Chương 27: Ngươi muốn phần thưởng sao?

535 16 0
                                    


Chương 27: Ngươi muốn phần thưởng sao?

Triệu Lệ Đường đuổi theo bóng người trên xà nhà suốt quãng đường, bóng người mặc đồ đen, với một tấm vải đen che mặt, hắn rất nhẹ nhàng dùng khinh công nhảy qua giữa những bức tường cung điện màu đỏ và màu vàng như chuồn chuồn trên mặt nước.

Thấy Triệu Lệ Đường sắp vượt qua mình, bóng người mặc đồ đen quay người và nhảy vào một khu rừng trúc yên tĩnh.

Triệu Lệ Đường cũng đuổi theo rồi ném con dao găm trong người của hắn trực tiếp tấn công vào bóng người trước mặt.

Bóng người mặc đồ đen không hề di chuyển khi thanh đoản kiếm đâm đến, hắn chỉ hơi nghiêng đầu để tránh nhưng chiếc khăn đen che mặt của hắn đã bị gió kiếm đánh bay.

Hắn quay đầu lại, Triệu Lập Đường thấy rõ mặt bóng người đó thì hơi sửng sốt, hắn nhận ra người này chính là thị vệ đi theo Bùi Tranh.

Tấm khăn đen che mặt của Thừa Phong rơi xuống, nhưng hắn cũng không vội, hơi khom người hành lễ với Triệu Lệ Đường, "Triệu tướng quân, vừa rồi nếu đắc tội với ngài, xin thứ lỗi."

Triệu Lệ Đường đột nhiên hiểu ra, không khỏi cười lạnh một tiếng, "Thật là dùng kế điệu hổ ly sơn, thật đáng tiếc khi Bùi thừa tướng không ra biên giới hành quân và chiến đấu."

Thừa Phong tiếp tục chắp tay nói: "Chủ tử tự nhiên có suy tính của mình, ta không tiện suy tính. Triệu tướng quân, nơi này cách cửa cung không xa, xin mời trở về, nếu vào cung mà không có lệnh triệu tập, nếu có người phát hiện, e rằng. . . . . ."

Thừa Phong không nói tiếp, từ xa liếc nhìn Triệu Lệ Đường một cái, sau đó xoay người nhảy lên tường thành, hai ba lần liền biến mất.

Triệu Lệ Đường nhìn bóng đen biến mất trước mắt mình ngấm ngầm nắm chặt tay.

"Bùi Tranh..."

*

Kỳ Trường Ức nghe thấy thanh âm quen thuộc, "Vèo" nấp sau lưng Bùi Tranh, chỉ vào thanh xà nhà nhỏ giọng nói: "Bùi ca ca, bên kia hình như có thích khách!"

Bùi Tranh giật giật chiếc áo choàng nhàu nhĩ bị tiểu nhân nhi túm lấy, dùng ngón tay búng một cái lên trán, "Điện hạ, cho dù trong cung có thích khách, bọn chúng cũng sẽ không lẻn vào cung của ngươi."

Kỳ Trường Ức vẫn không thể tin được, Triệu Lệ Đường ra ngoài đuổi người lâu như vậy vẫn chưa quay lại, sẽ không có chuyện gì đi.

Hắn nghĩ nghĩ liền hỏi: "Vừa rồi Đường ca ca đuổi theo, ta lo lắng..."

Hắn còn chưa nói xong, liền cảm giác ánh mắt trên đỉnh đầu trở nên lạnh hơn.

"Điện hạ lo lắng cái gì? Lo lắng Triệu tướng quân xảy ra chuyện? Hay là lo lắng không có người đưa ngươi đi biên cương?"

Bùi Tranh vừa nghe được liền cảm thấy tức giận, tiểu ngốc tử này không trực tiếp cự tuyệt, còn do dự cái gì? Hắn thực sự muốn rời đi với Triệu Lệ Đường?

Kỳ Trường Ức vội vàng lắc đầu giải thích: "Không phải, ta không nghĩ như vậy, ta chỉ là, ta không biết giải thích như thế nào với Đường ca ca."

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ