Chapter 26 - Excited

3.8K 67 5
                                    

"Anong bibihisan ka diyan ha?" Nakasimangot kong sabi kay hubby nang tuluyang makalabas iyong tatlong blondie. 

Nakaupo kaming dalawa sa hospital bed. Kulang na lang tumirik ang mata ko sa inis dito eh. Nagsisimula na naman kasi ang kamanyakan nitong boyfriend ko. Oo gwapo nga siya at mabango at perfect for me pero basta! Huhu.

"What's the matter? Nakita ko na rin naman 'yan." Napanganga ako sa kanya. He is so... ugh!

"Hubby! Pwede ba! Hindi mo na kailangang ipaalala na hinarass mo ang pagkatao ko. Hanggang ngayon hindi ko pa rin kayang maisip na nagawa mo sa akin 'yun!"

"Tss. You're acting like I raped you."

"Kulang na nga lang reypin mo ko eh!"

"Oh... hindi mo naman sinabi agad eh di sana ginawa ko na. Lika dito baby." Ikinulong niya ako gamit ang mga braso niya. Siraulong 'to, sineryoso nga.

"Hmp." Tumingin ako sa mukha niya at tinusok ang pisngi niyang malambot. Grabe. Kahit sobrang upclose, ang kinis pa rin talaga ng mukha niya parang walang pores daig pa ang babe eh.

"Hubby... anong gamit mong facial wash ha?" Biglang tanong ko sa kanya. Iyong reaksyon ng mukha niya hindi ko alam kung natatawa o nagtataka eh.

"That's natural."

"Weh?"

"Why are we talking about me? Psh. How are you? Masyado ka naman yatang nag-enjoy sa pagtulog baby. Ang tagal mo akong pinaghintay eh. Nakakainip."

"Malay ko ba. Uhm... hubby, wag na kayong mag-away ni kuya please? Wala naman siyang kasalanan eh. Ako talaga ang nagpumilit na sumama kahit ayaw niya. I even blackmailed him. I'm such a baddie sister." Napanguso ako habang nagsasalita. Naaalala ko ang pag-aaway nila kanina.

"Then what are you trying to say? That I should blame you? He's your older brother. He should know what's good and not."

"Ayokong nakikita na nag-aaway ang mga taong mahal ko at mahalaga sa akin. Ayoko talaga. Kaya please? For me? Huwag na kayong war okay? Please?" Puppy eyes. This should work.

He sighed before answering. "Fine."

"Yey! Thank you hubby! I lab lab you!" Masaya kong sabi at tsaka niyakap siya ng mahigpit. He cupped my cheeks and kissed me on my lips.

"Mmmmm! Hubby wait! Hindi pa nga ako nagtu-toothbrush eh!" Pilit kong nilayo ang mukha ko at itinulak ang kamay niya pero hinapit niya ulit ako at hinalikan pa lalo. Eeeh naman eh! Bakit ang soft ng lips niya. Ayoko na tulog tumanggi. Waaah fantastic baby. Hihi.

"Ow! sorry!" Naitulak ko si hubby nung may nagsalita at pagtingin ko ay nasa may pinto ang nurse at nakatayo at mukhang nagulat sa kissing scene namin.

"Tss." Narinig ko pa si hubby. Haha. Bitin si hubby.

Not A Bad Thing (Book  One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon