Chương 72: Mã số 011 - Chuyến xe đêm (5)

18 2 0
                                    


"Giết... Giết... Giết chết hết..."

"Ừng ực! Được! Anh hãy giúp tôi tiêu diệt đám ma quỷ đó!"

Xùy xùy suỵt suỵt...

Crắc crắc

Phập!

"Loảng xoảng, xoèn xoẹt."

"Ối ối á á!"

"Giết chết các người, giết các người chết hết!"

"Tới rồi! Chúng tới rồi kìa! Đại nhân, ngài mau..."

"Vội gì chứ?"

"Á, chúng qua đây rồi! Đại nhân!

Phụp!

"Ối! Á á! Mau cứu tôi! Cứu tôi với!"

"Tôi chỉ đồng ý với ông là tiêu diệt những con quỷ này, chứ đâu có nói khi nào tiêu diệt đúng không?"

"Cái gì? Anh..."

"Giết chết ông, giết chết ông! Ha ha ha!"

"A! A! Dừng tay lại! Con ác quỷ này! Cứu tôi với! A a! Làm ơn cứu tôi!"

"Ác quỷ sao? Hơ hơ!"

Phụt! Bùm! Xì xì suỵt suỵt.

"Hơ... Ư... Anh quả nhiên là..."

Bùm!

Bùm!

Bùm!

"A a a a!!!"

Hừ!

Choang!

...

"Sếp, đã... tiêu diệt sạch rồi sao?"

"Ừm"

"Tổng cộng 19 con. Cha Khang Mù này quả thật là gan to bằng trời."

"Sếp, anh vẫn ổn chứ?"

"Không sao. Chỉ hơi mệt một chút mà thôi."

"Oh. Lúc nãy sếp thật sự ngầu lắm đó!"

"Bớt phí lời đi. Phải dọn dẹp chỗ này một chút, đừng để lại dấu tích gì của chúng ta cả!"

1 giờ 10 phút ngày 30 tháng 6 năm 2002, đến trạm xe buýt đường Long Tây Bắc tuyến 381, chưa gặp được hồn ma của Dương Di Tâm.

1 giờ 10 phút ngày 1 tháng 7 năm 2002, đến trạm xe buýt đường Long Tây Bắc tuyến 381, chưa gặp được hồn ma của Dương Di Tâm.

1 giờ 10 phút ngày 2 tháng 7 năm 2002, đến trạm xe buýt đường Long Tây Bắc tuyến 381, chưa gặp được hồn ma của Dương Di Tâm.

Ngày 3 tháng 7 năm 2002, chấm dứt việc điều tra.

Tôi đã xem xong một bộ hồ sơ nữa của văn phòng Thanh Diệp, lúc bỏ tai nghe ra, trong đầu vẫn còn kêu ong ong.

Lúc lão Khang Mù chết, tình trạng hỗn loạn kinh dị, không biết người văn phòng Thanh Diệp đã dùng loại bút ghi âm gì mà âm thanh vang vọng giống như hiệu ứng âm thanh trong phim ảnh, cực kỳ rõ ràng, khiến người khác dễ dàng tưởng tượng được hiện trường thảm khốc khi Khang Mù bị mười mấy con ác quỷ xé xác.

Tôi khẽ day day cái tai, uống ngụm trà, nghe tiếng gõ bàn phím trong phòng làm việc, cảm giác kìm nén mới dần dần tiêu tan bớt.

HỒ SƠ BÍ ẨN [Thanh Diệp linh dị sự vụ sở] ( bản dịch) ( QUYỂN 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ