Chương 53: Ngươi nên hận ta đến chết

1.8K 48 1
                                    


Chương 53: Ngươi nên hận ta đến chết

—— Mãi đến tối, tiểu nhân nhi trên giường nức nở hai tiếng tỉnh lại.

Hai mắt hắn đờ đẫn nhìn chằm chằm xà gỗ trên đầu chạm khắc, mặc dù đã tỉnh, nhưng ý thức lại tựa hồ bị rút ra khỏi thân thể.

Vẻ mặt mê man, lòng đau như thắt.

Nhắm mắt lại, một mỹ nữ mặc thường phục xuất hiện trước mặt hắn, khẽ mỉm cười đưa tay ôm lấy hắn.

Hốc mắt hắn nóng lên, ngón tay giữa không trung chộp lấy một vật gì đó, nhưng khi hắn chạm một cái, lại hóa ra không có gì.

Lại mở mắt ra, nước mắt chảy dài trên khóe mi.

"Tỉnh dậy."

Một giọng nói lạnh lùng vang lên từ bên cạnh.

Kỳ Trường Ức vẫn ngây người nằm đó, không nói cũng không phản ứng, như người vô hồn.

Bùi Tranh đi tới bên giường, người trên giường một cái cũng không thèm nhìn hắn, vươn tay nắm lấy cánh tay gầy gò đem hắn nhấc lên, nhéo cằm hắn nhìn hắn.

"Nói!"

Kỳ Trường Ức nhìn Bùi Tranh, nhưng ánh mắt lại không đặt ở trên mặt hắn, đôi môi tái nhợt không chút huyết sắc, hai mắt đẫm nước trong veo.

"Bùi ca ca." Thanh âm khàn khàn, giống như sắp hộc máu.

Bùi Tranh tay đột nhiên thả lỏng, hắn vừa nói cái gì, mặc kệ hắn nói cái gì.

"Hãy để ta đi."

Đôi mắt hẹp dài lại nheo lại, ngón tay lỏng lẻo lại che đi hai dấu ngón tay, "Ngươi nói cái gì?"

Cằm của tiểu nhân nhi đột nhiên ăn đau, nếu mất khống chế có thể dễ dàng bóp nát cằm của hắn.

"Đi?" Bùi Tranh ghé sát mặt hắn, "Nghĩ cũng đừng nghĩ."

Giọt nước mắt của Kỳ Trường Ức rơi xuống tay Bùi Tranh, giọt nước nóng hổi chậm rãi tan đi.

Bùi Tranh cười, "Hận ta?"

Kỳ Trường Ức đau đớn dữ dội, cơ thể hắn không ngừng run rẩy.

"Ngươi nên hận ta, hận ta đến chết mới đúng."

Đôi mắt của Bùi Tranh đỏ hoe, trên thế giới người hận hắn không ít, phải nói rằng người không hận hắn tìm khắp thiên hạ cũng không có một ai.

Nhưng hắn chưa bao giờ quan tâm, chỉ cần ở địa vị cao, có quyền thế, hắn có thể khiến tất cả những điều tiếng chống lại mình đều biến mất.

Những kẻ cầm quyền máu lạnh, tàn nhẫn, độc ác và hung bạo lâu nay không coi ai ra gì, không biết để người vào mắt.

Cho đến khi tiểu bạch thỏ thuần khiết mê người, thiện lương này đột nhiên xông vào triều đình tàn nhẫn máu lạnh, thiếu chút nữa bị bầy sói phanh thây, Bùi Tranh đã có tâm tư khác trói hắn lại bên mình.

Sau khi động lực ban đầu bị xóa sạch từng chút một, Bùi Tranh nhận ra rằng tiểu nhân nhi này có thể khác với mình, vì vậy hắn đã nghe theo trái tim mình, xin Hoàng Thượng ban thưởng mang tiểu nhân nhi cột lại bên mình, ngày qua ngày dưỡng.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ