Chapter 52 - Mine

3.4K 79 36
  • Dedicated kay For all of you... NABT readers. <3
                                    

"Don't dare fall inlove with me."

I whispered on her ear while I'm trapping her on a wall in a corner.

I saw her lips moved. Her red lips...Ugh.

"A-ano bang sinasabi mo?" She asked nervously.

"I heard you."

"Ha? Ang alin?" She tried covering it but I knew better.

"You said you love me."

"Ha? Hindi kaya." Why is she so cute? Fuck shit. 

I wanna laugh at myself. I feel something so unfamiliar. Damn this girl, why is she making me feel this way?

I should stop her for making me lose my mind.

"I don't do relationshits, just so you know. Stop chasing me." I told her while looking at her eyes. She's teary eyed. Fuck it. She's hurt, I shouldn't care but I wanna take back what I said.

"Ah... uhm..." She's trying to stop her tears.

"Just for-"

"Okay." She cut me out.

"Huh?"  

"Okay. Hindi na kita guguluhin..." She stopped, controlling her tears. "Sige, aamin na ako. Gusto naman talaga kita eh. Akala ko kasi baka gusto mo rin ako pero alam mo ang daya mo! Paasa ka! Bwisit ka! May payakap yakap ka pa kasi tapos may patawag tawag ka pa na baby! Letche ka! Ano 'yun? Trip mo lang na 'yun ha? Assuming na kung assuming pero umasa ako." I tried opening my mouth to talk back but she tapped my chest hard to stop me from talking.

"Hindi! 'Wag kang sumagot diyan jerk face! Patapusin mo muna ako!" I just looked at her. She's still beautiful when she's mad but I don't want her mad.

"Pagkapos kang mag sweet-sweetan bigla mo na lang akong hindi pinansin! Bwisit kang Oh Sehun ka! Isang buwan mo akong hindi kinikibo. Oh okay... siguro iniisip mo na bakit naman ako magdedemand eh hindi mo naman ako girlfriend? Pero diba sana nagpasabi ka man lang? Wala man lang pasintabi? Para naman kasi akong tanga na nanghuhula sa letsugas na feelings mo!"

"Hindi pa ako tapos! Hindi na nga dapat kita papansinin eh, dapat wala na akong pakialam kahit hindi mo ko kibuin. Pero kasi naman ang gaga ng puso ko, hindi ko alam kung bakit siya nasasaktan kapag hindi mo ko pinapansin. Hindi ko alam kung bakit gusto niyang umiyak kapag may ibang babaeng nakakalapit sayo samantalang ako hanggang tingin lang sa malayo. Nakakasira lang ng ulo diba? Sisihin mo ''yung puso ko hindi ako!" She pointed on her chest. 

"Hindi mo kasi alam na sobrang hirap na maglakas ng loob na maghabol sayo kahit wala kang pakialam. Hindi mo ako pinapasin pero mas pinili ko na subukan. Hello? Babae pa rin naman ako. May pride pa rin ako pero mas pinili kong kalimutan 'yon para sayo!"

Not A Bad Thing (Book  One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon