xíu,..."
"Có tiếng nói, là tiếng của người thanh niên, anh ta đang trả lời câu hỏi của cô ấy."
"... Được, anh biết rồi..."
"Là số giả, không thể sai được. Giống hệt như đoạn nói chuyện mà mọi người tìm thấy. Con ma này là Lưu Dịch Bạch sao?"
"Chúng tôi có thể tìm thấy đoạn lịch sử nói chuyện, dù là ma cũng thấy được."
"Có âm thanh lạ nào khác không?"
"Không có. Giọng con ma này rất điềm đạm, giống như người bạn trai rất thân thiết vậy."
"Anh còn biết là bạn trai thân thiết nữa hả?"
"Anh đây khi làm cái nghề này thì âm thanh gì mà chưa từng nghe qua chứ?"
Ngày 18 tháng 09 năm 2010, liên lạc được cha mẹ của Lưu Dịch Bạch là ông Lưu Hiền và bà Tưởng Ái Hoa. File ghi âm 06720100918.wav.
"Xin chào ông Lưu, bà Lưu. Chúng tôi đã gọi điện liên hệ trước, đây là em trai của cô Tô Uyển - Tô Bân. Chúng tôi đã kể rõ sự việc xảy ra qua điện thoại cho ông bà biết rồi. Hai hôm trước, cô Tô đã bay ra nước ngoài, đến nay vẫn chưa liên lạc được. Trước khi đi, cô ấy có gọi điện nói là cô ấy đã hẹn với anh Lưu Dịch Bạch ra nước ngoài kết hôn, vì vậy nên chúng tôi đến đây làm phiền ông bà."
"Lúc mấy anh gọi điện thoại đến, hai người chúng tôi đã hết cả hồn. Chúng tôi không nghĩ rằng cái chết của Tiểu Bạch lại khiến cho chị cậu như vậy... Hôm tang lễ diễn ra, cô ấy còn rất bình thường... Tôi không có ý đó, ý tôi là cô ấy rất là đau lòng, nhưng không biết cô ấy sẽ..."
"Việc tang lễ là do ông thông báo cho cô Tô ư?"
"Đúng vậy."
"Ông đã gặp qua cô Tô trước đó sao?"
"Không, không có. Tiểu Bạch có từng nhắc đến Tô Uyển với chúng tôi, có nói là sẽ dẫn về nhà cho chúng tôi biết mặt, chưa gì cả thì nó đã xảy ra chuyện. Tôi kêu em họ nó kiểm tra điện thoại của nó, tìm được số điện thoại của Tô Uyển nên đã gọi cho cô ấy."
"Ừm... Trong tang lễ của con trai tôi, lần đầu tiên gặp được con dâu tương lai, vợ tôi mấy đêm liền đã không chợp mắt được. Chúng tôi còn tính là không nói cho cô ấy biết, chỉ kêu em họ của Tiểu Bạch gửi tin nhắn nói là chia tay với cô ấy, như vậy... như vậy có lẽ sẽ dễ chịu hơn... sớm biết vậy sẽ chẳng làm như thế rồi. Cô gái đó rất tốt, Tiểu Bạch xảy ra chuyện cũng đã một năm rồi, có khi cô ấy qua đây thăm chúng tôi, tặng đồ cho chúng tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒ SƠ BÍ ẨN [Thanh Diệp linh dị sự vụ sở] ( bản dịch) ( QUYỂN 1 )
Mystery / ThrillerTác giả: Khổ Kỳ Kỳ Trong tiểu khu có một hộ gia đình, ngoài cửa treo biển "Phòng điều tra các hiện tượng kỳ quái Thanh Diệp" vô cùng cổ quái, là một văn phòng được cải tạo từ bốn hộ gia đình ở tầng 6, tòa nhà số 6 trong tiểu khu. Căn nhà đã bỏ trốn...