Part 2 - Chapter 15

1.7K 54 46
                                    




15 - Growl



====



I was dumbfounded. Should I go inside the elevator or walk away like nothing happened? If I walk in, would it be more embarrassing to stay? If I choose to run away, it will look like I am affected right? And I shouldn't look affected because I am not. I'm really not.


Tama ba naman kasing sa loob ng elevator maglampungan?


Hindi naman magbubukas ng mahabang oras ang elevator sa harap ko kaya mas pinili ko na lang na pumasok kaysa mag-isip ng matagal. Nagmumukhang tanga lang akong nakatayo dito samantalang sila ay abala sa something nila.


If I could only sigh deeply with a loud noise from my mouth... but I cannot because they will hear it.


Oh yeah, it's Vini and some girl. They are kissing. No, not just ordinary kissing because they are glued to each other like their life depends on it. His hands are on her waist while the girl is touching his face and neck. Para silang naghahabulan ng hininga.


Is it some kind of a club or motel? They should be doing it in a private place, not here. I rolled my eyes but I made sure they won't see it ofcourse.


Nagkunwari akong hindi apektado at pumwesto sa may harapan nila sa gilid. They are placed at the middle side of the elevator. What a scene.


"Hmm... You're so sweet." I heard the girl giggled. Why is she talking like that? Parang nasilihan ang pwet. Napakuyom ang kamao ko. If only could kick them out.


Oh juice ko. Nakakailang. dapat pala hindi na lang ako pumasok dito. Akala ko pa naman baka tablan sila ng hiya pero walang epekto. It's so gross, I can even hear the sound of their lips while eating each other.



Napakagat ako ng labi ko habang naghihintay sa pagbaba ng elevator. Ito na yata ang pinakamabagal na takbo ng oras sa buong buhay ko. Feeling ko inaabot ng higit pa sa dapat ang bawat paggalaw ng elevator na ito.


I am silently wishing that someone else will push the button outside and step in but I have no luck because no one is helping ease the tension here.


Nang makarating na sa second floor ay narinig kong nagpaalam ang babae kay Vini. Sinundan ko ng tingin ang paglabas niya. Mukhang sinasadya niya pang ikembot ang balakang niya habang naglalakad. Bago tuluyang magsara ang pinto ng elevator ay lumingon siya sa lalaking nasa likod ko at pasimpleng nagbigay ng matamis ng ngiti. Ugh no, hindi matamis, nakakadiring ngiti.


She actually looks familiar to me. Siguro nakasalubong ko na siya dito sa company dati. Hindi mo nga maiisip na ganun pala siyang babae dahil she looks so naive. She has a white skin tone and her long black shiny hair adds a factor on her angelic look. Well, looks can be deceiving as they say.

Not A Bad Thing (Book  One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon