Chương 35: Lấy xiềng xích tới.

975 28 1
                                    


Chương 35: Lấy xiềng xích tới.

Lời đại nghịch bất đạo vừa nói xong, Kỳ Trường Ức hơi tròn đôi mắt, theo bản năng nhìn khắp người mình.

Tay không bị thương đặt lên môi nhỏ giọng "Hư", Giang thái y, ngươi cẩn thận chút, tai Bùi ca ca rất thính, hắn có thể nghe được đó".

Kỳ Trường Ức đã ăn qua chuyện này, lời còn chưa nói xong, Bùi Tranh liền xuất hiện đứng ngay sau lưng, tức giận sai người dùng xiềng xích trói hắn lại, trói suốt hai ngày mới thả ra.

Giang Du Bạch không tin "Điện hạ yên tâm, hắn hiện tại không có hồi cung, làm sao có thể nghe được? Ngươi giống như tiểu bạch thỏ đang sợ hãi, chẳng lẽ là bị Bùi Tranh dọa đến choáng váng?"

Giang Du Bạch cẩn thận quan sát mặt Kỳ Trường Ức sau đó đột nhiên vỗ trán.

"Nga, vốn dĩ chính là ngốc, còn có thể ngốc đến đâu vậy."

Lời vừa nói bị Kỳ Trường Ức nghe được, hắn phồng má giương mắt, muốn tỏ ra nghiêm túc.

"Ta mới không ngốc đâu, ta hiểu thật nhiều sự tình, hừ, có lẽ so Giang thái y còn muốn hiểu biết nhiều nha."

Giang Du Bạch nhìn gương mặt tiểu nhân nhi rõ ràng tức giận phình phình, ngữ khí lại học người khác nghiêm trang, nén cười "Nga? Điện hạ đều biết cái gì? Không bằng nói ta nghe một chút, cũng làm vi thần biết được thêm kiến thức."

Kỳ Trường Ức dùng ngôn từ thô sơ của mình giản lược miêu tả sự việc đêm nay chứng kiến được, Giang Du Bạch nghe xong đến cổ cũng đỏ hồng.

Hắn cuống quít che miệng Kỳ Trường Ức, lạnh giọng dặn dò, "Điện, điện hạ, ngươi ngoan ngoãn, những lời này ngàn vạn, ngàn vạn không thể ở trước mặt người khác nhắc tới, còn có những cái đó, tư thế động tác, cũng không thể đối người khác làm! Có nghe thấy không!"

Trong lòng Giang Du Bạch đã thầm mắng Bùi Tranh trăm ngàn lần, lần đầu tiên mang tiểu điện hạ ra ngoài liền cho hắn xem cảnh đông cung, dám đem tiểu điện hạ băng thanh ngọc khiết dạy hư làm sao bây giờ!

Kỳ Trường Ức "Ô ô ân ân" gật gật đầu, Giang Du Bạch mới thở phào nhẹ nhõm, đem người buông ra.

Thủ lĩnh thị vệ cũng vào trong, chờ Kỳ Trường Ức và Giang Du Bạch chia tay, một đường hộ tống hắn trở về tẩm cung.

Tẩm cung Cửu hoàng tử im ắng, nội điện lại vẫn thắp vài cây nến.

Kỳ Trường Ức đẩy cửa tiến vào, Lý Ngọc nôn nóng chạy lại.

"Ai u điện hạ của ta, ngài xem như đã trở lại, đem nô tài vội muốn chết."

Lý Ngọc nửa đêm tỉnh lại tìm đến giường Kỳ Trường Ức xem xét, vừa thấy chuyện chẳng lành, điện hạ nhà mình cư nhiên không thấy!

May mắn thị vệ ở cửa nói hắn là Bùi đại nhân mang điện hạ đi rồi, Lý Ngọc vẫn luôn ở nội điện này chờ.

Thấy bàn tay nhỏ của Kỳ Trường Ức vậy mà quấn băng thật dày, tâm Lý Ngọc vừa buông lỏng lại khấn trương.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ