Chương 72: Tin đồn gì?

1.2K 34 0
                                    


Chương 72: Tin đồn gì?

Ánh mắt Bùi Tranh thay đổi.

Lý Ngọc cũng đi vào, chắp tay hướng Bùi Tranh nói: "Bùi đại nhân, Giang thái y..."

Bùi Tranh vẫy tay, Lý Ngọc không nhiều lời.

"Tin đồn gì?"

Giang Du Bạch liếc nhìn tiểu nhân nhi đang nằm trên giường, "Bùi đại nhân lại hỏi ngược ta, không phải trong lòng ngươi rõ ràng hơn sao?"

Bùi Tranh ánh mắt âm trầm.

"Ngươi cùng ta đi."

Nói xong, chắp tay sau lưng bước ra khỏi cửa.

Tiểu nhân nhi dưới chăn lộ ra đôi mắt, nhìn Giang Du Bạch, đột nhiên cong khóe mắt, chào hắn.

Giang Du Bạch cười cười, gật đầu với Kỳ Trường Ức, sau đó đi ra khỏi cửa.

Lý Ngọc vội vàng đến bên giường nhặt quần áo rơi trên mặt đất.

Kỳ Trường Ức chớp mắt hai cái, "Tiểu Ngọc Tử, Bùi ca ca cùng Giang thái y đi đâu?"

Lý Ngọc lắc đầu.

"Điện hạ, nô tài cũng không biết, Giang thái y vừa rồi vội vàng tới đây, nói muốn bắt mạch cho người, hiện tại đã đi rồi."

"A, được rồi."

"Điện hạ, ngài trước mặc quần áo đi, cẩn thận kẻo nhiễm lạnh, lát nữa dùng bữa."

Nhưng Bùi Tranh đã không quay lại cho đến khi bữa tối kết thúc.

Khi bầu trời dần tối, những ngọn nến được thắp sáng bên trong tiểu lâu.

Lúc Giang Du Bạch lại đẩy cửa đi vào, Kỳ Trường Ức còn chưa có ngủ.

"Điện hạ, sao muộn như vậy còn thức?"

"Giang thái y, sao ngươi lại ở đây?"

"Chiều nay ta trì hoãn một chút, hiện tại tới gặp ngươi."

Vừa nói, Giang Du Bạch vừa đi đến bên giường, bắt mạch Kỳ Trường Ức.

"Thân thể khôi phục rất tốt, bất quá ngươi cũng đừng xem thường, về sau đừng ngủ muộn như vậy, sáng mai không thể bỏ quên uống thuốc." Kỳ Trường Ức rụt cổ, ngoan ngoãn gật đầu.

"Giang thái y, ta đã biết. Ta nhất định sẽ ngủ sớm dậy sớm uống thuốc đúng giờ, để mau khỏi bệnh, được không?"

Giang Du Bạch gõ gõ trán của hắn, "Ngươi biết là tốt rồi."

"Giang thái y, ta có thể hỏi ngươi một câu không?"

"Điện hạ, ngươi trực tiếp hỏi đi."

Kỳ Trường Ức do dự một chút, cúi đầu vân vê quần áo trên đùi.

"Chiều nay ngươi và Bùi ca ca đi đâu vậy?"

Nụ cười trên khóe miệng Giang Du Bạch đột nhiên đông cứng lại.

"Ân... Ta vừa tới thư phòng Bùi đại nhân nói chuyện, ngươi còn nhỏ không cần lo lắng nhiều như vậy, chủ yếu là hảo hảo chăm sóc thân thể, nghe không? "

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ