Chương 121: Ta kêu ngươi, Bùi ca ca

1.6K 48 1
                                    

Chương 121: Ta kêu ngươi, Bùi ca ca

Bọn thị vệ vào sân, trước tiên ở trong sân cẩn thận tìm tòi một chút, trên cây cùng sau núi giả đều lúc soát, không có phát hiện bóng người.

Có người gõ vang cửa phòng Nguyệt Nô, một lát sau, thanh âm mở cửa truyền đến.

"Có phát hiện ai khả nghi không, hoặc là chỗ khả nghi?"

"Không có."

"Quấy rầy rồi, nếu phát hiện có tình huống không bình thường, thỉnh lập tức báo cho chúng ta biết."

"Được."

Cửa lại bị đóng lại.

Những thị vệ đó còn không yên tâm, bắt đầu dọc theo trong sân phòng trống khác đều lục soát.

Thẩm Thập Cửu cùng Bùi Tranh liền ngốc tại một gian phòng cuối cùng.

Trong phòng rất cũ, chất đầy những đồ vật không dùng đến, còn treo rèm rất phức tạp.

Thẩm Thập Cửu lưng dựa ở một cái trên kệ để đồ, Bùi Tranh đứng ở trước người hắn, thân ảnh hai người bị rèm che chắn.

"Đại nhân......"

Thẩm Thập Cửu thanh âm cực nhỏ kêu.

"Ân?"

Bùi Tranh hạ mi, hơi hơi cúi người.

"Ta, ta cái mũi thực ngứa nha......" Nói còn chưa dứt lời, Thẩm Thập Cửu nhanh nghiêng đầu đi, "Ắt xìiiii" một tiếng hắt xì.

Thanh âm không lớn, giống như mèo con.

Hắn như vậy vừa xoay đầu, Bùi Tranh thấy trước mắt hắn chính là đoạn cổ tinh tế trắng nõn, mềm mại thơm tho.

Bùi Tranh cúi đầu, ở trên cổ hắn hôn xuống.

Thẩm Thập Cửu cả người run lên, che kín cổ, ánh mắt vô tội nhìn Bùi Tranh.

Bùi Tranh kéo tay hắn xuống, lại gần, ở mặt trên nhẹ nhàng mút vài cái, phát ra "phốc" một tiếng nước miếng.

Sau đó ngẩng đầu lên, nhìn qua ánh trăng mỏng manh.

Quả nhiên, phía trên một mảnh trắng nõn để lại một cái vệt đỏ nhợt nhạt, như là muỗi đốt, rất dễ thấy được, bảo đảm người khác liếc mắt một cái là có thể nhìn thấy.

Thẩm Thập Cửu còn không biết Bùi Tranh làm cái gì, sờ sờ cổ chính mình, hỏi, "Đại nhân, ngươi vừa rồi cắn ta sao?"

Bùi Tranh cười cười, đem hắn một lần nữa ôm vào trong lòng ngực.

Lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, những thị vệ lúc soát tới chỗ này cuối cùng trúng một phòng.

Cửa bị người đẩy ra, ánh sáng đuốc chiếu vào.

Thẩm Thập Cửu có chút sợ hãi thân mình căng chặt, Bùi Tranh một tay ấn ở sau đầu hắn, một tay kia ở sau lưng hắn trên dưới trấn an.

Bùi Tranh một chút đều không khẩn trương, nếu không phải bởi vì tiểu nhân nhi thẹn thùng sợ người khác thấy, hắn thậm chí còn ước gì bị phát hiện, làm cho người ở phủ tướng quân cùng tên Triệu Lệ Đường kia đều biết, tiểu nhân nhi này không chỉ là người của phủ Thừa tướng, còn là người của Bùi Tranh hắn.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ