Chương 100: Đừng khóc được không...

3.4K 92 4
                                    

Chương 100: Đừng khóc được không...

Thẩm Thập Cửu bị đưa đến một gian phòng xa lạ, giống như một cái kho củi, bên trong rất trống trải, chỉ có một ít củi chất đống ở trong góc.

Sau khi những gia nhân đó ném hắn vào, họ rời đi, Thẩm Thập Cửu bị ném xuống đất với một lực rất lớn, cánh tay và đầu gối của hắn đau rát. Cuối cùng sau khi thích nghi với tối tăm xung quanh mình, hắn mò mẫm và dựa vào góc tường.

Hắn cố hết sức suy nghĩ, hắn thật sự không có kê nhầm thuốc, Nhị công chúa sao có thể đột nhiên trúng độc, hắn không hiểu nổi.

Trong phòng chứa củi quá tối, không thể nhìn thấy bên ngoài, chỉ có thể đại khái biết rằng hình như trời đã tối.

Thẩm Thập Cửu không biết khi nào hắn sẽ được thả ra, nhưng hắn sẽ không bao giờ nhận những gì mình không làm.

Sau khi trời tối hẳn, cửa kho củi đột nhiên bị đẩy ra, mấy ngọn nến soi sáng cho kho củi nhỏ.

Thẩm Thập Cửu từ trong lòng ngực chậm rãi ngẩng đầu lên, một bộ y phục quen thuộc xuất hiện ở trước mắt hắn.

Kỳ Băng Chi đang đứng ở cửa, không muốn bước vào cái kho củi lộn xộn và đổ nát này, lấy khăn tay che miệng và mũi, trông có vẻ không được khỏe.

Tiểu Mai bước vào, theo sau là một vài gia nô.

"Ta cho ngươi nửa ngày, ngươi nghĩ kỹ chưa, có nhận tội hay không?"

Thẩm Thập Cửu nao núng lắc đầu.

Tiểu Mai trừng mắt nhìn hắn, "Ta biết ngươi nhất định là ngoan cố, may mắn ta đã chuẩn bị sẵn đồ cho ngươi, ngươi chỉ cần điểm chỉ là được."

Khi nàng nói điều đó xong, một gia nô đã tiến tới với một mảnh giấy có viết bằng chứng phạm tội, và thảy đến trước mặt Thẩm Thập Cửu.

"Ngoan ngoãn ấn dấu tay, cho dù chuyện này kết thúc, công chúa cũng sẽ không truy cứu lỗi của ngươi, mau ấn vào."

Thẩm Thập Cửu nhìn tờ giấy, sư phụ hắn dạy hắn đọc, hắn gần như có thể nhận ra tất cả các chữ trên đó.

Nhìn hồi lâu thấy hắn vẫn không nhúc nhích, Tiểu Mai có chút sốt ruột: "Đừng đọc nữa, nhanh điểm chỉ đi. Hai người các ngươi, tới giúp hắn đi."

Một trong hai gia nô bên cạnh đang nắm tay Thẩm Thập Cửu muốn ấn vào nghiên mực, người kia cầm tờ giấy tiến lên.

Thẩm Thập Cửu liều mạng giãy giụa, hắn hiểu chữ trên tờ giấy kia, chỉ cần hắn ấn dấu tay, liền coi như có tội.

Cố gắng hồi lâu, trên tay Thẩm Thập Cửu không cách nào dính mực, hắn cố hết sức chống cự.

Gia nô chỉ đơn giản là lấy một con dao găm, rạch ngón tay của Thẩm Thập Cửu làm hắn nhuốm máu.

Không ngờ, khi ráp tờ giấy lại để ấn dấu tay, máu chảy nhiều đến nỗi nửa tờ giấy nhuốm đỏ, không nhìn rõ trên giấy viết gì.

Kỳ Băng Chi thấy một đám người đã vật lộn một lúc lâu, nhưng họ không xong việc, vì vậy nàng đã gọi Tiểu Mai đến, nói điều gì đó với Tiểu Mai rồi rời đi. Sau khi Kỳ Băng Chi rời đi, Tiểu Mai cũng gọi một vài gia nô rời đi, cánh cửa phòng chứa củi lại được đóng lại.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ